m3 1.5 bác ơi, 1.6 với 1.8 ko khác nhao nhiều chứ 1.5 lên 2.0 khác hẳnCũng phải xem lại xem M3 bán bao nhiêu chiếc 1.6 bao nhiêu chiếc 2.0. Theo kinh nghiệm của em thì 1.6 và 1.8 ra đường trường khác nhau lắm mặc dù chỉ cách biệt 200cc.
Số phận của Focus và Civic ở Mẽo thật huy hoàngSố phận của Focus và Civic ở VN thật đao lòng.
m3 1.5 bác ơi, 1.6 với 1.8 ko khác nhao nhiều chứ 1.5 lên 2.0 khác hẳn
Vậy mà tưởng 1.6
1.5 còn kém hơn nữa...
Ciaz, Civic, MU-X... bắt đầu đón thuế nhập 0%. Năm sau sẽ rôm rã lắm đây.
Bác lại mơ nữa rồi... Thuế nhập khẩu về 0% với những xe đạt tỷ lệ nội địa hóa trên 40% và trong nội khối thôi. Hiện tại chỉ có Thái Lan là đạt yêu cầu.
Nhưng ai biết được khi thuế NK về 0% là nó lại tăng các loại phí, ví dụ như đăng ký từ 10-12% như giờ lên 30% thì bác làm gì được nhau? Thêm phí ra biển từ 2-10tr lên 50-100tr thì làm gì được nhau? Các bác ở trển thì có trăm ngàn lý do để thu... Điển hình như đã chặn từ từ xe nhập lướt bằng phí cứng phí mềm rồi kìa!!
1 xe ra mắt mấy năm, 1 xe mới ra được 1-2 tháng bác so thế sao được :3danbanh::3danbanh:Elantra không có doanh số nhưng ngoài dg cũng ít thấy hơn cerato nhiều nhỉ.
Toyota Altis giá đang khá tốt nên doanh số cũng lên từ từ. Khá hài lòng ở vị trí thứ 3. Phấn đấu lên vị trí thứ 2 là quá đẹp
Giá Altis phải giảm nữa, tầm 720 (1.8AT), 800 (2.0 AT) thì mới có thể quay lại vị trí dẫn đầu như những năm trước đây được chứ giá hiện tại vẫn còn khá cao.
Civic vào thì vẫn thế thôi. Từ trước giờ civic làm nên cơm cháo gì đâu. Lần này vào mà giá cao ngất ngưởng thì khéo lại đứng bét
Mục tiêu của Civic là giữ vững thứ hạng mà bác. Bài học nhãn tiền của Focus đó mà họ chưa sáng mắt, Focus giờ giảm cả 100t rùi mà cũng lẹt đẹt vì người có nhu cầu đã mua xe khác rồi, chứ nếu năm ngoái mà ra giá như hiện tại thì chắc cũng top 3