Nói tới đường về cũng là 1 câu chuyện dài, khi lên thì tời 100% còn khi quay đầu thì cũng ko kém hấp dẫn. Xe được hãm phanh bằng cách neo đuôi xe vào dây cáp rồi thả từ từ. Điều khiển hướng ko phải bằng vô lăng mà bằng tời điện phía trước mắc qua tuàng bên để kéo đổi hướng. Lâu lâu Chã BanNang có ghét mình thì thả cái ào xe cứ vậy trôi.
Về chung cuộc, đoàn SG đã thi đấu hết mình, thi đấu bằng tất cả nội lực của cả người và xe. Riêng đội 137 của em thì với 1 chiếc Land Béo nguyên bản, nặng nề, ko có ưu thế nhưng kết quả đứng thứ 10 trên tổng số 40 cũng là 1 động viên nhỏ. Về nhất SS1 và các bài khác cũng khôi tồi, giờ bắt đầu tính kế cho giải tiếp theo.
Btc tính điểm sai cho em chặn ss10 và tz, thành ra đứng 31 chung cuộc. Nếu trọng tài và thư ký chỉnh lai có lẽ là 20.
Ngồi chờ máy bay ở Cát Bi buồn quá.
Hôm nay là thôi nôi con gái nữa chứ!!!
Ngồi chờ máy bay ở Cát Bi buồn quá.
Hôm nay là thôi nôi con gái nữa chứ!!!
Thi đấu thì phải có giải,nhưng với em thì các bác đi thi đều giải nhất cả!được theo đuổi niềm đam mê,vượt qua chính mình thì con gì bằng hả bác?KVL nói:Về chung cuộc, đoàn SG đã thi đấu hết mình, thi đấu bằng tất cả nội lực của cả người và xe. Riêng đội 137 của em thì với 1 chiếc Land Béo nguyên bản, nặng nề, ko có ưu thế nhưng kết quả đứng thứ 10 trên tổng số 40 cũng là 1 động viên nhỏ. Về nhất SS1 và các bài khác cũng khôi tồi, giờ bắt đầu tính kế cho giải tiếp theo.