phantan nói:
Cuối cùng thì nguyên nhân vì sao M6 chỉ với 35km đã đến
vạch thay lốp, do xe, do lốp, do bác tài do đường? Hay do chưa biết!
Em thì bó tay
, lần đầu khoảng trên 30.000km là em đã thấy mòn lắm rồi, chạy ráng thêm khoảng 5.000km nữa là nó mòn trọc lóc
, qua khỏi vạch cảnh báo luôn ( bạn em nó nói xe mày chạy " Võ thiếu lâm"
[
). và bộ lốp thay lần sau cũng vậy, đến nay cũng sắp thành " Võ thiếu lâm" luôn rồi.
Về vấn đề chạy xe: em chạy vừa phải, không phóng nhanh thắng gấp. không để lốp quá mềm hay quá căng (bình quân 1 tháng em cân vỏ 1 lần - trước 2.3k sau 2.2k), luôn luôn non tải vì chỉ mình em đi và lại ít đi đường dài, đặc biệt lốp mòn rất điều.
các bác cho em hỏi hiện nay trên thị trường loại lốp nào đi OK xe em ở tỉnh nhưng đường thì tương đối, không đi đường đất - sỏi nhiều.
Bác profi: em đâu có thay nhiều, vì nó trọc em mới thay chứ
.