Hạng D
10/1/08
1.617
7
38
Phan Thiết
HungLibety nói:
A6 có 2.0 ;
BMW Z9 nói:
Chỉ có bản 2.0 và 3.0 thôi bác.
Ở VN thì e k rành. Nhưng A6 có bản 2.0; 2.7 ; 2.8 và 3.0 bác nhé. Bác hỏi anh google cũng sẽ thấy
Phiên bản mới động cơ TSFI của A6 chỉ có 2.0 và 3.0 thôi bác
 
Hạng B2
31/8/11
498
4
18
40
Ho Chi Minh, Viet Nam
caubasg nói:
Mer E250 2014 chạy 2500 km bán 2ty1 rao cả tháng trời còn nằm phủ bụi chứ BIM 528I facelift chạy 5000 km bán 2tỷ4 là nó bay trong vòng 1/1000 giây mà anh cò bán có khi còn được 50 chai mua sữa cho con!:D
24.gif
Có ưu ái Bim quá không đó bác.
24.gif

Nếu vậy chắc bà con đi làm cò Bim hết rồi
 
Hạng D
26/6/08
1.942
1.345
113
minhphuongoto.com
bibo1702 nói:
Cảm giác lái thật tuyệt vời và em nghĩ mình đã quyết định đúng. Tiếc là chỉ 520i, nếu 328i để chế độ sport thì... Kaka...
Ý bác là 528i, vote cho Bim, cảm giác lái rất đã
080402cool_prv.gif

 
Hạng C
10/6/08
640
147
43
39
Biên Hòa
100mph nói:
bibo1702 nói:
Cảm giác lái thật tuyệt vời và em nghĩ mình đã quyết định đúng. Tiếc là chỉ 520i, nếu 328i để chế độ sport thì... Kaka...
Ý bác là 528i, vote cho Bim, cảm giác lái rất đã 
080402cool_prv.gif
Trong 4 dòng 320i, 328i, 520i, 528i thì 328i tăng tốc từ 0-100km/h nhanh nhất. Thế em mới nói 328i để sport chạy sẽ rất là phê ah.
PS: cuối tuần rồi em mới đi Phan Thiết test xe, phải nói là quá đã. Có thấy 1 chú 320GT, mà em đang chở ông bà nên ko đu theo chơi được.
 
Tập Lái
2/12/13
6
1
0
50
Em mới lấy 520i sau khi thử cả E250 và A6. Lấy xong thấy mình đã quyết định đúng. Cảm giác lái rất đã. Tiếng động cơ nghe rất ròn, rõ ràng tiếng ro ro lúc tăng tốc lên trên 100. Nút điều khiển bố trí gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ tính năng (chắc có gì đó giống chủ nghĩa tối giản của Apple). Bên dưới 2 cái đồng hồ lớn là LCD hiển thị thông tin rất thông minh. Chức năng Auto H thấy nhậy hơn so với Mec. Lúc dừng đèn đỏ, đạp phanh, xe dừng hẳn là tự kích hoạt. Trong khi Mec phải đạp mạnh chân phanh một chút mới ăn.

Lúc đầu thấy nội thất và mấy tính năng tự đỗ của Mec cũng hơi choáng nhưng lái thử đến lần thứ hai là bắt đầu thấy cũng thường và bớt cảm xúc. Có lẽ do em đi từ seri 3 lên seri 5 nên hơi thiên vị Bim về khoản nội thất.

A6 thì đắt mà ít lựa chọn về mầu. Thương hiệu thì hơi có tí nữ tính (theo ý em).
 
  • Like
Reactions: phuongnam_vtvn
Tập Lái
7/6/10
17
1
0
Em cũng đã so sánh và cuối cùng quất 520i rồi các Bác ợ, A6 thì không bàn vì ngay từ đầu xác định o cưới em này do giá cao hơn+ với phải chờ qua tết mới có hàng, nhưng dáng hơi lady do em dự tính lấy màu trắng. Em cũng đã lăn tăn giữa E250 và 520i nhưng cuối cùng quyết em 520i , chạy vài tuần rồi thấy quyết định o sai chút nào cả các Bác ah.
Theo em thì cảm giác lái của 520i khi tăng tốc sướng hơn 2 em E200-250, taplo và ghế lái thể thao hơn. Trừ cái bộ vỏ sunrat thì đường xấu tiếng ồn bánh to hơn, tuy nhiên cửa và kính em nghĩ cách âm tốt hơn Mer.
Mới xem thì thấy cái bộ mắt liếc + chức năng tự đổ của Mer có vẻ hoành tráng, nhưng cũng o cần lắm, có mấy ai dám để em nó tự đổ xe, và lúc em ấy tự đánh lái mình vẫn rà chân thắng+ga phụ các Bác ah, vì chế độ tự đỗ thiết kế ga rất yếu, nếu có dốc thì phải thêm ga vào, nên tất nhiên cũng phải canh thắng.
Còn về Form xe thì khỏi phải bàn, nếu bác còn trẻ tầm 40 trở xuống thì lái BMW vẫn hợp hơn Bác ah, ngay cả trên 40 bác cầm lái vẫn trẻ chán ^_^
Sau cùng thì em cũng khuyên Bác lái thử nhiều vào rồi fix bác ah, em qua rồi cái thời lăn tăn nên hiểu nổi khổ của Bác .. chúc Bác mua duoc xe vừa ý
 
