Nay phong toả hẳng 30 ngày à bác!?tới ngày 7/7 này là xe em đúng 1 tháng không lăn bánh ra đường
Nay phong toả hẳng 30 ngày à bác!?
vác xe hơi cũng kg biết đi đâu bác, hàng quán, trung tâm thương mại đóng cửa hết... đi gần gần thì đi xe máy cho lẹ
Theo nguyên tắc là 15 phút mỗi ngày, còn muốn tốt nhất là để máy nóng đến khi quạt chạy thì tắt. Bác nhớ nhúc nhích xe .. chạy tới lui. Lâu lâu để N và nhấn nhồi ga (như trẽ trâu) để thổi đồ dơ cùng nước trong pô xe.... (để ý kim nóng mới làm, không thì banh turbo là xong hàng).Vụ nổ máy sạc bình là đúng nhất là số nào đây các bác: 10 phút, 15, 30 hay nhiêu.
Lắm khi em nổ xong quên mất đi ngủ trưa cái quay ra 2, 3 tiếng xe nổ không tải không quay.
Thấy phí xăng quá.
Giờ sao cho đúng nhất nhỉ
Trong trường hợp xe có turbo thì nhấn nhẹ cho lên một tí, nhả ra rồi sau đó tắt máy ... còn về kỹ thuật , tại sao thì em sẽ nói sau
Có , ngay cả mùa lạnh, bên em khuyến cáo ... mùa đông cũng nên để điều hoà (lạnh) mặc dầu cóng teo cả bougie . Giống như cơ thể người, ít ra không cho nó nghĩ mà phải hoạt động không nhiều thì ít ...Ngành nghề của bác mà ....Không hoạt động là nó teo .. thì đừng trách .. và nhiều khi vô dụng (như ruột thừa)Nổ máy ko tải có kèm mở điều hòa và đèn nữa hả ta, trước giờ em ko biết vụ này...
Còn đèn thì mở và đánh pha vài cái (cường độ dòng điện tải mạnh vào bóng hơn) coi như ... lâu lâu cho máu hoạt động chống mỡ máu (cái nầy em giải thích chắc bác hiểu)
em giải thích kỹ thuật với dân y khoa khó quá ... phải hình tượng hoá mới được
Chiều nay ra bãi khởi động lại thì tắt tịt rồi, buồn quá, lại còn bị chủ bãi đuổi về nói khi nào hết ct16 mới cho vô lại. Cụ nào kinh nghiệm cho hỏi nếu mà hết ct16 thì phải kích bình đúng phỏng? Nếu bình kích vẫn ko lên thì làm ntn? Bình lại loại dùng istop nên cũng khơi khó xử ak!