Em chạy Morning 1.0 mà còn lên 120 ngon ơ đó bác
xe mà ko lên được 120 chắc có AB đời đầu quan trọng là bác lên trong "Bao Lâu" ạEm chạy Morning 1.0 mà còn lên 120 ngon ơ đó bác
Giá bao nhiêu cũng có hết bác, quan trọng là mang về bác thêm vào bao nhiêu nữa thì xe mới chạy ổn kìaCác bác cho em hỏi em có chừng 300-310tr thì có kiếm được em Escape 2.3L 2005 nào không?
Chú ếch này bán nhiu?
120 km/h mà Bác để kim xăng ghê qué Bác,hehe.
Tiện Bác chỉ giáo e cái,xe e escape 3.0 2004 tự nhiên mấy bữa nay cứ báo đèn dây an toàn mặc dù e đã thắt và cài sẵn luôn bên phụ cũng ko tắt,e kt chốt cài thấy cũng bình thường,tháo cọc bình reset vẫn ko hết,Bác có cao kiến gì giúp e,thanks Bác.
nó hở cọng dây điện dưới gầm ghế, bác mở xe lên rồi cầm nó lắc, mặc dù jack nó ko rơi ra nhưng dây bên trong đã hở, nếu sau khi lắc nó tắt thì đích thị là hở, chứ esc cảm biến đâu như bim mer nên mấy cái này hiếm khi nào hư lắm120 km/h mà Bác để kim xăng ghê qué Bác,hehe.
Tiện Bác chỉ giáo e cái,xe e escape 3.0 2004 tự nhiên mấy bữa nay cứ báo đèn dây an toàn mặc dù e đã thắt và cài sẵn luôn bên phụ cũng ko tắt,e kt chốt cài thấy cũng bình thường,tháo cọc bình reset vẫn ko hết,Bác có cao kiến gì giúp e,thanks Bác.
Thanks Bác,giắc màu vàng dưới ghế tài phải ko Bác?để e mày mò xem sao,e thấy cái giắc nó cứng ngắc,với lại bữa ông kia nói e giắc đó là của túi khí,kêu xe e bị lỗi trong đồng hồ nên mới báo đèn dây an toàn,hic.nó hở cọng dây điện dưới gầm ghế, bác mở xe lên rồi cầm nó lắc, mặc dù jack nó ko rơi ra nhưng dây bên trong đã hở, nếu sau khi lắc nó tắt thì đích thị là hở, chứ esc cảm biến đâu như bim mer nên mấy cái này hiếm khi nào hư lắm
ghế phụ nữa ạ, bảng đồng hồ nó đơn giản lắm em có tháo ra rồi khó mà hư đượcThanks Bác,giắc màu vàng dưới ghế tài phải ko Bác?để e mày mò xem sao,e thấy cái giắc nó cứng ngắc,với lại bữa ông kia nói e giắc đó là của túi khí,kêu xe e bị lỗi trong đồng hồ nên mới báo đèn dây an toàn,hic.