...

Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

CơTạo_Mobile nói:
dung_gialai nói:
EGLA 1 quá trình...ủ bịnh:D


nghe câu này sao đau lòng quá anh ơi . . . . . .
nhìn cọt bạc thấy thèm . . anh nói vậy chắc em bán bỏ cọt đỏ luôn cho rầu . . .. ..
anh Vũ đâu rầu cho ý kiến ý cò xem . . . .
HUm nào có dịp ngồi trên con két bác sẽ thấy...xé lòng cho gái đầu bạc chớ chẳng chơi!!!:D
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

CơTạo_Mobile nói:
Lên tới 1750 rồi mới xuống 1500 nhưng hơi lâu do lạnh có đúng không vậy cà hụ
dung_gialai nói:
Zạ...nhích chìa...quỵnh...1600 trong tít tắc xuống 1500 rồi....từ từ bò xuống, hủm rày trời lạnh đứng hơi lâu ở 1600 rồi mới xuống 1500
talameo nói:
hế hế ... thế bây chừ ... mỗi sáng lão đề pa 1200 hử ???



dung_gialai nói:
MQMKMQ nói:
anhphat nói:
6 cục chọt hư là già Hy mua gửi ra ... còn lão Long mua gửi ra mấy cục nữa khai ra luôn đê cha nậu
24.gif
24.gif
24.gif
Hết chiện già HY với lão Long lại đi khui cái chỗ ni...
Nhưng trả giá cho 6 cục bù ga em rút ra được nhiều thứ về đường hơi của cọt..he he eh...
Hồi nớ em sung tới mức độ: mỗi sáng đề pa vòng tua là 1500 theo đúng kiểu của cọt, ấy vậy mà dưới sựu giúp đỡ từ xa của Bác Tấn, em đã độ thành công cái cục bù ga...mõi sáng đề pa chỉ còn 1200 cho nó bớt hao xăng và xe ít gào mỗi sáng, có bác nào cần cái món ni em chia sẽ nhiệt tình
xe em hơn 10p luôn . . . mấy nay trước khi chạy em chờ nó hơi bị lâu , k dám chạy khi tua máy chưa chịu xuống 800 .. . .
Trước đây từ lúc nổ máy tới lúc xuống ga cầm chừng mất tầm 8 phút
Nhích chìa...quỵnh.....ở 1200 trong tích tắc lên 1500 và đứng ở đó...từ từ xuống
Còn bây chừ....sau nhiều ngày tháng.....
Nổ máy nếu trời nắng ráo bình thường thì khoảng 3 phút 15s là xuống đúng ga cầm chừng, nếu trời lạnh như hủm rày thì tầm 4 phút 30s
Nhích chìa...quỵnh.....ở 1600 tích tắc xuống 1500, còn trời lạnh thì ở 1600 lâu hơn...tầm 30s
Té ra xe mí nghiện sì phé....bịnh cũng còn nhiều lắm lắm, nghe kể là hỏng ưng cái bụng rầu
Cho nên tớ đã bầu.....tất cả những gì liên quan đến PRM...nó làm cho xe có tuyệt vời hay không đới
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

anhphat nói:
CơTạo_Mobile nói:
dung_gialai nói:
EGLA 1 quá trình...ủ bịnh:D


nghe câu này sao đau lòng quá anh ơi . . . . . .
nhìn cọt bạc thấy thèm . . anh nói vậy chắc em bán bỏ cọt đỏ luôn cho rầu . . .. ..
anh Vũ đâu rầu cho ý kiến ý cò xem . . . .


lão quỷ chọt đó ... yên tâm đê ... 20 năm vẩn chạy tốt
Rầu xong...1 lời thú nhận cực đoan.....
Xe nào hỏng chạy tốt hử lão:D
 
Hạng C
8/5/13
891
231
43
rạch giá
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

dung_gialai nói:
CơTạo_Mobile nói:
Lên tới 1750 rồi mới xuống 1500 nhưng hơi lâu do lạnh có đúng không vậy cà hụ
dung_gialai nói:
Zạ...nhích chìa...quỵnh...1600 trong tít tắc xuống 1500 rồi....từ từ bò xuống, hủm rày trời lạnh đứng hơi lâu ở 1600 rồi mới xuống 1500
talameo nói:
hế hế ... thế bây chừ ... mỗi sáng lão đề pa 1200 hử ???



