Re:Đồ hiệu.
xbrite nói:
Zennie nói:
E thông tin cho bác chút rồi đó. Anyway, nó còn nhiều điều độc đáo hơn nữa. Chuẩn về chất lượng lẫn thương hiệu.
e nghĩ bác mang hiệu này về thì khó thành công ,vì ở Vn thì đa số là mặc để mọi người biết, bạn mình mặc Dolce thì mình cũng phải có, bạn mình đi LV thì mình cũng vậy,nếu bác muốn bán đc ở Vn thì 1 là phải thật rẻ,2 là phải thật mắc chứ kiểu nằm ở giữa khó bán lắm ạ,Vn thì người ta quan tâm đến thường hiệu và số đông hơn là chất lượng mà hehe,như giỏ xách vậy lúc cách đây 3 đến 4 năm thì e nào cũng phải có bằng đc cái LV ,Gucci 1 năm 2 năm trở lại đây là Chanel, Hermes, còn bh model là Dior và Celine,hiếm lắm e mới thấy có người bh mua túi xách Lv như cái lúc cách đây vài năm,nếu cái áo này và cái áo Burberry chênh nhau 1tr e nghĩ đa phần người ta sẽ chọn Burberry.mà e không hiểu sao hiệu này theo bác nói nổi tiếng vậy mà 2 thị trường lớn nhất Asia là Nhật và HongKong lại không có mà lại có ở Ấn Độ và Vn là cái thứ 2? btw khi nào về e sẽ ủng hộ bác
Oh bác đừng xem thường thị trường Ấn Độ. Ấn Độ nghèo thì nghèo lắm, chứ giàu thì cũng ko thua ai. Tại sao thị trường thứ 2 là VN ? Thì là tại vì tụi e mang nó về đây, phải đánh sân nhà mình trước chứ. Hihi. Sau đó sẽ là Đài Loan, Hongkong. Nếu xem qua bảng báo cáo thực tế của LV bác sẽ thấy. Khi LV đặt brand store ở SaiGon thì nó bùng nổ 1 cách chóng mặt và nó phát triển còn nhanh hơn cả ở Thượng Hải, Bắc Kinh. Sau đó là cửa hàng ở HN, nó cũng phát triển nhanh ko kém. Trong cuộc họp vừa rồi tại Stockholm của các thương hiệu Luxury, LV sau khi xem bảng báo cáo của bên e về thị trường VN, họ cũng thừa nhận họ đã từng đi qua và cửa hàng LV Saigon là cửa hàng phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Bất ngờ chưa!
Đúng như bác nói, tâm lí người VN muốn xài đồ hiệu mà mọi người đều phải biết nhưng còn 1 điều nữa là phải độc. Và chúng ta là những người đi tiên phong. Đó là lí do vì sao ETON có riêng dòng áo Diamond. Nó thể hiện riêng cho 1 đẳng cấp. Khi chúng ta bỏ 1 số tiền ra để mua 1 món đồ, ngoài thương hiệu ra, ai cũng quan tâm đến chất lượng của nó. Và nếu so chất lượng giữa 1 chiếc áo của Burberry và 1 chiếc áo của ETON thì xin thưa rằng chắc chắn 100% bác sẽ chọn ETON. E tự tin như thế.
Có từ năm 1928 đến nay, không phải ETON chưa nhắm đến thị trường châu Á mà là họ còn e ngại. Thị trường châu Á rất lớn và cũng rất phức tạp. Trung Quốc đã ngỏ ý để được đặt brandstore từ hơn 1 năm trước nhưng họ vẫn chưa chấp thuận. Những bảng báo cáo và hứa hẹn của Trung Quốc thì thôi khỏi nói, những con số khổng lồ, nên họ lại càng lo. ETON cũng đang lên kế hoạch cho thị trường Hongkong, Macau và Đài Loan. Tuy nhiên vì đây là thị trường lớn nên họ đi rất thận trọng.
1 con số thú vị nữa thông tin cho các bác biết, cửa hàng ở NewYork là cửa hàng mang lại doanh thu lớn nhất cho ETON. Theo thống kê, gần 23% doanh thu năm vừa qua của họ là từ những khách hàng người Việt Nam trên khắp thế giới.
Thú vị chưa ?
Anyway, mong sẽ gửi được đến mọi người 1 chút thông tin trước giờ G. Còn rất nhiều điều thú vị về anh chàng ETON này và mọi thứ sẽ thật sự được khẳng định vào dịp khai trương tháng 10 sắp tới. Các bác ủng hộ em nhé!
P/s: H&M cũng là của Thụy Điển luôn đó mấy bác! E cũng thích đồ của hãng này. Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp.