Mấy xe trong nước trên phanh em ko thấy ghi hiệu nào cả.Mấy xe rắp láp trong nước sử dụng thương hiệu nào là phổ biến nhất bác nhỉ?
Phanh Hữu NghịMấy xe rắp láp trong nước sử dụng thương hiệu nào là phổ biến nhất bác nhỉ?
Có mấy cụ còn gắn thêm tấm ốp má phanh Brembo nữa mới kinh, nhìn cứ như thật.
Bây giờ thấy xe nào gắn miếng nhựa ốp Brembo nhìn QUÊ 1 cục. Như ngày xưa ngta ko biết Brembo là gì, ốp lên "cho đẹp". Giống như mấy ông xe cúp chơi bộ tem SH 300i vì chưa từng biết SH.
Bực nhất mấy cha nhà báo lá cải tào lao, ăn mấy đồng bạc, cái xe mắc ói gắn ốp nhựa vô liền quăng trái bom "xe với hệ thống phanh Brembo"......
Bực nhất mấy cha nhà báo lá cải tào lao, ăn mấy đồng bạc, cái xe mắc ói gắn ốp nhựa vô liền quăng trái bom "xe với hệ thống phanh Brembo"......
Em xin mở rộng topic để thảo luận thêm.
Ngoài việc phanh tốt thế nào thì có vài thứ quan trọng hơn em xin nêu ra ở đây đó là:
1. Các hệ thống an toàn tác động lên hệ thống phanh (chống bó cứng, cân bằng điện tử...). Nếu ko có abs thì lắp phanh tốt nhất hay phanh chưa tốt nhất cứ gặp cái gì cũng thắng lết bánh đều xoè loè như nhau.
2. Cái thứ tiếp xúc trực tiếp tạo ma sát với mặt đường để hãm tốc là lốp. Lốp rộng hay hẹp, mỏng hay dày, kiểu bố lốp chủ yếu ở Vn là R.... Rất nhiều thông số phải tìm hiểu để áp dụng vào việc xe mình thắng tốt hay không.
3. Em thấy nhiều cụ chạy xe rất tiếc tiền thay lốp. Cao su có tuổi thọ và độ bền giảm dần. Độ sâu còn lại của rãnh lốp nữa. Nhiều cụ cứ tiết kiệm quá mà đâu biết rằng tự mình làm hại mình. ABS cũng có 2 loại (theo như em biết) là cơ và điện tử. Loại điện tử vẫn hoạt động hiệu quả khi lốp mòn chứ loại cơ thì lốp mòn quá là nó thua đấy ạ, trượt cắm mặt như thường đấy ạ. Em thấy nhiều rồi. Nhiều lúc em muốn mắng vô mặt mấy cụ lắm đấy nhunge vì phận phận sales ko dám làm bừa.
Cụ nào có bổ sung thêm không ạ. Muốn kiếm em thì các cụ cứ vào forum hyundai sẽ gặp em. Em cảm ơn cụ nào chịu khó đọc đến đây ạ. Chúc các cụ Oser luôn an toàn cùng gia đình trên con xe yêu quý.
Ngoài việc phanh tốt thế nào thì có vài thứ quan trọng hơn em xin nêu ra ở đây đó là:
1. Các hệ thống an toàn tác động lên hệ thống phanh (chống bó cứng, cân bằng điện tử...). Nếu ko có abs thì lắp phanh tốt nhất hay phanh chưa tốt nhất cứ gặp cái gì cũng thắng lết bánh đều xoè loè như nhau.
2. Cái thứ tiếp xúc trực tiếp tạo ma sát với mặt đường để hãm tốc là lốp. Lốp rộng hay hẹp, mỏng hay dày, kiểu bố lốp chủ yếu ở Vn là R.... Rất nhiều thông số phải tìm hiểu để áp dụng vào việc xe mình thắng tốt hay không.
3. Em thấy nhiều cụ chạy xe rất tiếc tiền thay lốp. Cao su có tuổi thọ và độ bền giảm dần. Độ sâu còn lại của rãnh lốp nữa. Nhiều cụ cứ tiết kiệm quá mà đâu biết rằng tự mình làm hại mình. ABS cũng có 2 loại (theo như em biết) là cơ và điện tử. Loại điện tử vẫn hoạt động hiệu quả khi lốp mòn chứ loại cơ thì lốp mòn quá là nó thua đấy ạ, trượt cắm mặt như thường đấy ạ. Em thấy nhiều rồi. Nhiều lúc em muốn mắng vô mặt mấy cụ lắm đấy nhunge vì phận phận sales ko dám làm bừa.
Cụ nào có bổ sung thêm không ạ. Muốn kiếm em thì các cụ cứ vào forum hyundai sẽ gặp em. Em cảm ơn cụ nào chịu khó đọc đến đây ạ. Chúc các cụ Oser luôn an toàn cùng gia đình trên con xe yêu quý.