E chưa đọc cm, nhưng e biết chắc là lại cbi rất đông các cụ vào, sao vn toy k bung mà mãi không thấy điều tra.
- Tags
- nhtsa
Mịa, Hyundai sao cứ phải chọn Mỹ mà bán xe. Xe bán thì giá rẻ bèo( giá bằng 1/3 VN) mà hở tí triệu hồi. Mỗi lần triệu hồi đi toi vài trăm triệu USD. Tập trung bán ở VN cho sướng, giá đắt, chẳng phải triệu hồi xe bao giờ. Túi khí k bung thì có hàng ngàn lý do để giả thích như: đâm k đúng cách, đâm chưa đủ lực, túi khí k bung tiết kiệm chi phí thay thế vì nó bền....vân vân và vân vân.
Triệu hồi rồi nhé bác.E chưa đọc cm, nhưng e biết chắc là lại cbi rất đông các cụ vào, sao vn toy k bung mà mãi không thấy điều tra.
https://tuoitre.vn/toyota-viet-nam-trieu-hoi-20-490-xe-bi-loi-tui-khi-20180321173249719.htm
Chưa Hãng xe ô tô nào bảo thủ như TOY.
Thế mới nói ở Việt Nam nhiều thứ quá đắt đỏ, còn mạng người thì quá rẻ. Nên các cụ chỉ nói dc câu “ Người tiêu dùng thông minh” chứ có kiểm tra giám sát được nhà sản xuất đâu.Đúng là cái xứ dãy chết. Mới 4 trường hợp mà đã són hết cả nên
Bên vn thì làm gì có túi khí để bung mà bác lo.Không biết xe hyundai tại Vn có sao ko nhể? Thấy ghê ghê...
Giờ là của Đức roài nhé. ZF là 1 cty của Đức và có VPĐD tại Hà NộiThằng sản xuất túi khí là một công ty của Mỹ.