Xe ô tô ngược chiều xài pha mà e đã đá đèn mà chuyển xuống cos mà bên kia không chuyển cos thì bật pha lên lại thôi. Nhưng khi đi QL 1A đoạn từ Phan Thiết ra Nha Trang có xe khách nào mà chuyển xuống cos đâu? Xe em có bật pha cũng chẳng nhằm nhò gì với mấy xe khách đó
.
Còn xe máy có 1 chiêu là: xoay ngược kính chiếu hậu bên trái ra phía trước, xe nào đi đối diện mà bật pha thì bị phản xạ lại ngay, đây là chiêu "gậy ông đập lưng ông".
Còn xe máy có 1 chiêu là: xoay ngược kính chiếu hậu bên trái ra phía trước, xe nào đi đối diện mà bật pha thì bị phản xạ lại ngay, đây là chiêu "gậy ông đập lưng ông".
milkyqh nói:Không hẳn vậy đâu nha bác. Trước em cũng suy nghĩ y như vậy, nhưng vừa rồi có dịp đi Khe Gà, Hàm thuận, nghỉ tại Princess d' Annam, ra ngoài ăn tối mới thấy. Đường rất tối, em mở pha để chạy mới thấy đường, 100% xe máy cũng mở pha để chạy nhưng khi mình xuống cos (sợ họ chói mắt) thì cũng 100% xuống cos, thật lịch sự và dễ thương.Đặc sản Cà Mau nói:đại đa số người chạy xe 2 bánh không để ý đèn pha hay cost, chỉ biết tối trời là bật công tắc đèn thôi
Hiểu biết và hành xử như các bác xe máy này thì
Do giáo dục và không đọc hướng dẫn sử dụng. E nói thiệt nhiều người không biết tại sao luôn, nhất là nữ.
Bữa ra Hội An, gặp 2 em Tây, không đề được xe Nouvo do không bóp thắng, sau khi máy nổ thì e bật đèn, mấy cổ lại nhờ tắt chế độ High Beam. Nhớ luôn tới giờ.
Bữa ra Hội An, gặp 2 em Tây, không đề được xe Nouvo do không bóp thắng, sau khi máy nổ thì e bật đèn, mấy cổ lại nhờ tắt chế độ High Beam. Nhớ luôn tới giờ.
EM khoái cách bác rồi, mai e luyện!)!hmdung nói:Tối hôm qua tụi bị 1 Bác CRV chiếu pha vào kính hậu rất khó chịu. Sau đó dừng đèn xanh-đỏ NVL Quốc lộ 50 mình chỉnh kính chiếu hậu pha lại ngay con mắt CRV luôn và Bác ý lách vào trong để tránh
Cái này là lấy độc trị độc