“Test thử hầm” là chui qua hầm coi sao chứ đừng kiểm tra chất lượng của cái hầm nhen Bác.Tin vui, tin vui, có đc cái hầm này thì giãm tải kẹt xe rồi, đợi xong cầu vượt nữa thì khoẻ. Mai e test thử hầm xem sao!
Vẩn kẹt như bình thường vì hướng đông xe là hướng từ cầu Phú Mỹ đổ vào.
Chỉ hết khi cầu vượt xong thôi các bác
Chỉ hết khi cầu vượt xong thôi các bác
Có ai đi qua rồi report đê, chứ nhìn trên bản đồ thì vẫn kẹt vàng khè.
cầu vượt hình như t4 xong luôn rồi bác hy vọng đỡ kẹt mà cái này đáng lẽ lúc quy hoạch cảng Cát Lái phải làm trước chứ k phải đợi tới kẹt mới làm .Vẩn kẹt như bình thường vì hướng đông xe là hướng từ cầu Phú Mỹ đổ vào.
Chỉ hết khi cầu vượt xong thôi các bác
Vấn đề là cái cảng nó chậm cơcầu vượt hình như t4 xong luôn rồi bác hy vọng đỡ kẹt mà cái này đáng lẽ lúc quy hoạch cảng Cát Lái phải làm trước chứ k phải đợi tới kẹt mới làm .
Gửi các bác tình hình giao thông ở khu vực này chiều hôm kia, có lên báo đây:
Chiều 31-1, hầm chui Mỹ Thủy (quận 2) đi vào hoạt động nhằm giảm tải kẹt xe tại khu vực này, tuy nhiên hiện tượng ùn ứ vẫn diễn ra.
Ghi nhận của PV, lúc 16 giờ 30 ngày 1-2, tại khu vực vòng xoay Mỹ Thủy có hàng trăm ôtô nối đuôi nhau từ các hướng đổ về khiến khu vực này ùn ứ nghiêm trọng.
Tại đường Đồng Văn Cống, hàng trăm xe tải, container nối đuôi nhau nhích từng chút một qua khu vực vòng xoay này.
Tại đường Vành đai Đông hướng từ cầu Phú Mỹ (quận 7) đi quận 2 xảy ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng, lượng xe càng lúc càng nhiều về chiều tối.
Trong khi đó, hướng từ Vành đai 2 đi quận 7, quận 2 các phương tiện khá nhiều, tuy nhiên lượng xe đi vào hầm chui Mỹ Thủy đến cảng Cát Lái khá vắng, dường như không đáng kể.
Nguồn: http://soha.vn/ham-vua-thong-vong-xoay-my-thuy-van-ket-xe-20180201191721993.htm
Soha.
Chiều 31-1, hầm chui Mỹ Thủy (quận 2) đi vào hoạt động nhằm giảm tải kẹt xe tại khu vực này, tuy nhiên hiện tượng ùn ứ vẫn diễn ra.
Ghi nhận của PV, lúc 16 giờ 30 ngày 1-2, tại khu vực vòng xoay Mỹ Thủy có hàng trăm ôtô nối đuôi nhau từ các hướng đổ về khiến khu vực này ùn ứ nghiêm trọng.
Tại đường Đồng Văn Cống, hàng trăm xe tải, container nối đuôi nhau nhích từng chút một qua khu vực vòng xoay này.
Tại đường Vành đai Đông hướng từ cầu Phú Mỹ (quận 7) đi quận 2 xảy ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng, lượng xe càng lúc càng nhiều về chiều tối.
Trong khi đó, hướng từ Vành đai 2 đi quận 7, quận 2 các phương tiện khá nhiều, tuy nhiên lượng xe đi vào hầm chui Mỹ Thủy đến cảng Cát Lái khá vắng, dường như không đáng kể.
Nguồn: http://soha.vn/ham-vua-thong-vong-xoay-my-thuy-van-ket-xe-20180201191721993.htm
Soha.
Có cầu vượt mới đỡ thôi chứ ko thì cũng vậy, ko có nhiều xe đi từ vành đai qua cảng cát lái lắmGửi các bác tình hình giao thông ở khu vực này chiều hôm kia, có lên báo đây:
Chiều 31-1, hầm chui Mỹ Thủy (quận 2) đi vào hoạt động nhằm giảm tải kẹt xe tại khu vực này, tuy nhiên hiện tượng ùn ứ vẫn diễn ra.
Ghi nhận của PV, lúc 16 giờ 30 ngày 1-2, tại khu vực vòng xoay Mỹ Thủy có hàng trăm ôtô nối đuôi nhau từ các hướng đổ về khiến khu vực này ùn ứ nghiêm trọng.
Tại đường Đồng Văn Cống, hàng trăm xe tải, container nối đuôi nhau nhích từng chút một qua khu vực vòng xoay này.
Tại đường Vành đai Đông hướng từ cầu Phú Mỹ (quận 7) đi quận 2 xảy ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng, lượng xe càng lúc càng nhiều về chiều tối.
Trong khi đó, hướng từ Vành đai 2 đi quận 7, quận 2 các phương tiện khá nhiều, tuy nhiên lượng xe đi vào hầm chui Mỹ Thủy đến cảng Cát Lái khá vắng, dường như không đáng kể.
Nguồn: http://soha.vn/ham-vua-thong-vong-xoay-my-thuy-van-ket-xe-20180201191721993.htm
Soha.
Sáng nay đi qua vành đai 2 thấy kẹt trầm trọng.
Chắc là tại cái cảng chứ không phải tại vòng xoay. Ai đó phải thay đổi cách vận hành luồng xuất nhập của cái cảng và tốc độ xử lý xuất nhập hàng...để giải phóng xe cho nhanh thì may ra đỡ, chứ sau này cho dù có cầu vượt chắc cũng vẫn kẹt.
Ví dụ: Họ có thể mượn tạm những bãi đất trống mênh mông quanh cảng, dùng để điều tiết lượng xe nhập hàng hay sau khi đã dỡ hàng, để không ảnh hưởng luồng xe ra vô.
Chắc là tại cái cảng chứ không phải tại vòng xoay. Ai đó phải thay đổi cách vận hành luồng xuất nhập của cái cảng và tốc độ xử lý xuất nhập hàng...để giải phóng xe cho nhanh thì may ra đỡ, chứ sau này cho dù có cầu vượt chắc cũng vẫn kẹt.
Ví dụ: Họ có thể mượn tạm những bãi đất trống mênh mông quanh cảng, dùng để điều tiết lượng xe nhập hàng hay sau khi đã dỡ hàng, để không ảnh hưởng luồng xe ra vô.
Rồi họ sẽ cấm cont ở ĐVC khi đường vành đai khép kín. Đó là lý do vì sao cầu vượt không đặt ở ĐVC mà lại đặt ở VC Công.Có cầu vượt mới đỡ thôi chứ ko thì cũng vậy, ko có nhiều xe đi từ vành đai qua cảng cát lái lắm