em thấy đèn xanh thì đạp lên đi thôi. Nhưng ở VN nên tính tới chuyện 2B núp xe khác như trong tình huống nàyKhông thấy mà còn đạp ga mới là mất !
+12B đi sai rõ ràng nhưng bác chủ bị khuất tầm nhìn vẫn nhấn ga vậy thì nguy hiểm lắm ạ. Lỗi không do mình nhưng vẫn bị vạ lây ạ.
Em trong trường hợp này luôn đi kè kè theo xe tải cho an toàn qua khỏi giao lộ rồi mới nhấn ga ạ.
rất rất không nên vượt xe khi qua giao lộ;
đặc biệt thấy nó ngừng thì mình cũng nên ngừng;
trường hợp này là 2 bánh, xui xẻo trúng đúng thằng điên 6-8 bánh trở lên là toi...
Đi kè lên là hốt nó rồi, còn đạp như bác chủ thì 2B hốt hông. 2B ẩu quá. Ngay giao lộ rất hay bị 2B tạt đầu kiểu này
tùy kiểu kè nữa chứ bác, em luôn chọn sau xe bên cạnh tầm 2-3m!Đi kè lên là hốt nó rồi, còn đạp như bác chủ thì 2B hốt hông. 2B ẩu quá. Ngay giao lộ rất hay bị 2B tạt đầu kiểu này
bất cứ cái gì ló ra khỏi đầu xe bên cạnh vẫn xử lý kịp;
Kinh nghiệm cho thấy không nên tăng ga vượt xe bên trái qua giao lộ như trong TH này, tầm nhìn bị xe bên trái che khuất hoàn toàn cho 2 cả 2 phía.
Rất nhiều tai nạn xe 4b hốt xe 2b đâm đầu y chang TH này.
E thường nép, đi sau xe tải qua giao lộ.
Rất nhiều tai nạn xe 4b hốt xe 2b đâm đầu y chang TH này.
E thường nép, đi sau xe tải qua giao lộ.
Nếu kè cách 2-3m là 2B sẽ rơi vào ngay trước đầu xe rồi. 2B quá hoảng loạn trong trường hợp này vì sợ bị xe tải húctùy kiểu kè nữa chứ bác, em luôn chọn sau xe bên cạnh tầm 2-3m!
bất cứ cái gì ló ra khỏi đầu xe bên cạnh vẫn xử lý kịp;
Đi kè lên là hốt nó rồi, còn đạp như bác chủ thì 2B hốt hông. 2B ẩu quá. Ngay giao lộ rất hay bị 2B tạt đầu kiểu này
tùy kiểu kè nữa chứ bác, em luôn chọn sau xe bên cạnh tầm 2-3m!
bất cứ cái gì ló ra khỏi đầu xe bên cạnh vẫn xử lý kịp;
Bác này chuẩn nè, kè kè theo xe tải không có nghĩa là song song với nó, cứ để nó đi trước khoảng 2-3m là ok. Quan trọng nhất là tuyệt đối không nhấn ga tăng tốc khi đang ở trong giao lộ.
Bác xem clip có thể thấy rằng đường sau khi đám 2b rẽ hết qua đường thì chỉ còn 1 cái 2b màu đỏ dừng lại chờ. Đường em quan sát thấy thoáng với lại xe tải bên kia đã qua đến giữa giao lộ thế nên em mới tăng ga lên xíu, ai dè mấy thằng đầu tôm này tạt đầu cả xe tải rồi lao luôn qua theo kiểu tự sát như vậy. Em xin rút sợi dây kinh nghiệm ạ.
Còn xe của em thì lõm vào tầm 5cm và trầy nguyên 1 đường ở cửa sau, xe cỏ đến nỗi không thể cỏ hơn nên em cũng chẳng tiếc. Xe của 2 thằng đầu tôm này thì cong vành với xì nhớt tứ tung, thú thật em chỉ sợ nó lăn ra nằm luôn đó thì chết em, chứ xe em thì kệ nó của đi thay người các bác nhỉ.
Thôi thì kinh nghiệm cho mình thôi bác ạ. Cũng may cho bác là có anh CSGT không thì bác sẽ mệt dài dài với 2 đầu tôm này, chưa kể quần chúng nữa ạ.
Chuẩn luôn. Nói chung trường hợp này cả 2b cũng bị khuất tầm nhìn không thấy xe bác chủ và ngược lại. Thường nếu đã khuất tầm nhìn thì em luôn cố gắng tránh thay đổi tốc độ đột ngột.Kinh nghiệm cho thấy không nên tăng ga vượt xe bên trái qua giao lộ như trong TH này, tầm nhìn bị xe bên trái che khuất hoàn toàn cho 2 cả 2 phía.
Rất nhiều tai nạn xe 4b hốt xe 2b đâm đầu y chang TH này.
E thường nép, đi sau xe tải qua giao lộ.
Úi giời, thì da anh đang ở xứ giẫy chết thì nói mần chi ?!em thấy đèn xanh thì đạp lên đi thôi. Nhưng ở VN nên tính tới chuyện 2B núp xe khác như trong tình huống này