Bây giờ Nokia còn khó cạnh tranh với các hãng khác, ko cải tiến công nghệ là có thể bị lạc hậu liền ... hehe . Thì xe hơi cũng vậy , cứ ỷ vào thế mạnh thương hiệu lâu năm mà ko cải tiến thì sớm muộn cũng bị qua mặt , thời gian cứ trôi công nghệ cứ phát triển , và quan trọng là " ai cũng có thể làm đc giống mình " , nên đừng ỷ lại ... hehe
taxi nó chạy ầm ầm ngoài đường thì sao mà đạp nổithằng nào cũng được, đạp thằng Toy xuống là em cổ vũ 2 tay 3 chân luôn
Thì sau này sẽ chia ra , hãng dành cho xe taxi hãng dành cho xe sử dụng ... hehetaxi nó chạy ầm ầm ngoài đường thì sao mà đạp nổi
Quy luật của cuộc sống: muốn phát triển thì phải có mâu thuẫn, cạnh tranh. Các hãng càng cạnh tranh thì người tiêu dùng mới có nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm tốt với giá bình dân. Hiện nay các hãng vẫn hoạt động tốt bởi thi trường có khá nhiều nhu cầu khác nhau, Quan trọng là đừng nghĩ sản phẩm mình là thần thánh quá mà quên đi cảm nhận của khách hàng là oki rồiToy vẫn phát triển và Trường Hải sẽ vẫn phát triển. Thị trường hãy còn rộng mà các bác
Em đồng quan điểm với Bác ạQuy luật của cuộc sống: muốn phát triển thì phải có mâu thuẫn, cạnh tranh. Các hãng càng cạnh tranh thì người tiêu dùng mới có nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm tốt với giá bình dân. Hiện nay các hãng vẫn hoạt động tốt bởi thi trường có khá nhiều nhu cầu khác nhau, Quan trọng là đừng nghĩ sản phẩm mình là thần thánh quá mà quên đi cảm nhận của khách hàng là oki rồi
Em mà có tiền là em triển khai ý tưởng này rồi đó bác. Chắc khi nào rảnh em sẽ vạch ra kế hoạch xây dựng và kế hoạch tài chính xong em đem bán cho mấy đại gia lấy tiền, keke,Bán ý tưởng là nghề trước đây của em muhThì sau này sẽ chia ra , hãng dành cho xe taxi hãng dành cho xe sử dụng ... hehe
1 ý tưởng nếu không có kế hoạch xây dựng thì ý tưởng đó thuộc nhóm không hiện thực. Một ý tưởng có kế hoạch nhưng không có người biến nó thành hiện thực thì đó là ý tưởng không hữu dụng.Và quan trọng nhất một ý tưởng khi được thực hiện mà không giống như những gì vẽ ra ban đầu, đồng thời dẫn tới thất bại thì ý tưởng đó là ý tưởng ngu dốt, ăn hại. Vì vậy ai cũng có ý tưởng về 1 việc gì đó, Tuy nhiên người đem bán ý tưởng là người phải lập ra 1 kế hoạch cụ thể, rõ ràng, có tính khả thi cao, rủi ro thấp, và phải chịu đền bù như thế nào nếu thất bại, đảm bảo tồn tại trong bao lâu nếu thành công? Chua lắm bác ah, không dễ ăn đâuChúc ông anh thành công ... hehe , xem có vẻ " ngon cơm " quá ...
Trước kia còn nói sản phẩm này thần thánh này nọ chứ bây giờ thì không hề có. Bây giờ mua thần bán thánh bị đội chống tệ nạn xã hội, phương diện mê tín dị đoan bắt hết rồi, mấy người làm nghề coi bói giảm dần. Cũng như vậy, sản phẩm nào thần thánh quá thì có ngày bị người tiêu dùng tẩy chay vì thái độ. Nói chung là kinh doanh ô tô cũng là 1 ngành nghề dịch vụ. Mà Dịch vụ thì phải có sản phẩm tốt và THÁI ĐỘ TỐT thì mới được. Thiếu 1 trong 2 cũng không chấp nhận được. Ghét cách phục vụ của Sales khi tiếp xúc có thể dẫn tới loại bỏ hình ảnh sản phẩm đó ra khỏi danh mục lựa chọn của khách hàng. Hy vọng các hãng xe sẽ có cách nhìn bao quát hơn để không làm các " vị thượng đế" phải phật lòng.Bây giờ Nokia còn khó cạnh tranh với các hãng khác, ko cải tiến công nghệ là có thể bị lạc hậu liền ... hehe . Thì xe hơi cũng vậy , cứ ỷ vào thế mạnh thương hiệu lâu năm mà ko cải tiến thì sớm muộn cũng bị qua mặt , thời gian cứ trôi công nghệ cứ phát triển , và quan trọng là " ai cũng có thể làm đc giống mình " , nên đừng ỷ lại ... hehe
* Note: Em chém hơi văn vẻ tí, mấy bác đừng lấy đá ném em tội nghiệp
ờ, Trường Hải làm ăn tốt mà, bán xe ok, dịch vụ quá tốt luôn ( đã nge nói vì nhiều bạn bè người thân đã mua xe ở đây ).
Toyota thì chuyên bán xe taxi, thiết kế chưa có nhiều đột phá lắm.
Toyota thì chuyên bán xe taxi, thiết kế chưa có nhiều đột phá lắm.