dung_gialai nói:
MQMKMQ nói:
anhphat nói:
6 cục chọt hư là già Hy mua gửi ra ... còn lão Long mua gửi ra mấy cục nữa khai ra luôn đê cha nậu
24.gif
24.gif
24.gif
Hết chiện già HY với lão Long lại đi khui cái chỗ ni...
Nhưng trả giá cho 6 cục bù ga em rút ra được nhiều thứ về đường hơi của cọt..he he eh...
Hồi nớ em sung tới mức độ: mỗi sáng đề pa vòng tua là 1500 theo đúng kiểu của cọt, ấy vậy mà dưới sựu giúp đỡ từ xa của Bác Tấn, em đã độ thành công cái cục bù ga...mõi sáng đề pa chỉ còn 1200 cho nó bớt hao xăng và xe ít gào mỗi sáng, có bác nào cần cái món ni em chia sẽ nhiệt tình
xe em hơn 10p luôn . . . mấy nay trước khi chạy em chờ nó hơi bị lâu , k dám chạy khi tua máy chưa chịu xuống 800 .. . .
Trước đây từ lúc nổ máy tới lúc xuống ga cầm chừng mất tầm 8 phút
Nhích chìa...quỵnh.....ở 1200 trong tích tắc lên 1500 và đứng ở đó...từ từ xuống
Còn bây chừ....sau nhiều ngày tháng.....
Nổ máy nếu trời nắng ráo bình thường thì khoảng 3 phút 15s là xuống đúng ga cầm chừng, nếu trời lạnh như hủm rày thì tầm 4 phút 30s
Nhích chìa...quỵnh.....ở 1600 tích tắc xuống 1500, còn trời lạnh thì ở 1600 lâu hơn...tầm 30s
Té ra xe mí nghiện sì phé....bịnh cũng còn nhiều lắm lắm, nghe kể là hỏng ưng cái bụng rầu
Cho nên tớ đã bầu.....tất cả những gì liên quan đến PRM...nó làm cho xe có tuyệt vời hay không đới


mai em canh từng giây luôn . . . .
tại em bật chìa đợi hơn 30s rùi đề . . .mở cửa chui ra kiểm tra vòng vòng trước khi đi . . . nói chùng chừng 10p hơn mới lên xe thì thấy em nó về 800
để bấm giây luôn cho chắc heheheeheeheh
thôi . . k dám so đo với két đâu . . .
két hỏng phải dân chơi , chân đi như mấy em đồng bằng đâu , chỉ ngồi ở nhà trong lồng mà hót thôi ....Phải k anh Vũ ơi . . . .
chứ Két làm sao dám bò lên bờ xuống ruộng như EGLA hay Con châu á của anh MQ . . .. . .
cọt đỏ củ em k đi thì thôi mà hể đi là hơn 300M heheheheehehe
dò đi mừ . . . .1 tháng đi 1-2 lần hiiiii
p/s : anh ơi két ít chịu đi . . .thì đừng nên đi xa nha . . .dể bị cúm dò lém đó àh nhé . . .
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

MQMKMQ nói:
Xe em sáng nay kiểm kỹ lại thì: nhích chìa 1200 chừng 5 giay lên 1500 chừng 30 giây là em phi liền chừng 3 phút xuống 1200, chừng 5 phút xuống 1000. 10 phút thì đúng 800 luôn. không bật máy lạnh nhe các bác để cho mau nóng. và trời lạnh quá.
Trưa nay bỏ 30 phút để tét các kiểu thì cái vụ dợn kim không còn. Trừ trường hợp thắng chư bác Dũng đã nói. đạp thắng lâu buôn ra là kim ngóc lên liền chừng 50-100. Còn đánh lái thì không thấy dợn nhe Bác Dũng.
Lúc nổ máy là khoảng 1600 sau đó lập tức xuống 1200 rồi từ từ bò lên 1400-1500 (tùy thời tiết) vậy là chuẩn rồi đó anh, còn việc về 800 sau bao lâu thì tùy thời tiết & hệ thống làm mát. Con Két nó nằm im ở 1200 kg lên nổi 1500 chắc tại vì nó nhõng nhẽo quá :D
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

