Mềnh là thành ziên ko thường trực...kkkchưa thấy @LeVanAnhTuan confirm nhỉ
À mà tiện đây cho hỏi, xe Tuấn đã hết hao xăng chưa? Cuối cùng chốt lại do cái gì mà hao vậy?Mềnh là thành ziên ko thường trực...kkk
thêm một thông tin chia sẻ với các Bác : xe em E46 318, cứ mua 500k xăng thì chạy được khoảng 200km, hỗn hợp khoảng 50% đường trường, 50% thành phố ạ! đương nhiên là em chạy hơi " bốc bốc " ở những lúc đề pa !
Không rõ các bác như thế nào chứ già Đáng thì 500k tiền xăng giá 18,8k như nầy thì đi được 270-280 Km. 4 lần đổ xăng mỗi lần 500k vị chi là 2000.000 đồng đi được 1150Km đường phố Đà Nẵng như là đường hổn hợp vì rộng và thoáng hơn HCM. Bấm đồng hồ thì 9.6Km/h.thêm một thông tin chia sẻ với các Bác : xe em E46 318, cứ mua 500k xăng thì chạy được khoảng 200km, hỗn hợp khoảng 50% đường trường, 50% thành phố ạ! đương nhiên là em chạy hơi " bốc bốc " ở những lúc đề pa !
Xe em sau chuyến đi Vũng Tàu - Hồ Tràm. Đồng hồ đo nhiên liệu và trip được reset trước khi vào cao tốc và kết thúc là khi về đến nhà ở SG. Về vấn đề xăng, Xe 325i e46 đi đường thành phố lớn thì ngại chứ đi đường trường ko tệ chút nào.
1- xe e hay bị hiện tượng tua máy tăng nhẹ (200v/p khi e đang chạy và chuyển về số N khi dừng đèn đỏ) rồi lại giảm lại như bình thường (~ 700v/p).Hiện tượng này có phải do bobin hay bugi có vấn đề rồi ko?
Khi bác về số bao giờ tua máy cũng tăng lên 1 chút rồi mới giảm về đúng vòng tua.
2- E đổ 600k xăng A95...e canh thì thấy chỉ đi dc 140km...e chạy đường hỗn hợp...mà đi trong phố thì nhìu hơn là đường trường.
Bữa cũng ngồi chém gió với bác Moon...test xe thử...bác Moon cũng nói xe e tua máy hơi cao hơn so với bình thường...(e chạy ga tay đường trường ở vận tốc 80km/h...đường Vũng Tàu đẹp nhé các bác....đồng hồ tua máy chỉ cố định ở mức 1800v/p).Ko biết như vậy có vượt mức bình thuòng ko...
Tua máy như vậy bth. 600k là bao nhiêu lót xăng ợ ? Con 330i của e đường trường 9l-9. 5l trong phố 11l-13l tùy chân gas và độ kẹt xe.
330 mà như thế thì toẹt vời quá bác ơi...Khi bác về số bao giờ tua máy cũng tăng lên 1 chút rồi mới giảm về đúng vòng tua.
Tua máy như vậy bth. 600k là bao nhiêu lót xăng ợ ? Con 330i của e đường trường 9l-9. 5l trong phố 11l-13l tùy chân gas và độ kẹt xe.
Em nhờ các bác tư vấn giúp em... em đang bâng khuâng giữa BMW 325i và Ford mondeo 2.5L... nhờ các bác chỉ giáo dùm để em sáng suốt ạ... em cảm ơn ạ...
Em nhờ các bác tư vấn giúp em giữa hai con Mondeo 2.5L và BMW 325i, em đang phân vân không biết cưới em nào về làm vợ... cám ơn các bác...View attachment 1414848
Báo cáo với các bác là xe e cũng mới lấy dc khoảng 20 ngày nay....bữa giờ e vừa chạy vừa tìm hiểu....về cơ bản thì chưa thấy bị j nặng.Tuy nhiên có 3 vấn đề chính e muốn nêu lên để tham khảo ý kiến của các bác.
1- xe e hay bị hiện tượng tua máy tăng nhẹ (200v/p khi e đang chạy và chuyển về số N khi dừng đèn đỏ) rồi lại giảm lại như bình thường (~ 700v/p).Hiện tượng này có phải do bobin hay bugi có vấn đề rồi ko?
2- E đổ 600k xăng A95...e canh thì thấy chỉ đi dc 140km...e chạy đường hỗn hợp...mà đi trong phố thì nhìu hơn là đường trường.
Bữa cũng ngồi chém gió với bác Moon...test xe thử...bác Moon cũng nói xe e tua máy hơi cao hơn so với bình thường...(e chạy ga tay đường trường ở vận tốc 80km/h...đường Vũng Tàu đẹp nhé các bác....đồng hồ tua máy chỉ cố định ở mức 1800v/p).Ko biết như vậy có vượt mức bình thuòng ko...
3- Vô lăng xe e có độ rơ...đánh qua đánh lại trong khoảng rơ đó nghe cạch cạch....giống như 2 chốt giới hạn trên vô lăng và trục vô lăng đập vào nhau vậy....trong khi con Buổi Sáng e vẫn hay đi thì lại ko bị như vậy.
Xin ý kiến của các bác...,Thaks all !!!,