Hỏi/Đáp Kỹ Thuật 318i độ lọc K&N tiếng nổ như 325

Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Đừng, nhìn phía trên có vẻ nó khô, nhưng cũng đủ thấm tạo màng rồi.
Dầu cho nhiều quá nó chảy xuống phía dưới lọc và nhỏ giọt luôn ra khoang máy đó.
Chỉ vệ sinh sau 2-4 tháng thì châm lại thôi.
 
Tập Lái
20/6/14
47
24
8
48
Hanoi, Vietnam
Cảm ơn cụ moon em đã kiểm tra đúng như cụ nói luôn lọc vẫn đầy dầu^^. Còn cái lỗi thốc ga trong dải tốc độ từ 35-40 thì 2 bánh trước như đi vào gờ giảm tốc, em đã kiểm tra chân máy thấy k có vấn đề j, e thay lọc zin vẫn bị.... Các cụ lại tư vấn tiếp cho em vụ này với..
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Chân máy OK thì em chịu chết rồi! Cụ thử hỏi thêm các gara hay forum khác xem sao? Nếu tìm ra chia sẻ với anh em trên này nhé! Tks cụ.
 
Tập Lái
20/6/14
47
24
8
48
Hanoi, Vietnam
Cụ moon cho em hỏi chút trong topic trao đổi đồ cũ của Bimer có 1 cụ bán bộ KW V1 cho F30 bộ này có lắp vừa cho xe của em không ạ?
 
Tập Lái
20/6/14
47
24
8
48
Hanoi, Vietnam
Cụ moon cho em hỏi bộ coilovers kw cũng k đắt hơn koni sfd mấy, có bài nào đánh giá ưu nhược điểm của từng loại k? Cụ có cái link nào cho em xin em tham khảo nhé. Cảm ơn cụ
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
KW coilover đắt hơn FSD shock rất nhiều chứ? Giá gần gấp đôi hoặc x2.5 lần tuỳ loại.
Các bài review tụi Tây nằm rất rải rác và kg có tập trung, nhưng cụ cứ yên tâm Koni FSD cho Bim 3 là đáng từng xu bỏ ra! Rất nhiều anh em trên này dùng, em cũng từng dùng, kg thể chê được.
 
Tập Lái
20/6/14
47
24
8
48
Hanoi, Vietnam
Em vào trang chính hãng koni mà k tìm ra xe của e đâu vì tìm theo xe bmw s3 năm 2004 không có xe 318i không hiểu nó mã gì nữa...