Hạng D
30/11/10
3.971
61.649
113
Cái kiểu phát bằng khen để bơm vá thương hiệu lắm khi lại phản tác dụng nhỉ?! Giờ thì cái tệ của GMVN được nâng cấp ra thành quốc tế luôn, giờ đối với dân Việt thì GM tệ chứ không còn đơn thuần là GMVN tệ nữa?! :D
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Giờ mới biết chất lượng của mấy đại lý xe ở Thailand, Malaysia, Singapore, Phi, ... tệ đến mức như vậy! :D
Há há, chúng ta tẩu chay hàng Thái nhanh, xài hàng Viet Nam là yêu nước !
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Cũng như GM, các đại lý đạt giải Grandmasters của chúng tôi là các đại lý tiêu biểu trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình và xây dựng văn hóa giành chiến thắng.


Đọc nge mắc cười. Kỹ thuật trưởng của Đông Đô Thành chuẩn đoán sai bệnh, làm hư cái pô xe của mình (đục bỏ bầu catalayzer) mà ko khắc phục đc bệnh (hao xăng và hụp ga khi tăng tốc). Sau đó mình đi vài chổ gara khác cuối cùng tìm ra bệnh (ko phải do cái pô) mới quay lại ĐĐT phản ánh thì họ tỉnh queo bảo mình mua pô mới. Pô mới 40 mấy gần 50 chai nên mình ko chịu đòi họ phải có trách nhiệm với việc phán sai và cương quyết đục pô (lúc đó mình nghi ngờ nên có vặn hỏi và họ cương quyết khẳng định là do pô). Thế là họ hứa sẽ tìm 1 cái pô second hand còn tốt để đền cho mình. Đến nay đã gần 4 năm mà vẫn bặt vô âm tính.

Nay đc vinh danh. Thật là Việt Nam quá đi!

Mấy đại lý gà con không có em ông sáu cháu ông 5 đến bố nó cũng chả dám. Nhưng mà hồi trước thôi, giờ mà lạng quạng đói vỡ mồm.
 
Tập Lái
21/3/16
46
46
18
Không hiểu tiêu chí xuất sắc của GM là những gì ? nhưng về service sau bán hàng so với các hãng khác ở VN thì GM còn phải học nhiều, ngay cả so với ông đồng hương Ford còn lâu mới bằng.
Tôi mới chuyển qua Colorado HC được 5 tháng ( trước chạy Toy thánh, Ford ), cảm nhận về sales thì Ok. Nhưng có mấy thứ lởm :
- Giao xe thì bẩn từ trong ra ngoài
- Lấy xong xe không được được câu alo hỏi han. Sau 5 tháng chạy gần 7k cây chuối vẫn lặng như tờ. Thay dầu xong cũng ko thèm hỏi
- Thợ thuyền thì quá lởm lại còn ẩu nữa. Hôm vào thay dầu 5000km, ở cái đại lý tại Hà nội ( có tên trong list đại lý xuất sắc), ông thợ kê gỗ dưới gầm kích xe, miếng gỗ bị trượt tý nữa gẫy luôn cả cái bệ bước chân. May mình đứng đấy hét lên ko thì xong.
Thế mới biết tại sao dân mình lại thờ Toy thế ( cái dịch vụ sau bán hàng của nó ăn đứt )

Mình có ý kiến giống bác cái vụ giao xe nội thất nhiều chỗ dơ, mình phải ra ngoài cho vệ sinh lại:3dngacnhien: Lúc giao xe cỏ cho rửa xe nên ngoại thất ok.
Còn phần bên dưới thì mình chưa gặp, hy vọng không gặp:3dcuoi:
 
Hạng C
4/12/14
877
8.698
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Dân VN dễ tính quá nên mới dzựt giải được


Dân mình thật tình là rất lạ. Biết là bị xỏ mũi mà chẳng hiểu sao, suy nghĩ cái gì mà cứ đâm đầu vào. Cũng giống như xe máy, cứ ra xe mới là bị đôn giá năm ba triệu thậm chí cả chục triệu mà vẫn cứ tranh nhau mua. Không biết để làm gì? Ra đường khoe tao mới mua xe với giá mắc hơn thì thấy ai ai cũng rủa thầm trong bụng là đồ khùng. Vậy mà ko hiểu họ sướng cái chổ nào!? Xe hơi cũng vậy, nhiều khi mua cái xe ko thỏa mãn đc yêu cầu tiện nghi, chấp nhận bất tiện miễn cứ đẹp mã là đc. Nhật thì ngược lại, ko quan tâm bề ngoài. Tiện nghi thỏa mãn là đc nên Nhật mới có khái niệm Kei Car (xe vuông).
 
Hạng B1
22/10/15
91
53
18
42
Nói thật, đọc bài báo thấy tức cười chịu không nổi. Mấy ông đại lý này làm ăn cẩu thả, trình đọ yếu kém. Lần nào đem xe đến bảo hiểm, bảo trì cũng phải la lối om sòm mới được. Một lần lấy chiếc xe về tức chịu ko nổi, mấy lỗi yêu cầu sửa thì chưa làm xong, chiếc xe thì dơ kinh khủng từ trong ra ngoài.
P/S: Mình hay làm ở Chevrolet SG
 
Hạng B2
9/6/15
126
57
28
35
Đăng bài này lên GM ko ngờ bị phản tác dụng, hứng đá dữ dội luôn. GM nên xem lại dịch vụ sau bán hàng của mình.
 
  • Like
Reactions: Oser0406