Re:325i E90 - Nhật ký độ xe
Hướng dẫn làm pre-LCI to LCI conversion cho bác lechienvt và các bác quan tâm:
Như các bác đã biết, bộ đèn hậu của E90 pre-LCI rất xấu, nhìn như taxi Vios (sry các bác chạy Vios hehe). Em đã nung nấu ý định upgrade lên LCI lâu lắm rồi, hôm nay hoàn thiện nên post cho các bác xem quá trình như sau:
Đầu tiên các bác phải mua nắp cốp sau (trunk) LCI (BMW 2009-2011) và bộ đèn hậu LCI (taillights). Bác nào thích thì chơi nắp cốp sau style CSL vểnh lên cho đẹp, trong box mình đã có bác Sonata8x tiên phong, sau đó là bác Bimmerian và bác M3Akaprovic (toàn tay chơi hehe )
Nguồn hàng thì đủ loại, từ hàng hiệu xịn như Vorsteiner (carbon fiber 2 mặt $1800, 1 mặt $1400) cho đến hàng ebay made in Taiwan, China khoảng $400-500. Theo em biết fitment tốt nhất là Vorsteiner, Karbonwerke, Duke Dynamics, Arkym.. made in US, hàng Taiwan trên ebay thường bị hở, vênh, không khít, không liền lạc Đắt nhất và có trọng lượng nhẹ nhất là hàng Challenge
Tuy nhiên nếu mua từ US thì tiền ship rất mắc do oversize, của em về đến đây hết hơn 8tr tiền ship + thuế
Sau khi gắn đèn và trunk xong xuôi thì xe các bác sẽ bị báo lỗi đèn (đèn LCI là LED, có công suất 6W, đèn zin có công suất lớn hơn nhiều), đèn reverse (đèn ze) không hoạt động và đèn xi nhan chớp rất nhanh.
Các bác chỉ việc tháo đèn và đổi lại dây dẫn như sau:
Sau đó đèn ze (reverse lights) của các bác sẽ hoạt động bình thường. Còn vụ báo lỗi và xi nhan chớp nhanh, các bác chỉ việc fi ra Khánh Phong 196 Trần Bình Trọng đấu thêm 2 bóng đèn để đủ công suất và chỉnh lại xi nhan, bằng tiền 1 bữa cafe và các bác hài lòng đánh xe về, như em vậy
Xong xuôi did vợ 2 của các bác sẽ đẹp mê ly
Before
After
Làm xong hết thì xe em chưa thấy báo lỗi nhưng nếu cẩn thận các bác có thể ghé Dr. Joe có máy xoá lỗi.
Hướng dẫn làm pre-LCI to LCI conversion cho bác lechienvt và các bác quan tâm:
Như các bác đã biết, bộ đèn hậu của E90 pre-LCI rất xấu, nhìn như taxi Vios (sry các bác chạy Vios hehe). Em đã nung nấu ý định upgrade lên LCI lâu lắm rồi, hôm nay hoàn thiện nên post cho các bác xem quá trình như sau:
Đầu tiên các bác phải mua nắp cốp sau (trunk) LCI (BMW 2009-2011) và bộ đèn hậu LCI (taillights). Bác nào thích thì chơi nắp cốp sau style CSL vểnh lên cho đẹp, trong box mình đã có bác Sonata8x tiên phong, sau đó là bác Bimmerian và bác M3Akaprovic (toàn tay chơi hehe )
Nguồn hàng thì đủ loại, từ hàng hiệu xịn như Vorsteiner (carbon fiber 2 mặt $1800, 1 mặt $1400) cho đến hàng ebay made in Taiwan, China khoảng $400-500. Theo em biết fitment tốt nhất là Vorsteiner, Karbonwerke, Duke Dynamics, Arkym.. made in US, hàng Taiwan trên ebay thường bị hở, vênh, không khít, không liền lạc Đắt nhất và có trọng lượng nhẹ nhất là hàng Challenge
Tuy nhiên nếu mua từ US thì tiền ship rất mắc do oversize, của em về đến đây hết hơn 8tr tiền ship + thuế
Sau khi gắn đèn và trunk xong xuôi thì xe các bác sẽ bị báo lỗi đèn (đèn LCI là LED, có công suất 6W, đèn zin có công suất lớn hơn nhiều), đèn reverse (đèn ze) không hoạt động và đèn xi nhan chớp rất nhanh.
Các bác chỉ việc tháo đèn và đổi lại dây dẫn như sau:
Sau đó đèn ze (reverse lights) của các bác sẽ hoạt động bình thường. Còn vụ báo lỗi và xi nhan chớp nhanh, các bác chỉ việc fi ra Khánh Phong 196 Trần Bình Trọng đấu thêm 2 bóng đèn để đủ công suất và chỉnh lại xi nhan, bằng tiền 1 bữa cafe và các bác hài lòng đánh xe về, như em vậy
Xong xuôi did vợ 2 của các bác sẽ đẹp mê ly
Before
After
Làm xong hết thì xe em chưa thấy báo lỗi nhưng nếu cẩn thận các bác có thể ghé Dr. Joe có máy xoá lỗi.