Xe mới thì hao hơn chút đỉnh, bác chủ kiểm tra đường trường cho chắc nhưng theo em bác đổ đầy bình chạy đã rồi đổ đấy bình thí mới chắc chứ, không nên nhắm nhắm còn nửa bình... vụ này nhiều thớt lắm rồi mà.
Troài aoi là troài, zậy cũng bình thường thui mừa, hao gì đâu mà hao... Em cũng chạy 1.8AT nè, bữa thì 100km/9l bữa thì 100 cây chuối hết 14-15 lít, có bữa còn hơn nữa, nhưng mà ra đường trường thì khoảng từ 7.5 đến 8.3... lít cho 100 cây chuối hột. Khó có giá 7 lít lém các bác ơi ....
Bác yên tâm, mình ưuà mới đi trị bệnh naỳ cho con 2.0 cuả mình nè (100km = 16lit), mình chỉ đi làm hằng ngày trong thành phố tu quận 3 sang quận 1, không kẹt xe, chỉ đi chậm thôi (quãng duong là 5km đi trong 30 phut, nhu vậy là 10km/h), máy lạnh 25do, đi chậm, ko nhồi ga,
Vào Kim Thanh kiểm tra bằng 2 cách:
Cách 1: đo nồng độ khí xả: vì là xe đời 2008, mới đi 12k km, nên thông số về khí thải rất tốt, có nghiã là xăng duoc đốt hết, vậy thì không hao xăng rồi.
Cách 2: gắn thiết bị đo truc tiếp (cái này phải mất 1 ngày cho Gắn vào và tháo ra), rất phuc tap, nguy hiểm vì Thợ phải tháo ống dẫn nhiên liệu ra khỏi động cơ, chèn thiết bị đo vào (nên rất dễ gây cháy nổ), sau đó, thông số hiện lên cho Duong truong là 8,5lit/100km….(cái này thì quá okie rồi, đặc biệt với 2.0)
Kết quả cuối cung, sau 1 ngay vật vã với các thiết bị rất hiện đại cộng với su nhiệt tình cuả anh Cố vấn dịch vu (Mr. Bình)…..kết quả: xe civic mình ko hao nhu mình đo (có thể do đồng hồ km bị truc trac thôi).
Bác có thể alo truc tiếp cho Anh Bình – 0987 409 499, là cố vấn dịch vu cuả Kim Thanh – him rất nhiệt tình, và kinh nghiệm chuyện này, xe mình vua mới kiểm tra xong sáng nay (20-9).
Có gì thắc mắc cu alo minh: 0937 273757
Vào Kim Thanh kiểm tra bằng 2 cách:
Cách 1: đo nồng độ khí xả: vì là xe đời 2008, mới đi 12k km, nên thông số về khí thải rất tốt, có nghiã là xăng duoc đốt hết, vậy thì không hao xăng rồi.
Cách 2: gắn thiết bị đo truc tiếp (cái này phải mất 1 ngày cho Gắn vào và tháo ra), rất phuc tap, nguy hiểm vì Thợ phải tháo ống dẫn nhiên liệu ra khỏi động cơ, chèn thiết bị đo vào (nên rất dễ gây cháy nổ), sau đó, thông số hiện lên cho Duong truong là 8,5lit/100km….(cái này thì quá okie rồi, đặc biệt với 2.0)
Kết quả cuối cung, sau 1 ngay vật vã với các thiết bị rất hiện đại cộng với su nhiệt tình cuả anh Cố vấn dịch vu (Mr. Bình)…..kết quả: xe civic mình ko hao nhu mình đo (có thể do đồng hồ km bị truc trac thôi).
Bác có thể alo truc tiếp cho Anh Bình – 0987 409 499, là cố vấn dịch vu cuả Kim Thanh – him rất nhiệt tình, và kinh nghiệm chuyện này, xe mình vua mới kiểm tra xong sáng nay (20-9).
Có gì thắc mắc cu alo minh: 0937 273757
Vấn đề này quả là đem ra bàn tán mãi không thôi, vui! Vì bác nào (và bản thân em) cũng mong là xe mình không tốn xăng. Em thì cho là thật ra xe nào bây giờ công nghệ cũng như nhau, 1.5,1.6 thì đỡ hao hơn 1.8, 2.0 1 chút, quan trọng là đường trường đi đều xe nào cũng tầm 7-9l/100km, còn trong Tp thì miễn bàn như các bác nói ở trên, Tp Vũng Tàu đương nhiên khác Tp Hcm, nên không ai giống ai cả, kẹt xe 1h không nhích được tí nào thì làm sao đo xăng phải không các bác? Vì vậy em nghĩ bác chủ chỉ cần đo lúc đi đường trường là hiểu ra mọi vấn đề.
Cám ơn bác. Mấy nay không lên nên 4r không thấy comment của bác. Em cũng mới vừa bảo trì 5000Km xong hôm 4/10. Để đến 1000km xem tình hình sao rồi check luôn thể.nathan lam nói:Bác yên tâm, mình ưuà mới đi trị bệnh naỳ cho con 2.0 cuả mình nè (100km = 16lit), mình chỉ đi làm hằng ngày trong thành phố tu quận 3 sang quận 1, không kẹt xe, chỉ đi chậm thôi (quãng duong là 5km đi trong 30 phut, nhu vậy là 10km/h), máy lạnh 25do, đi chậm, ko nhồi ga,
Vào Kim Thanh kiểm tra bằng 2 cách:
Cách 1: đo nồng độ khí xả: vì là xe đời 2008, mới đi 12k km, nên thông số về khí thải rất tốt, có nghiã là xăng duoc đốt hết, vậy thì không hao xăng rồi.
Cách 2: gắn thiết bị đo truc tiếp (cái này phải mất 1 ngày cho Gắn vào và tháo ra), rất phuc tap, nguy hiểm vì Thợ phải tháo ống dẫn nhiên liệu ra khỏi động cơ, chèn thiết bị đo vào (nên rất dễ gây cháy nổ), sau đó, thông số hiện lên cho Duong truong là 8,5lit/100km….(cái này thì quá okie rồi, đặc biệt với 2.0)
Kết quả cuối cung, sau 1 ngay vật vã với các thiết bị rất hiện đại cộng với su nhiệt tình cuả anh Cố vấn dịch vu (Mr. Bình)…..kết quả: xe civic mình ko hao nhu mình đo (có thể do đồng hồ km bị truc trac thôi).
Bác có thể alo truc tiếp cho Anh Bình – 0987 409 499, là cố vấn dịch vu cuả Kim Thanh – him rất nhiệt tình, và kinh nghiệm chuyện này, xe mình vua mới kiểm tra xong sáng nay (20-9).
Có gì thắc mắc cu alo minh: 0937 273757
Em chạy rất nhiều xe Civic từ cũ đến mới cả 3 loại thì gật gù với mấy bác là trừ 1.8MT là ít hao thôi chứ 2 thằng kia nhai xăng trong TP cũng phải từ 12l/100km trở lên, chế độ iVTEC nó chỉ hoạt động khi thỏa 1 số dk như: tải ít, tốc độ đều,... vì thế không có chuyện trong TP đặc biệt TPHCM Civic AT chạy dưới 10L/100km. Còn chiếc MT nó chỉ hao ngang cái @150 của em thôi