OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.296
2.912
113
5 đại lý của GM Việt Nam xuất sắc toàn khu vực

Năm đại lý của General Motors Việt Nam (GM Việt Nam), bao gồm Chevrolet Sài Gòn, Chevrolet Việt Long, Chevrolet Đà Nẵng, Chevrolet Thăng Long và Chevrolet Đông Đô Thành vừa được vinh danh trong chương trình GM International (GMI) Grandmasters năm 2016 tại Barcelona, Tây Ban Nha. [pagebreak][/pagebreak]


Đây là 5 trong số 124 đại lý xuất sắc trong khu vực được nhận giải thưởng danh dự nhất của GM dành cho đại lý của mình và là lần thứ hai Việt Nam có đại lý được vinh danh.

Diễn ra trong tháng 5/2016, đây là năm thứ 13 chương trình GMI Grandmasters được tổ chức nhằm vinh danh các đại lý xuất sắc nhất của GM trong khu vực. Các đại lý được đánh giá và bầu chọn dựa trên những tiêu chí về bán hàng – dịch vụ - và hài lòng của khách hàng.
5 đại lý của GM Việt Nam xuất sắc toàn khu vực

Ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết: “Các đại lý đang giữ vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu Chevrolet và đóng góp rất nhiều cho doanh số của chúng tôi tại Việt Nam. Cũng như GM, các đại lý đạt giải Grandmasters của chúng tôi là các đại lý tiêu biểu trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình và xây dựng văn hóa giành chiến thắng. Những thành tích vượt trội của họ đã thiết lập các tiêu chuẩn cho mạng lưới đại lý của chúng tôi.”
 
Tập Lái
26/11/15
10
14
3
Không hiểu tiêu chí xuất sắc của GM là những gì ? nhưng về service sau bán hàng so với các hãng khác ở VN thì GM còn phải học nhiều, ngay cả so với ông đồng hương Ford còn lâu mới bằng.
Tôi mới chuyển qua Colorado HC được 5 tháng ( trước chạy Toy thánh, Ford ), cảm nhận về sales thì Ok. Nhưng có mấy thứ lởm :
- Giao xe thì bẩn từ trong ra ngoài
- Lấy xong xe không được được câu alo hỏi han. Sau 5 tháng chạy gần 7k cây chuối vẫn lặng như tờ. Thay dầu xong cũng ko thèm hỏi
- Thợ thuyền thì quá lởm lại còn ẩu nữa. Hôm vào thay dầu 5000km, ở cái đại lý tại Hà nội ( có tên trong list đại lý xuất sắc), ông thợ kê gỗ dưới gầm kích xe, miếng gỗ bị trượt tý nữa gẫy luôn cả cái bệ bước chân. May mình đứng đấy hét lên ko thì xong.
Thế mới biết tại sao dân mình lại thờ Toy thế ( cái dịch vụ sau bán hàng của nó ăn đứt )
 
Hạng B2
13/7/12
244
245
43
HCM
Không hiểu tiêu chí xuất sắc của GM là những gì ? nhưng về service sau bán hàng so với các hãng khác ở VN thì GM còn phải học nhiều, ngay cả so với ông đồng hương Ford còn lâu mới bằng.
Tôi mới chuyển qua Colorado HC được 5 tháng ( trước chạy Toy thánh, Ford ), cảm nhận về sales thì Ok. Nhưng có mấy thứ lởm :
- Giao xe thì bẩn từ trong ra ngoài
- Lấy xong xe không được được câu alo hỏi han. Sau 5 tháng chạy gần 7k cây chuối vẫn lặng như tờ. Thay dầu xong cũng ko thèm hỏi
- Thợ thuyền thì quá lởm lại còn ẩu nữa. Hôm vào thay dầu 5000km, ở cái đại lý tại Hà nội ( có tên trong list đại lý xuất sắc), ông thợ kê gỗ dưới gầm kích xe, miếng gỗ bị trượt tý nữa gẫy luôn cả cái bệ bước chân. May mình đứng đấy hét lên ko thì xong.
Thế mới biết tại sao dân mình lại thờ Toy thế ( cái dịch vụ sau bán hàng của nó ăn đứt )
đồng ý với bác, cá nhân mình thấy dịch vụ của hãng xe lớn nhất Việt Nam là thaco cũng chưa bằng được các đại lý của toy. tiếc là toy lại làm giá. chưa hãng xe nào tại Việt Nam thật sự làm khách hàng hài lòng cả về chất lượng, dịch vụ bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
 
Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
Chắc giống như đứa cháu em đi học, lớp có 40 đứa, nó học sinh giỏi mình chúc mừng nó nhưng nó lại buồn, hỏi sao thì nó bảo là cả lớp có 38 bạn xuất sắc, chỉ còn mỗi nó với 1 bạn nữa là học sinh giỏi à.
 
Hạng C
4/12/14
877
8.698
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Cũng như GM, các đại lý đạt giải Grandmasters của chúng tôi là các đại lý tiêu biểu trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình và xây dựng văn hóa giành chiến thắng.


Đọc nge mắc cười. Kỹ thuật trưởng của Đông Đô Thành chuẩn đoán sai bệnh, làm hư cái pô xe của mình (đục bỏ bầu catalayzer) mà ko khắc phục đc bệnh (hao xăng và hụp ga khi tăng tốc). Sau đó mình đi vài chổ gara khác cuối cùng tìm ra bệnh (ko phải do cái pô) mới quay lại ĐĐT phản ánh thì họ tỉnh queo bảo mình mua pô mới. Pô mới 40 mấy gần 50 chai nên mình ko chịu đòi họ phải có trách nhiệm với việc phán sai và cương quyết đục pô (lúc đó mình nghi ngờ nên có vặn hỏi và họ cương quyết khẳng định là do pô). Thế là họ hứa sẽ tìm 1 cái pô second hand còn tốt để đền cho mình. Đến nay đã gần 4 năm mà vẫn bặt vô âm tính.

Nay đc vinh danh. Thật là Việt Nam quá đi!
 
Hạng B2
13/3/14
112
239
43
Em dính ở Đông Đô Thành: máy lạnh chảy nước be bét, bảo dưỡng dịp gần Tết đặt lịch hẹn rồi mà trốn hết, gọi điện không nghe máy, phụ tùng giá quá chát. Ở đây cứ phải làm ầm ĩ lên mới ổn được. Còn phải cố gắng nhiều.
 
  • Like
Reactions: josephvn