Thay cái xe luôn thì có2.0 có thể đẩy lên 600 mã lực đó bác. cốt lõi là tiền, bác đưa tiền là em chỉ chổ cho bác làm liền à. đâu đó vào khoảng 100.000$ thôi. cũng rẽ à.
Hơ, vẫn biết là bác tài.2.0 có thể đẩy lên 600 mã lực đó bác. cốt lõi là tiền, bác đưa tiền là em chỉ chổ cho bác làm liền à. đâu đó vào khoảng 100.000$ thôi. cũng rẽ à.
Nhưng thế này thì tài quá!
Không phải trên 300 mã là mấy chiếc máy BMW chuyên tune đã phải là máy I6, V6. Còn trên 500 thì phải máy V8 rồi chứ.
V8 thì có nghe mở sức lên bằng được đầu ra của V12 chứ còn mấy máy bé thì chưa nghe làm được.
Còn vấn đề tiền chắc kẹt rồi, ví dụ BMW M5 máy V6 100.000$ trong khi mua chiếc nhỏ I4 lấy xác máy thì 50.000 kéo lên 300 mã thành 150.000$ tổng cộng thì vỡ tan!
"Đầu tháng 3/2020, Koenigsegg đã ra mắt chiếc Gemera. Chiếc hypercar này đã gây ấn tượng mạnh với hệ truyền động hybrid 1700 mã lực trong đó bao gồm 1 động cơ 2.0L 3 xy lanh và bộ 3 motor điện. Bỏ qua sức mạnh 1100 HP cũng momen xoắn 3500Nm của bộ 3 motor này. Điều làm người xem thực sự choáng váng đó là khối động cơ 2.0L lại có thể sản sinh công suất 600 mã lực và momen xoắn 600Nm." (trích OTOSAIGON)Hơ, vẫn biết là bác tài.
Nhưng thế này thì tài quá!
Không phải trên 300 mã là mấy chiếc máy BMW chuyên tune đã phải là máy I6, V6. Còn trên 500 thì phải máy V8 rồi chứ.
V8 thì có nghe mở sức lên bằng được đầu ra của V12 chứ còn mấy máy bé thì chưa nghe làm được.
Còn vấn đề tiền chắc kẹt rồi, ví dụ BMW M5 máy V6 100.000$ trong khi mua chiếc nhỏ I4 lấy xác máy thì 50.000 kéo lên 300 mã thành 150.000$ tổng cộng thì vỡ tan!
Koenigsegg làm được thì thợ độ bên ngoài cũng... làm được nhưng không bền bằng hãng thôi bác. loại tune công suất này dùng để chạy 1/4. Có khi chạy khoảng 2-3000 km là cái máy vứt xó rồi. tại vì nếu muốn bền thì vật liệu cần phải đạt độ đồng bộ nhất định. tune tay ngang chỉ được vậy thôi. Bác thấy mấy giải đua F1 nó có cho thay máy sau mấy vòng đua đó. anh nào mà chạy càng ít thay động cơ nhất mà giành được giải cao sẽ có thưởng nha.
Cảm ơn bác đã giải thích lắm. Hay thật bác cao nhân! Giờ mới được tỏ tường."Đầu tháng 3/2020, Koenigsegg đã ra mắt chiếc Gemera. Chiếc hypercar này đã gây ấn tượng mạnh với hệ truyền động hybrid 1700 mã lực trong đó bao gồm 1 động cơ 2.0L 3 xy lanh và bộ 3 motor điện. Bỏ qua sức mạnh 1100 HP cũng momen xoắn 3500Nm của bộ 3 motor này. Điều làm người xem thực sự choáng váng đó là khối động cơ 2.0L lại có thể sản sinh công suất 600 mã lực và momen xoắn 600Nm." (trích OTOSAIGON)
Koenigsegg làm được thì thợ độ bên ngoài cũng... làm được nhưng không bền bằng hãng thôi bác. loại tune công suất này dùng để chạy 1/4. Có khi chạy khoảng 2-3000 km là cái máy vứt xó rồi. tại vì nếu muốn bền thì vật liệu cần phải đạt độ đồng bộ nhất định. tune tay ngang chỉ được vậy thôi. Bác thấy mấy giải đua F1 nó có cho thay máy sau mấy vòng đua đó. anh nào mà chạy càng ít thay động cơ nhất mà giành được giải cao sẽ có thưởng nha.
