ECU cọt của e trước đến giờ vẫn ổn, không có thay mới a Nguyen_Acc ơiECU không đúng đời...??? Bác kiểm tra xem
A anhphat ơi e xin được góp ý với a về việc bầu chọn TĐC mới, đó là các a bầu từ dưới lên, tức là các Phân đà bầu chọn PĐC rồi sau đó các PĐC bầu TĐC. Trong hoạt động thì bắt đầu từ ý kiến TĐC đến PĐC đến thành viên, có khi bầu chọn thêm 1 hoặc 2 chức danh để phụ giúp TĐC điều hành mọi hoạt động như thế chắc sẽ bầu chọn được TĐC nhanh hơn.
A anhphat ơi e xin được góp ý với a về việc bầu chọn TĐC mới, đó là các a bầu từ dưới lên, tức là các Phân đà bầu chọn PĐC rồi sau đó các PĐC bầu TĐC. Trong hoạt động thì bắt đầu từ ý kiến TĐC đến PĐC đến thành viên, có khi bầu chọn thêm 1 hoặc 2 chức danh để phụ giúp TĐC điều hành mọi hoạt động như thế chắc sẽ bầu chọn được TĐC nhanh hơn.
Do công việc cty nên ít có time hô hào chứ anh cũng tâm quyết lắm đó LĩnhA anhphat ơi e xin được góp ý với a về việc bầu chọn TĐC mới, đó là các a bầu từ dưới lên, tức là các Phân đà bầu chọn PĐC rồi sau đó các PĐC bầu TĐC. Trong hoạt động thì bắt đầu từ ý kiến TĐC đến PĐC đến thành viên, có khi bầu chọn thêm 1 hoặc 2 chức danh để phụ giúp TĐC điều hành mọi hoạt động như thế chắc sẽ bầu chọn được TĐC nhanh hơn.
nó nằm bên trong cản trước đó Lĩnh ... chọt nhiều để bít nhiều ... đừng lo chọt hông được thì alo ae ... không được nữa thì có gara sợ gìCây kiếm của anh nó nằm chỗ nào mà e thấy lạ vậy a Vũ?
Lúc trước không bị vụ này phải không?ECU cọt của e trước đến giờ vẫn ổn, không có thay mới a Nguyen_Acc ơi
không bị, nên mới nhận bù ga của anhphat.......tặng......Lúc trước không bị vụ này phải không?
Báo cáo các a hôm nay e. đem thợ tháo bơm xăng kiểm tra, kết quả bơm bị xì phía dưới và áp lực bơm không đạt yêu cầu, kết luận tèo cái bơm xăng. Hôm trước chạy nóng máy thỉnh thoảng co bị khựng, giật giật, e cũng có nghỉ do cái bơm, nhưng vấn đề cắt côn máy không liệm hay tắt mà lại tăng vòng tua lên 1600 - 1800rpm nên e lại nghỉ do bù ga hoặc là gió chứ.