Hết chiện già HY với lão Long lại đi khui cái chỗ ni...
Nhưng trả giá cho 6 cục bù ga em rút ra được nhiều thứ về đường hơi của cọt..he he eh...
Hồi nớ em sung tới mức độ: mỗi sáng đề pa vòng tua là 1500 theo đúng kiểu của cọt, ấy vậy mà dưới sựu giúp đỡ từ xa của Bác Tấn, em đã độ thành công cái cục bù ga...mõi sáng đề pa chỉ còn 1200 cho nó bớt hao xăng và xe ít gào mỗi sáng, có bác nào cần cái món ni em chia sẽ nhiệt tình
[/quote]
[/quote]
[/quote]
xe em hơn 10p luôn . . . mấy nay trước khi chạy em chờ nó hơi bị lâu , k dám chạy khi tua máy chưa chịu xuống 800 .. . .
[/quote]
Trước đây từ lúc nổ máy tới lúc xuống ga cầm chừng mất tầm 8 phút
Nhích chìa...quỵnh.....ở 1200 trong tích tắc lên 1500 và đứng ở đó...từ từ xuống
Còn bây chừ....sau nhiều ngày tháng.....
Nổ máy nếu trời nắng ráo bình thường thì khoảng 3 phút 15s là xuống đúng ga cầm chừng, nếu trời lạnh như hủm rày thì tầm 4 phút 30s
Nhích chìa...quỵnh.....ở 1600 tích tắc xuống 1500, còn trời lạnh thì ở 1600 lâu hơn...tầm 30s
Té ra xe mí nghiện sì phé....bịnh cũng còn nhiều lắm lắm, nghe kể là hỏng ưng cái bụng rầu
Cho nên tớ đã bầu.....tất cả những gì liên quan đến PRM...nó làm cho xe có tuyệt vời hay không đới

[/quote]


mai em canh từng giây luôn . . . .
tại em bật chìa đợi hơn 30s rùi đề . . .mở cửa chui ra kiểm tra vòng vòng trước khi đi . . . nói chùng chừng 10p hơn mới lên xe thì thấy em nó về 800
để bấm giây luôn cho chắc heheheeheeheh
thôi . . k dám so đo với két đâu . . .
két hỏng phải dân chơi , chân đi như mấy em đồng bằng đâu , chỉ ngồi ở nhà trong lồng mà hót thôi ....Phải k anh Vũ ơi . . . .
chứ Két làm sao dám bò lên bờ xuống ruộng như EGLA hay Con châu á của anh MQ . . .. . .
cọt đỏ củ em k đi thì thôi mà hể đi là hơn 300M heheheheehehe
dò đi mừ . . . .1 tháng đi 1-2 lần hiiiii
p/s : anh ơi két ít chịu đi . . .thì đừng nên đi xa nha . . .dể bị cúm dò lém đó àh nhé . . .

[/quote]
LÃo Tạo nói cứ như đùa....
Lão có piết con xe làm việc nghiệt ngã nhất là lúc nào không????
Đi xa hay gần không quan trọng, quan trọng là độ tinh tế của con xe, cái nền cơ bản nhất là xe chạy được, chạy êm ả, đồng bộ, nhẹ nhàng là nó đã vượt xa cái cơ bản rầu, chẳng hạn...đi nóng máy, tắt máy, để lại...éc..éc...vài cái mới nổ, hay lâu lâu rớt tua máy như GLA...chưa đạt được OK lém, mặt dù vỡn chạy phà phà...
EM mà ngồi lên đỏ đô của lão có khi lão mất ngủ cả tháng nếu lão thật sự muốn chăm như két:D
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

Ontuhily nói:
MQMKMQ nói:
Xe em sáng nay kiểm kỹ lại thì: nhích chìa 1200 chừng 5 giay lên 1500 chừng 30 giây là em phi liền chừng 3 phút xuống 1200, chừng 5 phút xuống 1000. 10 phút thì đúng 800 luôn. không bật máy lạnh nhe các bác để cho mau nóng. và trời lạnh quá.
Trưa nay bỏ 30 phút để tét các kiểu thì cái vụ dợn kim không còn. Trừ trường hợp thắng chư bác Dũng đã nói. đạp thắng lâu buôn ra là kim ngóc lên liền chừng 50-100. Còn đánh lái thì không thấy dợn nhe Bác Dũng.
Lúc nổ máy là khoảng 1600 sau đó lập tức xuống 1200 rồi từ từ bò lên 1400-1500 (tùy thời tiết) vậy là chuẩn rồi đó anh, còn việc về 800 sau bao lâu thì tùy thời tiết & hệ thống làm mát. Con Két nó nằm im ở 1200 kg lên nổi 1500 chắc tại vì nó nhõng nhẽo quá :D
CÁc bác cứ thử con cọt lúc đề pa sáng cho tới lúc xuống ga cầm chừng mất bao nhiêu, nếu trong miền nam mà lớn hơn 4 phút thì phọt bài lên đây két bốc thuốc cho, cái đó cũng gọi là....biệt dược à nhoen ka ka ka....nói zìa cọt thì két hát cứ như là ca sĩ
21.gif

