Re:325i E90 - Nhật ký độ xe
Sau khi gắn vô lăng Performance thì em dư cái vô lăng M-sport cũ của em, trước em đã hứa để lại cho 1 bác BFC nhưng hiện bác ấy ko muốn lấy nữa nên em thanh lý.
+ Vô lăng M-sport (xe chạy được 20k km) - $200-300
+ Ốp vô lăng carbon fiber (dán bằng keo 3M lên cái chữ Y nên ko phải tháo vô lăng nhé) - em mua $110-120
+ Bọc da vô lăng (da Italian thêu chỉ ///M3 do chính tay em thêu ) - em mua $70-80 cả ship
Tổng thiệt hại $250 (đã diz cao nhé) như hình dưới đây (bác nào chạy 320i thì phải mua thêm round air bag nhé, em sẽ cố gắng hỗ trợ mua airbag với giá chỉ bằng 1/3 đến 1/2 so với máy chém EA )
Em xin update ít hàng mới về.
Performance Alcantara steering wheel cover + Performance shiftknob + boot.
Còn cái thắng tay Performance đang trên đường về hehe. Em có ý tưởng bọc da Alcantara nội thất cho khỏi đụng hàng và order da về tự xử DYI, không chơi carbon nữa vì bây giờ nhìn đâu cũng thấy carbon
Sau khi gắn vô lăng Performance thì em dư cái vô lăng M-sport cũ của em, trước em đã hứa để lại cho 1 bác BFC nhưng hiện bác ấy ko muốn lấy nữa nên em thanh lý.
+ Vô lăng M-sport (xe chạy được 20k km) - $200-300
+ Ốp vô lăng carbon fiber (dán bằng keo 3M lên cái chữ Y nên ko phải tháo vô lăng nhé) - em mua $110-120
+ Bọc da vô lăng (da Italian thêu chỉ ///M3 do chính tay em thêu ) - em mua $70-80 cả ship
Tổng thiệt hại $250 (đã diz cao nhé) như hình dưới đây (bác nào chạy 320i thì phải mua thêm round air bag nhé, em sẽ cố gắng hỗ trợ mua airbag với giá chỉ bằng 1/3 đến 1/2 so với máy chém EA )
Em xin update ít hàng mới về.
Performance Alcantara steering wheel cover + Performance shiftknob + boot.
Còn cái thắng tay Performance đang trên đường về hehe. Em có ý tưởng bọc da Alcantara nội thất cho khỏi đụng hàng và order da về tự xử DYI, không chơi carbon nữa vì bây giờ nhìn đâu cũng thấy carbon