Đôi khi thấy mem OS nháy mấy cái cho vui
Chưa rõ quy định "nháy1" "nháy2"., sợ ae hiểu lầm? Mà làm sao biết nhau là mem OS nhỉ?
Chưa rõ quy định "nháy1" "nháy2"., sợ ae hiểu lầm? Mà làm sao biết nhau là mem OS nhỉ?
2say nói:Đôi khi thấy mem OS nháy mấy cái cho vui
Chưa rõ quy định "nháy1" "nháy2"., sợ ae hiểu lầm? Mà làm sao biết nhau là mem OS nhỉ?
AE OS nhận nhau qua logo OS và chữ otosaigon.com , vậy chứ khi chjạy trên đường gặp nhau chào thường hay ko ai chào lại vì chẳng biết ai là ai, hoặc lo nhìn đường nên ko thấy.....
E thì thường thấy xe có logo OS đang đậu trong bãi giữ xe , thì hay lân la tới để bắt chuyện 8888888.
Nếu là ban ngày thì nó hỏi mình xem có xxx không. Ban đêm thì nếu đi cùng chiều là nó xin đường qua mặt, còn nếu ngược chiều thì chuyển từ pha xuống cốt, và cảnh báo cho mình, liệu mình có đang mơ hay là vẫn còn tỉnh. Tất nhiên là không quên nhiệm vụ trên.
Một cách báo và hỏi xem có xxx hay không nữa là dùng tay. Nếu xòe bàn tay ra hay là lắc lắc tay (kiểu như không có) thì có nghĩa là không có. Nếu chỉ ngón trỏ xuống đất thì có nghĩa là "thập diện mai phục". Không cần thò tay ra, cứ để tay gần kính chắn gió là được. Mắt tài xế tinh như mắt cú mèo, thấy hết.
Ban đêm 2 xe đi ngược chiều nhau thì rất là nguy hiểm, nhất là đa số đường quốc lộ không có đèn đường. Khi 2 xe đến gần nhau thì dường như là chạy theo cảm tính mà thôi, chứ đèn chói thì không thấy gì cả. Nếu mà để pha thì chắc chắn là mù luôn. Có nhiều vụ tai nạn vô duyên xảy ra chỉ vì đến gần mà không tắt pha bật cốt, nhiều nhất là khi vào cua gấp đó, không thấy đường thế là lao thẳng luôn, mà cua gấp thì VN nhiều vô số kể.
Đối với xe khách thì cứ đến gần trạm xxx thì họ bật đèn trong xe lên rồi tắt, để cho xxx thấy đó là xe khách, khỏi thổi (chỉ có xe tải là không thể thoát được vụ này). Thật ra thì việc bật đèn trong xe là không được, nhưng vì "thói quen ăn uống" của xxx nên phải làm vậy. Như Úc thì cấm hẳn bật đèn trong xe. Con sâu làm rầu nồi canh các bác nhỉ.
Một cách báo và hỏi xem có xxx hay không nữa là dùng tay. Nếu xòe bàn tay ra hay là lắc lắc tay (kiểu như không có) thì có nghĩa là không có. Nếu chỉ ngón trỏ xuống đất thì có nghĩa là "thập diện mai phục". Không cần thò tay ra, cứ để tay gần kính chắn gió là được. Mắt tài xế tinh như mắt cú mèo, thấy hết.
Ban đêm 2 xe đi ngược chiều nhau thì rất là nguy hiểm, nhất là đa số đường quốc lộ không có đèn đường. Khi 2 xe đến gần nhau thì dường như là chạy theo cảm tính mà thôi, chứ đèn chói thì không thấy gì cả. Nếu mà để pha thì chắc chắn là mù luôn. Có nhiều vụ tai nạn vô duyên xảy ra chỉ vì đến gần mà không tắt pha bật cốt, nhiều nhất là khi vào cua gấp đó, không thấy đường thế là lao thẳng luôn, mà cua gấp thì VN nhiều vô số kể.
Đối với xe khách thì cứ đến gần trạm xxx thì họ bật đèn trong xe lên rồi tắt, để cho xxx thấy đó là xe khách, khỏi thổi (chỉ có xe tải là không thể thoát được vụ này). Thật ra thì việc bật đèn trong xe là không được, nhưng vì "thói quen ăn uống" của xxx nên phải làm vậy. Như Úc thì cấm hẳn bật đèn trong xe. Con sâu làm rầu nồi canh các bác nhỉ.
Last edited by a moderator:
sau đi Cổ Thạch về, em có kinh nghiệm sau, xe tải chỉ chơi với xe tải, mình xe du lịch thì cứ mấy bác xe khách 16 chổ mà chơi, nhưng biển TP thì còn chỉ mình, biển số ở tỉnh khác thì kô bao giờ hồi âm... em hỏi từ xa lại gần thì thấy các bác ra hiệu rất chuẩn, lắc tay, hoặc chỉ xuống đường, nếu kô có thì em cứ vuốt cho lẹ, lúc về cũng máu lắm, nhưng mà vào tới địa phận Đồng Nai thì theo sau 1 bác xe khách 16chổ, bác đó chạy cực chuẩn, kô nhờ bám đuôi bác chắc em dính đòn vượt xe rồi...cứ thế mà theo bác tới tận Amata thì kô theo kịp bác nữa...hihihi
Kết luận: đi đường nhớ hỏi mấy bác ấy, giúp rất tận tình, nhưng cũng phải để ý tay của các bác xe tải mặt dù mình hỏi kô bao giờ trả lời...
Kết luận: đi đường nhớ hỏi mấy bác ấy, giúp rất tận tình, nhưng cũng phải để ý tay của các bác xe tải mặt dù mình hỏi kô bao giờ trả lời...
profi nói:Bác ngồi xe con, muốn hỏi cánh xe tải, ngoài nháy đèn còn phải quay cửa kính xuống, thò tay ra hỏi. Phần lớn là các bác ấy trả lời.
Còn ngồi trong xe ma khua tay, các bác ấy ko thấy đâu.
giỡn hoài bác, đang chạy xa lộ tốc độ cao, thò đầu ra cho chết àh, mình hỏi thì mình nhá đèn được rồi, chứ khua tay làm chi bác...
Bác ngồi xe con, muốn hỏi cánh xe tải, ngoài nháy đèn còn phải quay cửa kính xuống, thò tay ra hỏi. Phần lớn là các bác ấy trả lời.
Còn ngồi trong xe ma khua tay, các bác ấy ko thấy đâu.
Đúng là hạn chế vì xe con vừ thấp vừa tối, không thấy đâu. Tốt hơn hết là cứ kết hợp nhiều thứ, cộng với "nhờ bóng quan lớn", may ra thoát.