@Xetudo : Bạc càng A phải có 2 cục chứ bác - khi thay xong QH trả lại cho bác 2 cục cũ đêm về làm kỷ vật
Việc thắng xe AT khi dừng hẳn hay khi nhả thắng từ từ hay bị 1 tiếng kêu kẹt nhẹ .
Rất khó tránh khỏi hoặc bác phải luyện chân thắng cực kỳ pro .
1-Khi thắng phải thật từ từ và tăng dần độ thắng đến mức độ xe thắng lại mà không có cảm giác do lực thắng tác động.
2- Khi nhả thắng muốn khỏi kêu thì nhấc nhanh chân khỏi pedal thắng - chắc chắc xe không chồm lên như ngựa hay puma nếu các bác chưa nhấp chân ga . Chắc chắn không kêu.
Nói chung tập dừng không kêu khó hơn việc đề pa không kêu rất nhiều
Còn tiếng kêu từ đâu thì ... em ứh biết . Chỉ biết AT thằng nào cững rứa .
Nhưng nỏ can chi mô hề !
Việc thắng xe AT khi dừng hẳn hay khi nhả thắng từ từ hay bị 1 tiếng kêu kẹt nhẹ .
Rất khó tránh khỏi hoặc bác phải luyện chân thắng cực kỳ pro .
1-Khi thắng phải thật từ từ và tăng dần độ thắng đến mức độ xe thắng lại mà không có cảm giác do lực thắng tác động.
2- Khi nhả thắng muốn khỏi kêu thì nhấc nhanh chân khỏi pedal thắng - chắc chắc xe không chồm lên như ngựa hay puma nếu các bác chưa nhấp chân ga . Chắc chắn không kêu.
Nói chung tập dừng không kêu khó hơn việc đề pa không kêu rất nhiều
Còn tiếng kêu từ đâu thì ... em ứh biết . Chỉ biết AT thằng nào cững rứa .
Nhưng nỏ can chi mô hề !