Hạng B2
30/9/05
414
106
43
Dừng xe thì phải về mo hoặc N cho chân đỡ mỏi do đạp côn hoặc phanh chứ nhỉ?
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
Tiết kiệm hay không chưa biết, nhưng
Hộp số mà mòn thì cái xe cùng đã thành giẻ rách, mà tệ hơn là thằng sợ mòn hộp số chắc cùng toi cmn cả trăm năm rồi.
Điều chắc cú nhất: dừng xe không về N thì khả năng gây tai nạn là có và cao hơn việc mòn hộp số


Bể chứa không nằm ngay dưới cái trụ bơm, do đường ống nằm dưới nền bê tông để đưa xăng dầu từ bồn đến trụ, nên khả năng xăng bị nở là có, tuy nhiên nhiều hay ít thì chưa rỏ

5 sai lầm về tiết kiệm xăng cho ôtô
2. Sai lầm 2: Đưa về số mo – N khi dừng xe
Cách này ..................hanh bị mòn hơn.


4. Sai lầm 4: Bơm xăng vào sáng sớm hoặc khi mát trời sẽ được nhiều xăng hơn
Điều này ........................................... đến các bể chứa.​
 
  • Like
Reactions: Austin_1100
Hạng D
19/8/13
1.564
2.319
113
Vote cho #3 và #4, đặc biệt là #3. Chủ yếu là do cách chạy. Số tự động là "tự động sang số 1 cách tối ưu" chứ có phải không sang số đâu. Số sàn mà không sang số đúng thời điểm, đúng quy cách thì còn hại hơn. Mà người tính sao chính xác bằng máy tính.

#4 thì có tăng, nhưng ko đáng kể với số lượng vài chục lít cho mỗi lần đổ. Ước tính cho một bể 25000 lít khi nhiét độ tăng 1 độ thì thể tích cả bể sẽ tăng khoảng 30 lít. Không đáng kể.
 
Hạng C
17/9/14
879
3.193
93
Cụ đang tập lái nên mục số 2 không biết đúng sai,mong các bác cất bớt gạch đá mãng cầu .
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Cả 5 câu éo câu nào đúng chả khác gì bảo người ít tắm khả năng sống lâu hơn người không tắm vì không tắm thì không sợ trúng gió hay cảm lạnh. Nhất là câu 2 và câu 5 thì chỉ có những thằng ngu éo biết gì mới nói như vậy! :3dmong:
 
21/2/14
809
395
63
copy từ mấy thằng nhà báo tào lao đấy mà. nhưng cũng like vì có tinh thần chia sẻ của bác chủ.
 
Hạng B2
11/9/07
324
18
63
Chiện ngoài lề
Dừng đèn đỏ về N mới đúng chứ, máy chạy không tải có thể vòng tua cao hơn khi để D mà đạp thắng vì để D sẽ sinh lực kéo -> vòng tua N dù cao hơn nhưng không tải sẽ đốt nhiên liệu ít hơn. Thằng lều báo chắc nghĩ xe tay ga 2B xài hộp số vô cấp giống xe 4B xài số tự động. Xe 4B xài số tự động về N thường khoảng 600-800v/p, nhả chân thắng là nó ủi tới sao bằng không tải được. Cụ làng bọn lều báo không hiểu viết linh tinh làm nhiều người vận hành xe sai quy cách, sau này lâu dần cứ nghĩ đó là chân lý giống như ngày trước bị nhồi sọ tư tưởng cafe chất lượng phải: đen + đặc sánh + đắng...mặc dù bản chất cafe chỉ: nâu sậm + loãng + chát + đắng dịu.
 
Hạng F
12/9/10
6.651
44.097
113
48
Bà Tó
Dừng đèn đỏ về N mới đúng chứ, máy chạy không tải có thể vòng tua cao hơn khi để D mà đạp thắng vì để D sẽ sinh lực kéo -> vòng tua N dù cao hơn nhưng không tải sẽ đốt nhiên liệu ít hơn. Thằng lều báo chắc nghĩ xe tay ga 2B xài hộp số vô cấp giống xe 4B xài số tự động. Xe 4B xài số tự động về N thường khoảng 600-800v/p, nhả chân thắng là nó ủi tới sao bằng không tải được. Cụ làng bọn lều báo không hiểu viết linh tinh làm nhiều người vận hành xe sai quy cách, sau này lâu dần cứ nghĩ đó là chân lý giống như ngày trước bị nhồi sọ tư tưởng cafe chất lượng phải: đen + đặc sánh + đắng...mặc dù bản chất cafe chỉ: nâu sậm + loãng + chát + đắng dịu.
Sang tuần , em chụp hình cho coi .
Toy thần thánh chỗ đó .
 
Hạng B2
11/9/07
324
18
63
Chiện ngoài lề
Sang tuần , em chụp hình cho coi .
Toy thần thánh chỗ đó .
Có thể bác Bồ Cu đang nhầm lẫn vụ tua máy thấp ít ăn xăng, em không chi tiết hoá chỉ số mà em chỉ tính theo quy luật khi để chế độ garanty không tải (vòng tua có cao hơn chút đỉnh) vẫn ăn ít nhiên liệu khi máy đang kéo cái xác xe dù vòng tua thấp hơn chứ.