Coi thường kh là thương hiệu của mít vn mà bác he he .nhung yeu mít thì phải chịu thoi. Bác mua mít sau nay đi dv bảo dưỡng bác còn thấm nữaÈo , bữa mình có đăng kí lái chạy thử và test tay lái xong. Nhân viên kiu đợi điẹne thoại gọi có được đi hay không ??? . Chờ hoài không thấy , sau hôm nay thấy đăng bài viêt đax chọn người và bắt đầu trải nghiệm . That la shok, Đúng không mua xe thì không có cơ hội , coi thường khách hàng .
Khách hàng tiềm năng nghĩa là từ một khách này mà có thể bán thêm đc n con xung quanh khách này nữa. Khách không tiềm năng tức là có quan tâm xe nhưng k mua hoặc mua rồi lại bán, khuyên anh chị em gia đình không nên dây vào Mit làm gì. Qua cái vụ này e thấy Mit mất đi nhiều khách hàng tiềm năng và đc thêm rất nhiều khách hàng không tiềm năng
Dịch vụ Mit có nhiều hạng, nếu muốn sang trọng thì đếni Isamco Q1. Phục vụ hết mình thì AMC quận 4, Sơn thì Sadaco...Cách nhanh nhất để giết chết Mit là nói thật nhiều về dịch vụ của Mit. Các bác làm ơn nói về sản phẩm của Mit thôi...
Ngay cả Honda chất lượng dịch vụ các đại lý cũng khác nhau, doanh số thấp như Mit hiện nay mà duy trì được như thế là hay lắm rồi.
Riêng về Bảo hành, Mit luôn luôn khá.
Chỉnh sửa cuối:
Người mua xe đầu tiên rất ngại xe Mít vì Mít luôn bị tiếng oan là hao xăng....như uống bia,Nhân dịp nầy Mít nên lồng ghép vào kiểm tra thực tế sự tiêu hao nhiên liệu để giải oan nhỉ.Đề nghị MIt tiến hành ngay trong hành trình xuyên Việt và công bố thực tế lên báo để giải oan.....
Vụ này là công bằng thôi bác ơi. MIT được tiếng xe bền bỉ vì được Các cơ quan danh tiếng tin dùng thì cũng phải chấp nhận tiếng "ăn uống khá" thôi. Vấn đề ăn uống theo "định mức" nó phải thế thôi xưa nay rồi.Người mua xe đầu tiên rất ngại xe Mít vì Mít luôn bị tiếng oan là hao xăng....như uống bia,Nhân dịp nầy Mít nên lồng ghép vào kiểm tra thực tế sự tiêu hao nhiên liệu để giải oan nhỉ.Đề nghị MIt tiến hành ngay trong hành trình xuyên Việt và công bố thực tế lên báo để giải oan.....
Ngày xưa rất nhiều người yêu cầu định mức khi mọi người đều cam đoan Jolie 20lit.100km.Người mua xe đầu tiên rất ngại xe Mít vì Mít luôn bị tiếng oan là hao xăng....như uống bia,Nhân dịp nầy Mít nên lồng ghép vào kiểm tra thực tế sự tiêu hao nhiên liệu để giải oan nhỉ.Đề nghị MIt tiến hành ngay trong hành trình xuyên Việt và công bố thực tế lên báo để giải oan.....
Như các Hãng khác là nhãy đùng đùng rồi, nhưng Mit lúc đó vẫn im lặng, vì đây là vấn đề Nhân Bản.
Rất nhiều lái xe thêm thu nhập cho gia đình lúc đó. Nếu Mit tiến hành đo thì sẽ gây khó khăn cho một số người.
Các bác đi xe thì biết thế nào, ai định mu2sc thì cứ việc, Mit sẽ chỉ nói chung chung thôi.
Cái vụ các em sale ở đại lý nào em không rõ chứ của ISAMCO hồi xưa ở THĐ rất ok vì họ sống được, kiếm tiền được khi bán hàng. bây giờ chuyển qua VVK thì chán lắm vì hoa hồng với lương hướng hẻo quá nên mấy em cứng nghề chán quá nghỉ một mớ còn mấy em mới thì hổng biết cách bán hàng, bán nhiều xe cũng chỉ lên một tí lương nên mấy ẻm không muốn bán. Nói thật chứ mấy xếp tổng với xếp của nhà máy mà không lo đời sống cho dàn sale thì chẳng bao lâu là quay về lại .............................Nhật Bổn mà thôi vì chẳng ai muốn mua mit nữa vì sale mit có bán đâu mà mua