Hạng D
12/9/14
1.746
971
113
44
So sánh option
- Spark AT 1.0 ..... Morning AT 1.25 Si
- Spark tay lái trợ lực dầu ..... Morning trợ lực điện công nghệ mới hơn
- Spark kính không chống tia UV ..... Morning Si chống tia UV
- Spark gương chỉnh điện nhưng không gập điện ..... Morning Si có đủ
- Spark ko có đèn auto và choá đèn loại thường ..... Morning Si có đèn auto và choá đèn là dạng bi thấu kính
- spark ghế sau ngồi rộng hơn nhưng cốp sau nhỏ hơn Morning
- Spark đèn sau là loại dây tóc ..... morning đèn sau là led
- Spark ko có led ban ngày ..... Morning có led ban ngày
- Spark máy lạnh ko có auto và yếu hơn .... Morning Si có auto và máy lạnh mạnh hơn
- Spark AT 1.0 thời điểm 2015 giá lăn bánh tầm 395-400tr ..... Morning Si tầm 460-465tr

So sánh về giá thì thất Morning cao hơn nhưng toàn bộ option và công nghệ thì Morning vượt trội hơn. Với chênh lệch đó thì tuỳ bác chọn .
 
Tập Lái
15/9/14
4
0
1
37
1 vote cho em Morning. Phí nuôi xe rẻ nên lúa về bồn bác chủ nhiều hơn.
 
Hạng B1
18/4/16
74
91
18
Morning AT 2009 TH, 65.000 km:
- Hư tiết chế máy phát điện, thay 250.000 đ, gara ngoài độ chế ( lúc 45 ngàn km), đến nay vẫn chạy tốt.
- Thay 3 lần gạt mưa, hãng 350.000 đ, Metro 150.000 đ / bộ, thay nhiều do cả ngày phơi nắng chai cao su, không phải mưa dùng nhiều.
- Lốp xe thì vài lần, do lọt cống bể vỏ, đá chém nặng cũng bỏ luôn.
- Xe 2b tông nhăn nhúm cản sau (không vỡ), thay + sơn 1.500.000 đ, , nhưng cái cản mới dỏm hơn zin, trông đểu đểu.
- Cháy 2 bóng đờ mi trước, 2.000 đ / 1 bóng !!!
- Cháy 1 bóng de sau, 7.000 đ !!! rẻ hơn honda 2 b.
- Nệm nỉ rách bao khi 20.000 km do con nhỏ hiếu động, cứ chạy không thay bọc da vì nghe nói bọc da rất nóng lưng , nỉ rất mát.
- Lọc máy lạnh chỉ thay 1 lần, các lần sau lấy ra giặt phơi, chạy phà phà.
- 2 lần mua nước mát màu đỏ, 50.000 đ / bình.
- Cố tìm các hư hỏng khác, nhưng khó tìm lắm !!! xe từng chạy từ Cần Thơ ...... đến Phong Nha, qua các tỉnh Tây Nguyên, Duyên Hải , qua Lào 2 lần (Pakse, Savanakhet).
- Máy lạnh vô tư, trời mát teo chim, trời hè cực nóng, ngồi trong vẫn mát.
- Xe bé nhưng ngồi trong rộng lắm ! , đậu đâu cũng được, ngõ nào cũng vô, tối cho vô nhà khỏe re.
- 5 người leo đèo Khánh Vĩnh + máy lạnh vô tư.
- Sướng nhất là quăng ngoài đường các nơi không lo ngại gì, cả đêm cũng chả sao, cọ quẹt vô tư vì chả tút tít bao giờ, quanh xe không có chỗ nào không trầy xước, nhưng cứ xịt rửa là bóng loáng, sơn zin quá tốt.

Không khen nữa, kẻo có người bảo mình ăn tiền quảng cáo cho KIA ... chỉ có điều chạy xe này thiên hạ nói mình nghèo, đi xe con cóc , hic hic.
 
Tập Lái
15/9/14
4
0
1
37
Xe mới thì chi phí như nhau thôi. Nếu bác muốn KT thì mua máy dầu mà chạy.
Xe mới thì chi phí như nhau thôi. Nếu bác muốn KT thì mua máy dầu mà chạy.
em đang nói chi phí nuôi xe sau này mà bác. Ủa mà 2 dòng này máy dầu đâu ra mà bác đòi mua. :):3danbanh: