em đã đổi avata hàn xẻng
do em não phẳng nên chỉ cho xem đít thôi nhé, còn đầu k cho xem
do em não phẳng nên chỉ cho xem đít thôi nhé, còn đầu k cho xem
cứ xem i20 active, creta, sportage... sao rẻ bác, nói nhiều lựa chọn thì được, định giá xe ảo gần đây Thaco làm tốt , em đi KIA do nó ít ảo hơn các thần thánh thôi chứ nói rẻ sao tin
Nhiều bố không có não lên đây phán cũng ớn lắm bác. Em thì đi xe Hàn, mình phải xác nhận là nó thua xe Đức, xe Nhật ... nhưng chất lượng nó OK, giá hợp lý, chẳng có gì phàn nàn trong tầm tiền. 500tr vác con i10 về chạy, 700tr vác con K3 về chạy, cũng chẳng lăn tăn gì.Em bổ sung thêm ý ạ
Não to: Xe Nhật
Theo e biết thì các hãng xe hơi của người Hàn Quốc đi lên từ công nghệ của các hãng xe khác từ những thập niên 80-90 của thế kỷ trước, ví dụ như: KIA sử dụng công nghệ của Mazda, Huyndai sử dụng công nghệ của Nissan,Ssangyong sử dụng công nghệ của Mercedes-Benz...( chuyện nầy thời điểm đó ai có sử dụng xe 12-16 chổ của Hàn Quốc thì biết). Quan trọng là người ta chịu học hỏi,thay đổi, cải tiến... rồi tự mình làm ra những sản phẩm đến cả thế giới cũng phải thán phục và những sản phẩm đó có mặt trên khắp thế giới nầy và cũng có chổ đứng nhất định đó bácBác đừng tỏ ra nguy hiểm. Hàn xẻng Korea muôn đời là dỏm chỉ hơn china mà thôi. Do các bác đú mấy em chỉnh sửa phẫu thuật thẩm mỹ , ham mê vẻ ngoài thời trang mà quên cái tốt bên trong. Ham rẻ ham đẹp cố cãi chày cãi cối hàn xẻng là tốt , an toàn. Toàn mua giải và PR dối người tiêu dùng.
Cải cùn rồi hả bác.......:3danbanh:Bác đừng tỏ ra nguy hiểm. Hàn xẻng Korea muôn đời là dỏm chỉ hơn china mà thôi. Do các bác đú mấy em chỉnh sửa phẫu thuật thẩm mỹ , ham mê vẻ ngoài thời trang mà quên cái tốt bên trong. Ham rẻ ham đẹp cố cãi chày cãi cối hàn xẻng là tốt , an toàn. Toàn mua giải và PR dối người tiêu dùng.
Con camry nhập 1ti8 bác nói ấy không phải giá trị thật của nó, cộng hết thuế nó không tới 1ti5 , nhưng do người việt chuộng nên showroom mới đẩy lên cái giă đó, bác xem con teana 3.5 nhập mỹ bao nhiêu tiền . Không riêng camry mà nhu2ng xe nhập mỹ như Raw4,hightlander, sienna, 4runner..... đều bị đẩy giá lên. Còn muốn so sánh giá chuẩn nhất là so sanh giá bên Mỹ cùng dung tich xylanh. Mà cùng dung tich xylanh bên mỹ thì xe hàn thua xe nhật khiang 1k,2k $ à. Không chênh lệch nhiều như VN..... thật sự thây mấy bác chạy con camry le.... mình khinh thêm , cho tiền không người ta.Bác cũng biết lựa xe để so sánh ghê, toàn hàng nhập khẩu nguyên chiếc xong so với dạng lắp ráp. Nói đơn giản cho bác hiểu luôn RAV4 & Sportage? Sonata (xe nhập), Cadenza/K7 (phân khúc cao hơn Camry) giá thấp hơn cả Camry ráp, còn bác muốn so nhập khẩu thì lấy Camry LE (1 tỉ 8) ấy 2 thằng nhập thế mới xứng -> Đúng với cái lý do "giá tiền" trong bài viết chưa nhỉ "rẻ hơn cả ngàn $"
Còn xe lắp ráp thì chả cần nói đâu xa K3 2.0 ráp và Altis 2.0 ráp xem doanh số bán ra của 2 xe là thấy.
Con camry nhập 1ti8 bác nói ấy không phải giá trị thật của nó, cộng hết thuế nó không tới 1ti5 , nhưng do người việt chuộng nên showroom mới đẩy lên cái giă đó, bác xem con teana 3.5 nhập mỹ bao nhiêu tiền . Không riêng camry mà nhu2ng xe nhập mỹ như Raw4,hightlander, sienna, 4runner..... đều bị đẩy giá lên. Còn muốn so sánh giá chuẩn nhất là so sanh giá bên Mỹ cùng dung tich xylanh. Mà cùng dung tich xylanh bên mỹ thì xe hàn thua xe nhật khiang 1k,2k $ à. Không chênh lệch nhiều như VN..... thật sự thây mấy bác chạy con camry le.... mình khinh thêm , cho tiền không người ta.