Đây nè bác http://modmynav.com/package.htmltdnguyen nói:Công nhận bác Cương chăm vợ 2 quá kỹCái multimedia video interface đó bác mua site nào vậy? Có cái nào cho dòng serie 3 cũ ko?
Tiếp vài tấm = ip rõ hơn.
Cài số dze vừa có camera dze mà vẫn có PDC (hỗ trợ đậu xe) nhé các bác.
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309432-4750b0e87bc9fd5526fe81cf22ee26b1.jpg?w=750)
Camera hông. Chuyển bằng cách giữ phím Menu của điều khiển Idrive 3s.
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309433-3be4d3e443910e55244dfb4fedb610fe.jpg?w=750)
Last edited by a moderator:
Em review bộ KW V2.
Khui hộp.
Tool kit. Gồm 1 chìa khóa để nâng, hạ độ cao; 1 nút để tăng giảm damper (độ cứng mềm) nhìn rất pro.
Gắn xong hết mất 3h. $$$ = 1tr. tại Trí Linh.
Điều chỉnh cứng mềm bằng nút này.
Theo nghiên kíu các review trên mạng, em chỉnh phuộc sau về mức softest rồi vặn lên 3 nấc, phuộc trước softest -> lên 1 nấc. Kết quả xe hiện giờ về độ comfort khi qua ổ gà, nắp cống ngang ngửa hoặc hơn phuộc zin Sport line nhưng trọng tâm thấp, vô cua cực phê, mất hẳn cảm giác bồng bềnh và dập dềnh khi qua speed bumps. Vừa rồi đi làm về qua Điện Biên Phủ em fi ~ 120kmh qua mấy chỗ mấp mô em ru, không còn dập dềnh như trước nữa
Chỉnh độ cao.
Bánh sau. Perfect.
Bánh trước. Vì lip trước M perf. của bản này quá thấp nên em chỉ dám để hốc bánh trước từ vè xuống bánh còn 2cm. Sau 1-2 tuần khi lò xo xuống hết em sẽ tinh chỉnh lần cuối và chỉnh thước lái.
Lip trước tới mặt đất
Bonus.
Khui hộp.
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309435-c2fda5b224484f33495c9d681a916e86.jpg?w=750)
Tool kit. Gồm 1 chìa khóa để nâng, hạ độ cao; 1 nút để tăng giảm damper (độ cứng mềm) nhìn rất pro.
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309436-19bdd4ef28399c2609817c6fae88e2eb.jpg?w=750)
Gắn xong hết mất 3h. $$$ = 1tr. tại Trí Linh.
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309437-7aa9e6b8da80a9e69c6225e5be9927bc.jpg?w=750)
Điều chỉnh cứng mềm bằng nút này.
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309438-605e25228b5b0730b8d333c2ed1ffc78.jpg?w=750)
Theo nghiên kíu các review trên mạng, em chỉnh phuộc sau về mức softest rồi vặn lên 3 nấc, phuộc trước softest -> lên 1 nấc. Kết quả xe hiện giờ về độ comfort khi qua ổ gà, nắp cống ngang ngửa hoặc hơn phuộc zin Sport line nhưng trọng tâm thấp, vô cua cực phê, mất hẳn cảm giác bồng bềnh và dập dềnh khi qua speed bumps. Vừa rồi đi làm về qua Điện Biên Phủ em fi ~ 120kmh qua mấy chỗ mấp mô em ru, không còn dập dềnh như trước nữa
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309439-4b5db998fbb74bd8ddbd851cafd530b1.jpg?w=750)
Chỉnh độ cao.
Bánh sau. Perfect.
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309440-0ad124c9a10af602509677006e2a407e.jpg?w=750)
Bánh trước. Vì lip trước M perf. của bản này quá thấp nên em chỉ dám để hốc bánh trước từ vè xuống bánh còn 2cm. Sau 1-2 tuần khi lò xo xuống hết em sẽ tinh chỉnh lần cuối và chỉnh thước lái.
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309441-4951771dadef83c7feae5d7fa8c1777b.jpg?w=750)
Lip trước tới mặt đất
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309442-aa568eceae99f893f451d7b0205e410d.jpg?w=750)
Bonus.
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309443-59e7b34be412ae38ece31bb5391afe30.jpg?w=750)
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309444-1f72d08409c459ce5287f459fbc841e7.jpg?w=750)
![[325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe [325i2008] - F30 328i - Nhật ký độ xe](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1309/1309445-44abdab742cd3302b69604914104fdde.jpg?w=750)