Em chưa hiểu ý Bác lắm, ý Bác là NN mình vẽ ra viễn cảnh đó sao ạ!
trừ cái cuối cùng
còn lại là khả thi hết đo bác, chỗ này kẹt khủng hoảng luôn, nếu không làm còn thiệt hại hơn nhiều.
Vấn đề đơn giản thôi: 1-bao giờ làm, 2- làm bao giờ xong?
Trong 6 cái trên mới có 1 là cái vòng xoay Mỹ Thủy đã khởi công.
Dự án nhà nước thì 5-10 năm mới xong là bình thường.
Đầu tư bds mà mong đợi mấy cái này thì thành nhà đầu tư dài hạn bất đắc dĩ đó.
chủ yếu dựa vào hạ tầng vị trí để quyết định mà Bác, Bác nào mạnh thì đầu tư lâu lâu, heheVấn đề đơn giản thôi: 1-bao giờ làm, 2- làm bao giờ xong?
Trong 6 cái trên mới có 1 là cái vòng xoay Mỹ Thủy đã khởi công.
Dự án nhà nước thì 5-10 năm mới xong là bình thường.
Đầu tư bds mà mong đợi mấy cái này thì thành nhà đầu tư dài hạn bất đắc dĩ đó.
đọc mấy bài viết này buồn cười kinh khủng. mở rộng đường đến cỡ nào mà cái cảng cát lái nó chậm thì vẫn chờ. Cái gốc k làm, lại làm cái cây.
tốc độ xử lý giấy tờ quá chậm Bác ạ! Xe thì chờ mà giấy tờ thì lâu, cần phải đưa vô trong những dự án trên luôn vụ này.đọc mấy bài viết này buồn cười kinh khủng. mở rộng đường đến cỡ nào mà cái cảng cát lái nó chậm thì vẫn chờ. Cái gốc k làm, lại làm cái cây.
Cái 6 không làm càng tốt cho Cát Lái.
Với vị trí CL, hôm chủ nhật chạy xe từ PDV về đến Sala đúng 10', về đến hầm TT hết 12', đến chợ BT đúng 16'. Nên nếu làm xong vòng xoay, mở rộng đoạn NTD tới cảng thì vị trí này quá ổn. À lúc vào còn đoạn đèn xanh đèn đỏ chỗ ĐVC với NTD nữa, chỗ đấy chờ cũng mất vài lượt đèn nhưng nếu chịu khó chạy đường trong ủy ban thì đỡ hơn.
Với vị trí CL, hôm chủ nhật chạy xe từ PDV về đến Sala đúng 10', về đến hầm TT hết 12', đến chợ BT đúng 16'. Nên nếu làm xong vòng xoay, mở rộng đoạn NTD tới cảng thì vị trí này quá ổn. À lúc vào còn đoạn đèn xanh đèn đỏ chỗ ĐVC với NTD nữa, chỗ đấy chờ cũng mất vài lượt đèn nhưng nếu chịu khó chạy đường trong ủy ban thì đỡ hơn.
Em thấy vị trí ổn hy vọng mấy công trình kia xong sẽ còn tốt hơn nữa, em thấy chỗ đèn xanh đỏ ngay đó sao nhiều lượt quá, phải mà NN mình làm đường hầm hay cầu bắc qua cho đỡ Bác nhỉ?!Cái 6 không làm càng tốt cho Cát Lái.
Với vị trí CL, hôm chủ nhật chạy xe từ PDV về đến Sala đúng 10', về đến hầm TT hết 12', đến chợ BT đúng 16'. Nên nếu làm xong vòng xoay, mở rộng đoạn NTD tới cảng thì vị trí này quá ổn. À lúc vào còn đoạn đèn xanh đèn đỏ chỗ ĐVC với NTD nữa, chỗ đấy chờ cũng mất vài lượt đèn nhưng nếu chịu khó chạy đường trong ủy ban thì đỡ hơn.
Được thế thì ổn quá, không thì có cái cầu từ UBND Q2 ra MCT nữa là ngon.Em thấy vị trí ổn hy vọng mấy công trình kia xong sẽ còn tốt hơn nữa, em thấy chỗ đèn xanh đỏ ngay đó sao nhiều lượt quá, phải mà NN mình làm đường hầm hay cầu bắc qua cho đỡ Bác nhỉ?!
Hy vọng đến khi nào PDV mở bán biệt thự triệu đô giai đoạn 3, KA quy hoạch xong thì khu này đáng sống
Nói gì thì nói, giá cả same same so với Q9, chỉ vì xe công mà khu này giá vẫn mềm mại như này. Sau đường thông hè thoáng thì làm gì có chuyện đó nữa.
trừ cái cuối cùng
còn lại là khả thi hết đo bác, chỗ này kẹt khủng hoảng luôn, nếu không làm còn thiệt hại hơn nhiều.
Đồng quan điểm với Bác này .
Cái cuối cùng là ảo nhất
Qui hoạch thôi chớ đâu biết được. Nhiều khi mấy quĩ đầu tư Nhật/Hàn thấy có lợi cho Doanh nghiệp họ thì xin làm cũng nên. Vụ này khó nói lắm và cũng có khả năng xảy ra.
Nói gì thì nói, giá cả same same so với Q9, chỉ vì xe công mà khu này giá vẫn mềm mại như này. Sau đường thông hè thoáng thì làm gì có chuyện đó nữa.
Hi vọng 30 năm nữa cái cảng Cát Lái + Phú Hữu giải toả thì may ra mới thông thoáng, còn giờ thì xong cái Vòng xoay Mỹ Thuỷ + Cầu Cát Lái thì mật độ xe công đi ngang PDV tăng còn gấp đôi bây giờ nhoé.