Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.438
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

Em nhớ khoảng năm 2004 khi sở GTCC bỏ 1 đống tiền cho công ty tư vấn HK qui hoạch lại các tuyến đường ở ngã 6 (KS New World), giảm kẹt xe thì không thấy mà còn làm cho tình hình xấu đi, và kết quả phải để nguyên hiện trạng cũ, với 36 địa điểm thu phí cùng số tiền tỷ đầu tư ... người dân SG một lần nữa được đưa vào vào lồng để cho các bác làm "Chuột Bạch" thí nghiệm ...
bash.gif
 
Hạng B2
1/6/11
110
1
0
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

taxi chạy qua chạy lại tính tiền sau ta, honda ôm lên giá cho coi, chúng tôi gọi đó là dự án mang tính khuyến kích đi xe 2 bánh...
 
A1
14/12/03
2.548
4.494
113
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

tnvt01 nói:
Đứng trên lập trường vô sản thì những ai giàu có là tư sản . Chính quyền ta là chính quyền chuyên chính vô sản nên những ai có tài sản là thuộc phe ngược lại . Cứ thế mà suy ra ...
Nói như bác này thì cần phải làm cuộc quốc hữu hóa toàn bộ tài sản thuộc tư nhân, khi đó cả XH sẽ trở về thời đồ đá.
 
Hạng B2
26/3/10
454
3
0
44
Vietnam,Gò Vấp HCM
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

mai mốt Q1,Q3 vắng thì mở rộng địa bàn ra Phú Nhuận,Tb,Tphu.......chửi riết cũng chán:D:mad::mad:
 
Hạng B2
27/10/10
285
38
28
40
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

tôi yêu viêtnam
kiss.gif
kiss.gif
kiss.gif
kiss.gif
kiss.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

Cái bọn vô công rỗi nghề suốt ngày tìm cách hút máu dân.
 
Hạng B2
15/1/11
326
6
16
51
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

Tổng vốn đầu tư 1600tỉ, trong đó thiết bị là 1000tỉ. Quá lợi hại!
 
Hạng B2
15/1/11
326
6
16
51
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

Tổng vốn đầu tư 1600tỉ, trong đó thiết bị là 1000tỉ. Quá lợi hại!
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

Theo em,hạn chế xe ô tô vào trung tâm Thành phố là chủ trương đúng.
Tuy nhiên,nếu không nghiên cứu kỹ để có phương án tốt nhất và phù hợp nhất,chi phí thấp nhất,thì việc thu phí sẽ trở thành con dao 2 lưỡi,làm hỗn loạn giao thông khu trung tâm do một số lái xe tìm cách lách tránh né trạm,hoặc có thể xảy ra những trường hợp gian lận khác mà những người đề xướng chưa lường trước được.
Ngoài ra,nếu dự án này không mang tính khách quan và khoa học,hoặc giả bị tác động bởi một nhóm lợi ích nào đó,thì một phần trong số tiền 1 200 tỷ kia,rồi sẽ tung cánh bay đi.Mà hiệu quả đem lại sẽ giống như cầu Phú Mỹ.
Và cuối cùng,tất cả lại đổ lên đầu nhân dân,những chủ nhân của đất nước.