Nếu thế chắc mấy xe sử dụng tầm 3-4 năm chắc nát hết quá nhỉ? Cũng biết mấy đến cái ghế da và lốp thế không thay vỏ mới và phục hồi ghế lại dc à
Mấy cái vặt vãnh đó với mình là quá đơn giản, so với bác chưa biết thế nào là hàng ráp và hàng nhập, thấy được xe TH ráp chưa mà bảo độ êm khác nhau theo lý thuyết thế. Nhiều chiếc xe Đức nằm cả thập kỉ còn nổ máy chạy ngon lành chẳng qua là biết hay không biết vấn đề đó thôi.
Con Sportage nhập nguyên chiếc và con Sorento của TH là 2 sản phẩm hoàn toàn khác nhau về cách âm và độ êm đó. C200 so với 320 xài đi rồi tự biết đánh giá, 320 chẳng qua thua thiệt về dịch vụ và option chứ ở đó mà tưởng xe ráp ngon hơn xe nhập, lỗi vặt của Mer có mà đầy ra cho từng mẫu xe tất cả đều ở những xe ráp, trong khi Mer nhập nguyên chiếc thì k.
Ghế da xuất xưởng của BMW TH có mùi gì bác còn chưa biết nữa mà? Nó sẽ là loại gì Sensatec hay Dakota, vd 1 con 5S nằm ngoài đó khi nhập xài Dakota nhưng về TH ráp nó chơi Sensatec vào để giảm chi phí thử coi ngồi cái nào êm hơn? Ở SG đầy xe đậu ngoài nắng sau 3-4 năm nếu sử dụng ghế da xịn vẫn ngon hơn đầy con dùng loại da tổng hợp mà mua mới tinh đấy
.
Thử lô hàng đó mà thanh lý giá chêch lệch với giá xe mới vài trăm triệu xem bác có muốn mua cũng k tới lượt nữa là, nước sơn của xe nhập khẩu k có dễ xuống màu như xe ráp trong nước đâu chưa kể mấy cái vặt vãnh bác kể phục hồi lại chưa tới 100tr (4 cái vỏ xịn mắc nhất 15tr/c, đánh bóng, phục hồi ghế da chả đáng bao nhiêu tiền).
Chẳng qua lô xe đó nó trả về chứ mình đợi nó thanh lý giá tầm 1 tỉ cả năm nay để đổi xe mà giờ mừng hụt rồi