kona seltos gì cug xài hộp số này, khuyết điểm nó thế chứ chag phải lỗi, mà phải kẹt xe kinh khủng trong nhiều giờ nó mới báo. seltos dột là do thiết kế gioăng cao su ko khít, thay mới là xong. những cái đấy là nhug cái tiểu tiết, chỉ có đàn ông mặc váy mới đặt nặng. Còn động cơ chảy dầu khi xuất xưởng thì là vấn đề nặng rồi. đừng có bảo trét keo lại sẽ kín, trét keo chỉ là bước hoàn thiện thôi cơ bản mặt máy phải chuẩn. rõ ràng xl7 dag có vấn đề về khâu thiết kế láp ráp động cơ !Chày cối thế này thì chịu, hộp số Seltos có vấn đề mà kêu ko đáng. Đi xe hơi mà phải mặc áo mưa chắc cũng vấn đề nhỏ.
Con nào ngon hơn XL7 trong phân khúc vậy bác, cho xin cái tên cụ thể nè.
- Tags
- suzuki suzuki xl7 xl7
cùng chung sự hài lòng với chủ xe,sau này xe thêm thắng đĩa sau và lốp to dày hơn nữa thì hết bài!
chính xác cái lốp 16" nhìn tếu quá. nếu lên 17" thì cũng không đến nổi quá ồn, đồng thời xem từ bên hông cũng sẽ cân đối hơn.
đúng rồi,mâm hơi nhỏ nên nhìn không cân đối,mâm to hơn,bánh to hơn xíu là ngon!chính xác cái lốp 16" nhìn tếu quá. nếu lên 17" thì cũng không đến nổi quá ồn, đồng thời xem từ bên hông cũng sẽ cân đối hơn.
E nhớ đọc là thấm chứ không phải chảy, sau khi ra hãng vệ sinh thì 1 tháng sau không thấy thấm lại. Chảy thì vệ sinh đằng trời.kona seltos gì cug xài hộp số này, khuyết điểm nó thế chứ chag phải lỗi, mà phải kẹt xe kinh khủng trong nhiều giờ nó mới báo. seltos dột là do thiết kế gioăng cao su ko khít, thay mới là xong. những cái đấy là nhug cái tiểu tiết, chỉ có đàn ông mặc váy mới đặt nặng. Còn động cơ chảy dầu khi xuất xưởng thì là vấn đề nặng rồi. đừng có bảo trét keo lại sẽ kín, trét keo chỉ là bước hoàn thiện thôi cơ bản mặt máy phải chuẩn. rõ ràng xl7 dag có vấn đề về khâu thiết kế láp ráp động cơ !
Bài này có câu "quan trọng nhất bởi Suzuki XL7 là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc" nghe thực sự thấy sao sao đó
Xe nào thấm dầu thì liên hệ đại lý đem ra kiểm tra, xử lý thôi bác. Hãng có hướng dẫn hết rồi mà.Xin hỏi XL7 hết chảy dầu chưa ?
chính xác cái lốp 16" nhìn tếu quá. nếu lên 17" thì cũng không đến nổi quá ồn, đồng thời xem từ bên hông cũng sẽ cân đối hơn.
Su lấy tiết kiệm làm selling point nên ko có chuyện tăng mâm tăng lốp đâu... Còn nếu tự độ mâm lớn sợ sẽ ảnh hưởng vận hành.
nói chung Suzuki đem con Jimmy về bán chính hãng đi, mọi lỗi lầm bỏ qua hết, ng việt rất ư dễ tính...
Mê thật nhưng nếu có về khả năng cao là ế. Người Việt mua xe là cho đại gia đình nên yếu tố cá tính của Jimny sẽ không mấy ai quan tâm.
XL7 đã bán hàng triệu chiếc ở khắp các nước rồi, có báo cáo nào về việc động cơ bị hỏng do lỗi chảy dầu đâu.
Xe nào mà chẳng có vấn đề, mấy chiếc Hàn quốc Kia Hyundai cò nhiều vấn đề hơn nữa, ngay cả xe sịn Ford còn tè le hộp số, Merce SUV phuộc nhún tiêu do đường ngập vài cm ... Thiếu gì bác, chiếc XL7 này đẹp giá phải chăng thương hiệu Nhật, sx tại Indo, phải hơn mới con Hàn lắp ráp ở VN nhiều lắm chứđúng là tôi ko có xl7, nhug ko phải tôi ko có khả năng mà là là do xl7 kém và trên thị trường có nhiều sản phẩm khác tốt hơn. Còn vấn đề thì hãng xe nào cũng có theo thời gian nhưng ko có hãng xe nào bán xe mới mà có vấn đề như xl7. Động cơ là trái tim của con xe mà làm ẩu thì trông mong gì những chi tiết khác !
Ford thì khỏi nói rồi, XL7 cũng vậy thôi. Nhưng ít ra ford dc cái khung gầm vỏ cứng cáp hơn Su. Merc phuộc nó hư vì nó xài phuộc khí, loại này dị ứng với nước nên các xe 2020 hãng đã bỏ option này để phù hợp hơn vs thị trường VN. ngoại trừ 1 số dòng xe nhắm đến khách hàng đặc biệt.Xe nào mà chẳng có vấn đề, mấy chiếc Hàn quốc Kia Hyundai cò nhiều vấn đề hơn nữa, ngay cả xe sịn Ford còn tè le hộp số, Merce SUV phuộc nhún tiêu do đường ngập vài cm ... Thiếu gì bác, chiếc XL7 này đẹp giá phải chăng thương hiệu Nhật, sx tại Indo, phải hơn mới con Hàn lắp ráp ở VN nhiều lắm chứ
Nhìn chung XL7 kém