 
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

dung_gialai nói:
Ontuhily nói:
MQMKMQ nói:
Xe em sáng nay kiểm kỹ lại thì: nhích chìa 1200 chừng 5 giay lên 1500 chừng 30 giây là em phi liền chừng 3 phút xuống 1200, chừng 5 phút xuống 1000. 10 phút thì đúng 800 luôn. không bật máy lạnh nhe các bác để cho mau nóng. và trời lạnh quá.
Trưa nay bỏ 30 phút để tét các kiểu thì cái vụ dợn kim không còn. Trừ trường hợp thắng chư bác Dũng đã nói. đạp thắng lâu buôn ra là kim ngóc lên liền chừng 50-100. Còn đánh lái thì không thấy dợn nhe Bác Dũng.
Lúc nổ máy là khoảng 1600 sau đó lập tức xuống 1200 rồi từ từ bò lên 1400-1500 (tùy thời tiết) vậy là chuẩn rồi đó anh, còn việc về 800 sau bao lâu thì tùy thời tiết & hệ thống làm mát. Con Két nó nằm im ở 1200 kg lên nổi 1500 chắc tại vì nó nhõng nhẽo quá :D
CÁc bác cứ thử con cọt lúc đề pa sáng cho tới lúc xuống ga cầm chừng mất bao nhiêu, nếu trong miền nam mà lớn hơn 4 phút thì phọt bài lên đây két bốc thuốc cho, cái đó cũng gọi là....biệt dược à nhoen ka ka ka....nói zìa cọt thì két hát cứ như là ca sĩ
21.gif
Ngừ ta đang thắc mắc tại sao Két 1200 chớ hỏng phải 1400 hay 1500 kìa cha nậu quơ :D
 
Hạng B2
23/11/10
328
63
28
Đà Lạt
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

dung_gialai nói:
Ontuhily nói:
MQMKMQ nói:
 
Xe em sáng nay kiểm kỹ lại thì: nhích chìa 1200 chừng 5 giay lên 1500 chừng 30 giây là em phi liền chừng 3 phút xuống 1200, chừng 5 phút xuống 1000. 10 phút thì đúng 800 luôn. không bật máy lạnh nhe các bác để cho mau nóng. và trời lạnh quá.
Trưa nay bỏ 30 phút để tét các kiểu thì cái vụ dợn kim không còn. Trừ trường hợp thắng chư bác Dũng đã nói. đạp thắng lâu buôn ra là kim ngóc lên liền chừng 50-100. Còn đánh lái thì không thấy dợn nhe Bác Dũng.
Lúc nổ máy là khoảng 1600 sau đó lập tức xuống 1200 rồi từ từ bò lên 1400-1500 (tùy thời tiết) vậy là chuẩn rồi đó anh, còn việc về 800 sau bao lâu thì tùy thời tiết & hệ thống làm mát. Con Két nó nằm im ở 1200 kg lên nổi 1500 chắc tại vì nó nhõng nhẽo quá :D
CÁc bác cứ thử con cọt lúc đề pa sáng cho tới lúc xuống ga cầm chừng mất bao nhiêu, nếu trong miền nam mà lớn hơn 4 phút thì phọt bài lên đây két bốc thuốc cho, cái đó cũng gọi là....biệt dược à nhoen ka ka ka....nói zìa cọt thì két hát cứ như là ca sĩ
21.gif
Đà lạt lạnh quá nên xe em lúc sáng nó cũng lên tới 1600 luôn, khoảng 4' -5' sau mới xuống 800. Bác Dũng chỉnh cách nào mà có 1200 chỉ e với nhé. Cám ơn bác.
 
Hạng C
10/3/13
743
28
28
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

Các bác cứ chọc nhà két không , hôm bữa két đang chạy trên đường mà em gọi điện không nghe tiếng máy gì hết chỉ nghe tiếng bóp còi thôi
080402cool_prv.gif