đề chân xuống sàn nhiều lúc cuống dễ nhầm phanh vs ga lắm. CC đi cao tốc thì khoẻ.E thì để xuống sàn luôn, chứ để hờ phải gồng nó mỏi dữ nữa, e cũng ko thích cruise control mấy
Em thì lại ko dám giao hết cho cái xe làm hết mọi việc dù xe em có tự giữ khoảng cách và phanh tự động, em để hờ lên chân phanh đề phòng có con chó hay thằng ngu nào chạy ngược chiều trên cao tốc mà xử lý ko có là toang.Bác đã sai cách sử dụng CC khi đặt chân lên bàn đạp phanh, cách lái chuẩn là chân vẫn đặt nhẹ lên bàn ga, vừa không mỏi cổ chân mà không tạo thói quen xấu dễ nhầm chân ga chân phanh.
Em sợ chết bác ơi đề phòng giống như vụ ở thái nguyên.E thì để xuống sàn luôn, chứ để hờ phải gồng nó mỏi dữ nữa, e cũng ko thích cruise control mấy
Tính năng này bị giới hạn khi điện áp của bình giảm, vd bình còn khoảng 75% là ko hoạt động, hay khi nhiệt độbên ngoài quá nóngNhư xe máy Honda, trang bị idling stop là cắt mất cái cần đạp khởi động , xe hết bình mà tắt máy thì chỉ có nước đẩy
View attachment 2569222
Hút xì gà đi bác tủn, mặc dầu khó chịu nhưng không bám nicotine như thuốc lá nha .... chắc luônMình thỉnh thoảng đậu nắng hé cho mát hay hút thuốc trong xe thì mở
Những chức năng trên của chủ thớt em đếu có và xữ dụng hết, trừ thắng điện tử, nhưng em có hổ trợ dốc (mặc dầu MT). CC là đường dài thoải mái, chỉ có chân phải hoạt động mà thôi, còn thay đổi thì trên volant. Đồng ý với bạn9 người 10 ý. Em thì ko biết thực sự phanh tay điện tử có ảnh hưởng như bài hay ko. Còn cruise control thì em hay xài lắm di chơi hoặc đường vắng là quất
Đường trống thì đồng ý, còn bắt đầu thấy hơi đặt xe thì để chân vào thắng hay tắt luôn CC, vào thành phố bật qua SL giới hạn 50.E thì để xuống sàn luôn, chứ để hờ phải gồng nó mỏi dữ nữa, e cũng ko thích cruise control mấy
Khi xuất hiện tình huống bác xoay chân sang bàn đạp phanh như khi không dùng CC, còn bác cứ để chân hờ lên bàn đạp phanh vừa căng thẳng, vừa mỏi chân mà tạo thói quen nguy hiểm cho những lúc không dùng CC, khi đó dễ nhầm chân phanh.Em thì lại ko dám giao hết cho cái xe làm hết mọi việc dù xe em có tự giữ khoảng cách và phanh tự động, em để hờ lên chân phanh đề phòng có con chó hay thằng ngu nào chạy ngược chiều trên cao tốc mà xử lý ko có là toang.
Độ đồ ...trôi nổi vào, chứ sao nửa, nhẹ thì bệnh tùm lum, đẩy giửa đường, còn nặng thì bể máy, quăng xe vì tai nạn .. NSX đã tính toán hết rồiMấy xe ít tiền đòi trang bị này đâu ra.
Nếu như trong thành phố thì SL sẽ có lợi hơn vì giới hạn tốc độCruise Control nên có hay là LIM nên có hơn ??? Cái nào cần thiết hơn, hay dùng nhiều hơn ???
Nếu đi xa dùng cao tốc thì dùng CC.
Em thì dùng cả 2