cái này nta gọi là bình cũ rượu mới phải k ạĐã bán cho Trung Quốc r ạ còn mã bên ngoài là ng Anh thiết kế thôi bác
đúng r báccái này nta gọi là bình cũ rượu mới phải k ạ
MG ZS và HS là CUV nhé, vì nó sử dụng khung gầm liền khối, chung bàn nhậu với mấy anh Kona, Seltos, Corona Cross... Còn mấy anh mắc tiền hơn như SantaFe, Sorento, CX-5 thì vẫn là CUV, không phải SUV nhé.Không phải hả bác ? em mới vào nghề bác thông cảm. Sai chỗ nào bác bảo em lại vs ạ
Còn SUV là sử dụng khung gầm rời (có 2 cây sắt ống dài như xe tải nếu chui xuống gầm nhìn lên). SUV ở VN có thể kể tới như Fortuner, Pajero Sport, Everest...
Mình trích bài báo so sánh SUV và CUV để mọi người dễ phân biệt.
SUV (viết tắt của Sport Utility Vehicle) tức dòng xe thể thao đa dụng gầm cao có kết cấu khung rời (body-on-frame) tương tự xe bán tải, xe tải hạng nhẹ. Nó được hiểu là phần thân vỏ và phần khung gầm không liền khối mà được tách để sản xuất rồi mới lắp ráp với nhau.
Nhờ cấu trúc body-on-frame mà xe SUV có khả năng chống vặn xoắn khi phải chịu tải cao hoặc di chuyển trên địa hình khó...
Nhìn từ bên ngoài, nhiều người sẽ nhầm crossover - CUV (viết tắt của Crossover Utility Vehicle) với xe SUV bởi kiểu dáng gầm cao tương tự. Tuy nhiên, chúng có khác biệt lớn nhất ở cấu trúc khung và thân xe.
Crossover có cấu tạo phần thân vỏ xe liền với phần khung gầm (unibody) tương tự sedan nên đây có thể coi là "con lai" của SUV và sedan. Với cấu trúc khung liền, trọng lượng của xe CUV nhẹ hơn nhưng khả năng chịu tải không cao và vận hành địa hình khắc nghiệt khó đạt được như SUV.
Nguồn: https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/p...-danh-dong-tai-viet-nam-20210201001753940.htm
Dạ em cập nhật đc kiến thức r em chưa sửa bài đc ạ. Em c.ơn bác nhaMG ZS và HS là CUV nhé, vì nó sử dụng khung gầm liền khối, chung bàn nhậu với mấy anh Kona, Seltos, Corona Cross... Còn mấy anh mắc tiền hơn như SantaFe, Sorento, CX-5 thì vẫn là CUV, không phải SUV nhé.
Còn SUV là sử dụng khung gầm rời (có 2 cây sắt ống dài như xe tải nếu chui xuống gầm nhìn lên). SUV ở VN có thể kể tới như Fortuner, Pajero Sport, Everest...
Mình trích bài báo so sánh SUV và CUV để mọi người dễ phân biệt.
Có vấn đề gì hả Bác ?Đã trải nghiệm lái thử, nhìn bên ngoài thì mỗi người một ý, leo vào lái cao tốc Trung Lương thì tiền nào của đó.
Con này nhìn ok mừ, cá nhân mình thấy ngoại hình ko kém gì mấy em cũng phân khúc, có cai 5* asiancap cũng đáng suy ngẫm. Mình đang học sắp ra bằng, chưa có kinh nghiệm chạy xe . Sau khi cầm bằng mới tính chuyện làm 1 bé 4 bánh nên nghiên cứu từ từ. Mà nếu lăn bánh thì tổng thiệt hại là bi nhiu bác?
Dạ bác cho em sđt để em alo giá sát nhất cho mình ạCon này nhìn ok mừ, cá nhân mình thấy ngoại hình ko kém gì mấy em cũng phân khúc, có cai 5* asiancap cũng đáng suy ngẫm. Mình đang học sắp ra bằng, chưa có kinh nghiệm chạy xe . Sau khi cầm bằng mới tính chuyện làm 1 bé 4 bánh nên nghiên cứu từ từ. Mà nếu lăn bánh thì tổng thiệt hại là bi nhiu bác?
Sau 5 năm xem như khấu hao sạch, bán lại không biết có ai mua không.Dạ hiện tại doanh số cũng ổn áp lắm bác. Chi nhánh cũng mở rộng r ạ mang mác Trung nhưng đc bảo hành 5 năm không giới hạn nên dễ tiếp cận khách hơn nhiều ạ
MG năm 2013 có vào VN 1 lần r bác. Vì 1 số lý do nên phải rút khỏi ạ. Xe 2013 mặc k có tiếng vang xa nhưng hiện vẫn đang chạy rất ổn nha bác. theo em biết thì là xe MG X thì phảiSau 5 năm xem như khấu hao sạch, bán lại không biết có ai mua không.