Khoảng hơn 10 năm trước , mình đã đọc đc tt , máy 1.8 của Toy Corrola thử nghiệm độ công suất tối đa lên 1000 HP ...( Ko nói tới độ bền )
Quay về chủ đề : Với khoảng 60t , tài chính ok , theo mình thì
Ưu tiên 1 : An toàn .
Ưu tiên 2 : Độ êm ái , thoải mái khi di chuyển .
Các chi phí khác , ít quan trọng .
Quay về chủ đề : Với khoảng 60t , tài chính ok , theo mình thì
Ưu tiên 1 : An toàn .
Ưu tiên 2 : Độ êm ái , thoải mái khi di chuyển .
Các chi phí khác , ít quan trọng .
Ở Sài gòn đã có gara độ máy 2.5 lên khoảng 800 mã lực tại bánh xe, nếu tính về cốt máy chắc đâu đó khoảng gần 900 mã lực. Nhưng không có báo chí nào đưa tin nên có khi anh em không tin thôi. Turbo là một phát minh phải nói là thần kỳ của ngành cơ khí xe hơi đó bác. biến cái không thể thành có thể. Cho nên bây giờ mà hỏi "chạy xe mấy chấm " là xưa rồi.Cảm ơn bác đã giải thích lắm. Hay thật bác cao nhân! Giờ mới được tỏ tường.
Hiện giờ phải hỏi là nhét bao nhiêu con ngựa ... trong máy phải không pác Mà cái nầy VN mình ít tìm hiểu lắm ... Thân !Ở Sài gòn đã có gara độ máy 2.5 lên khoảng 800 mã lực tại bánh xe, nếu tính về cốt máy chắc đâu đó khoảng gần 900 mã lực. Nhưng không có báo chí nào đưa tin nên có khi anh em không tin thôi. Turbo là một phát minh phải nói là thần kỳ của ngành cơ khí xe hơi đó bác. biến cái không thể thành có thể. Cho nên bây giờ mà hỏi "chạy xe mấy chấm " là xưa rồi.
chính xác bác. giờ chính phủ quy định xe dung tích cao đánh thuế bla...bla thấy lạc hậu quá rồi. heheHiện giờ phải hỏi là nhét bao nhiêu con ngựa ... trong máy phải không pác Mà cái nầy VN mình ít tìm hiểu lắm ... Thân !
Vậy mấy xe điện ....dung tích xy lanh là 0 ....vậy đem vào lẹ, còn lách luật, chứ đem trể thì khỏi lách luôn ... vì chính phủ đóng thuế theo thể tích ..xylanh mà ... em có thấy máy 2L nhưng trong thông số kỹ thuật là .. 19xx cm3 ....dzui lắmchính xác bác. giờ chính phủ quy định xe dung tích cao đánh thuế bla...bla thấy lạc hậu quá rồi. hehe
Em cũng thấy máy 2L là toàn dung tích 1995 cm3 không.Vậy mấy xe điện ....dung tích xy lanh là 0 ....vậy đem vào lẹ, còn lách luật, chứ đem trể thì khỏi lách luôn ... vì chính phủ đóng thuế theo thể tích ..xylanh mà ... em có thấy máy 2L nhưng trong thông số kỹ thuật là .. 19xx cm3 ....dzui lắm
Các bác trình cơ khí cao quá.
Máy Đức máy turbo gì cũng giỏi.
Không biết lỡ mai mốt xe điện chạy nhiều thì các bác không được mày mò cơ khí nữa có buồn tay không hihi