Bài thì đúng, nhưng có một món (cuối) trong bài đầu tiên, cái nầy thật tế rất ít dùng mà lại hữu dụng khi hư xe. Em xin thêm một tíCho em thêm phát.
Đầu tiên là bình tỉnh vì xe mới lổi kéo về hà rầm chẳng gì lớn lao cả . Bình tỉnh giải quyết sẻ lẹ và an toàn .
Nếu xe đang hấp hối còn dì chuyển được nên đậu vị trí an toàn phía đầu xe có khoảng trống đủ lớn để xe cứu hộ de vô đó hoặc thông thoáng để dể móc kéo. Để thẳng vô lăng thẳng xe hơi hướng đầu ra phía tài nhẹ ,Nếu xe gần hết điện xả thắng Parking nếu thắng điện .
Gom thê tử gia quyết cơm ghe bè bạn đứng vị trí an toàn . Nếu trên cao tốc tốt nhất đừng cố sửa mà phải đứng núp trước đầu xe vị trí xa cách đầu xe 30 -50m để cái của nó che cho mình.
Chọn cứu hộ mấy cứu hộ lớn chuyên nghiệp. Hàng lẻ bầy hàng làng hàng xả nhiều tay thiếu dụng cụ rất ẩu và thao tác kém khuyến mãi thêm hư hỏng . Hỏi giá cứu hộ. Phôm giá nếu thông thường không khó thì giá chung gần nhất 500 -800k. Xa thì tầm 1tr3-1tr6/100km nhân lên đối với xe con .
Kết nối Zalo chụp hình xe ,gởi định vị . Mô tả abcdef .
Nếu không an tâm thì quay clip xe trong ngoài. Đồ cá nhân quan trọng lấy ra . Đồ không quan trong kệ hoặc gom bỏ 1 chổ chụp lại . Sau đó bàn giao xe
- Phải vào xe sát bên phải nếu có thể
- Thê tử phải sau rào chắn, và những người có liên quan thì mặc áo phản quang và đồng thời để tam giác phản quang sau xe chừng 30 đền 100 m tuỳ theo đường
- Gửi định vị cho cứu hộ gần hất
Tam giác phản quang, áo phản quang ...Em chắc là VN mình không độ cái nầy ...bác có thấy trong cốp xe đến giờ có ai để cái nầy không
Còn cứu hộ thì ...tuỳ vào khi mình ký kết với bảo hiểm. và giá trung bình (nếu không ký) là 300€ bên em. Và nó sẽ kéo vào garage gần nhất