  • Like
Reactions: phuongnam_vtvn
Hạng B2
16/10/08
138
6
18
Mình đã chạy cả 528i ,A6 3.0 và E400 2014 rồi.Cảm nhận về E400
Trước tiên là động cơ vận hành : dù là máy V6 hơn 330 mã lực tăng tốc 0-100 khoảng 5,3 giây nhưng không hiểu sao khi em thử trên cầu phú Mỹ và Nguyễn Văn linh cảm giác xe tăng tốc khá đều,đạp thốc ga xe vẫn có cảm giác khựng khựng chứ ko lao về phia trước ép lưng vào ghế như Audi A6 3.0 TFSi hay thậm chí là bmw 328i F30 (cùng máy với 528i) .Mẹc cho cảm giác lên đều và nhanh dần khi qua 60km/h ,đương nhiên nước hậu thì 528i không bằng nhưng E400 rõ ràng không thanh thoát bằng.
Cảm giác lái Mer E400 : Vô lăn rất nhẹ khá giống với Audi A6 trong khi Bmw 528i có vẻ nặng hơn một chút (dù trước đây một số người cho rằng vô lăn các dòng Bmw sau này quá nhẹ so với các đời trước) .Khi di chuyển trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng Vô Lăn của E400 dễ dàng xoay trở,đánh lái rất nhẹ nhàng qua các nẻo đường tuy chỉ có một điểm là Rất ít phản hồi từ vô lăn cho nên cho cảm giác không thú vị như 528i luôn Phản hồi ngay khi mình chuẩn bị trả lái tạo cảm giác lái rất tốt. Về độ êm có lẽ E400 êm hơn một chút so với E300 thế hệ trươc nhưng vẫn không Smooth bằng 528i.Chắc có lẽ hộp số ZF 8 cấp của Bmw thật cự có lợi thế hơn so với 7G tronic.
Độ cách âm rõ ràng Bmw vẫn nhỉnh hơn E400. Tiếng máy E400 có vẻ hơi ồn hơn đối chút có thể do cách âm cửa,cốp... Một phần chắc do máy V6 em chưa đi E250 nên ko đánh giá được,trong khi 528i tiếng máy rất êm và cũng rất phấn khích khi đạp thốc ga ở vòng tua cao. Tiếng lốp có thể E400 đỡ ồn hơn nhờ đi bộ Michellin trong khi 528i em test là Runflat Pireli..
Đó là những trải nghiệm của em.Còn về nội thất em thấy tùy gu mỗi người ,các Option như tự động đỗ bên Bmw cũng có tất nhiên tốn thêm 21 chai.Em nghĩ tốn từng đó tiền để xem cái vô lăn nó tự xoay thì hơi phí.Mình tự xử cho rồi nhất là giao thông Việt Nam.
Kết luận nếu cho em chọn 528i Face lift và E400 em sẽ chọn 528i (Lợi thế về giá cả,độ hao xăng và những lý do nêu trên). Nhưng 520i và E250 thì là vấn đề khác (E250 có lợi thế vì Option theo xe trong khi 520 khá là nghèo Option)
 
  • Like
Reactions: phuongnam_vtvn
Tập Lái
2/12/13
6
1
0
50
Nếu so option của E250 và 520i thì em thấy như sau:
E250 hơn 3 cái đáng chú ý: tự đỗ, mắt liếc, panorama. 3 cái này đều ít dùng. Pano của E250 không full được như của E400.
520i hơn cái keyless go, runflat. Điều hoà 520i mới cũng có 4 vùng cho cả trước lẫn sau. 520i hơn hẳn cái điểm là xe nhập.
Các tính năng khác thì khá tương đương.
 
Hạng B2
7/2/12
155
43
28
Có xiền múc thằng A8 đi bác, chạy ngon , option bao la bát ngát.
Êm hơn hẳn 3 thằng kia.