Vậy là phải đâm đúng chính giữa mới bung hả túi khí á ? thảo nàoĐâm lệch về bên tài khoảng 10cm so với điểm chính giữa. Như vậy không phải đâm trực diện bác ạ..
HayNhưng người chưa chết thì đâm đậu kệ bà nó nổ túi khí thêm tốn tiền, cảm biến đặc biệt của toy no đo theo nhịp đập trái tim con người "tim còn đập thì túi khí ko bung, tim ngừng đập thì túi khí mới bung"
Cái này là do cú tông bất ngờ của cont, do cảm biến không kịp nhận diện va chạm, nói cách khác là đụng quá nhanh và dẫn đến hư cảm biến và kẹt túi khí nên không có bung! Điều này đã đc chứng minh qua nhiều vụ tai nạn, toyota phương châm là "bền & giữ giá" còn việc giữ dc mạng sống hay không đó là chuyện của ng mua!
Nên đừng bao giờ soi mói xe toyota có bung túi sau tai nạn hay không! Mà một khi đã bung thì đó là hiện tượng lạ!
Có tiền e cũng mua xe toyota ah, mua để cho thuê, ai chạy đụng thì chết ráng chịu, cho chừa cái tật mê toy
Phải chính xác ngay giữa và cách lỗ rún 20cm nữaVậy là phải đâm đúng chính giữa mới bung hả túi khí á ? thảo nào
Công dân có quyền làm những gì pháp luật không cấm.Em hỏi : trong trường hợp này, chủ xe có thể nộp đơn kiện Toyota Việt Nam! Ko mấy anh?
đường hẹp, đông, tốc độ chậm mà còn te tua vậy;
tốc độ cao (tầm 60km/h) thì bẹp...
tốc độ cao (tầm 60km/h) thì bẹp...