Hạng B2
12/6/11
467
13
28
47
thanks Bác, hay qua ! mình thấy cái đế thì giống nhau, khác chỗ miếng da chup bao quanh, cơ cấu bên trong chắc cũng ko có gì thay đổi, vì các chức năng trên cần M cũng vậy mà. Để nghiên cứu thêm coi, nhìn hay hơn hẳn cần cũ.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Làm cần số trước đi bác tun6, sau đó gom lúa thay luôn hộp số Msport (hay cái tên gì đo1 em quên mất), nghe nói vào số nhanh hơn, chạy bốc hơn....bla bla bla gì nữa đó!:D:D
 
Hạng B2
12/6/11
467
13
28
47
moonriver nói:
Làm cần số trước đi bác tun6, sau đó gom lúa thay luôn hộp số Msport (hay cái tên gì đo1 em quên mất), nghe nói vào số nhanh hơn, chạy bốc hơn....bla bla bla gì nữa đó!:D:D

Thay cần số thì ok, chứ hộp số thì ...tháo ra đổ nước vào bắt EA bảo hành thay Msport heeee .
Thắng tay M sport boc da nữa, lần trước chạy E90 có thắng tay Msport cầm rất đã tay, to, chắc, giờ F30 cần thang tay có vẻ nhỏ, cầm ko đã, không biết có option thay không các Bác ? lúc chạy, không sử dụng nhưng hay cầm vê vê rất khóai heee
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
8/3/12
141
5
18
Cái cần số đó đặt nguyên bộ có lẫy số bao nhiêu nhỉ? Lẫy số trên vô lăng khi thay là thay nguyên cái vô lăng luôn hay sao nhỉ? Cái này chắc phải coding hả?
 
Hạng B1
26/7/09
55
3
8
HCMC
Thay cần thì không cần coding nhưng gắn Paddle shifter thì cần đó bác