Theo em đoán sẽ la' Mer S hoặc E. Nhưng nhiê'u khả năng la' S hơn, tại vi' E cũng ra lâu u'i... Bác Nam nhấn mạnh chữ bất ngơ', nên có thể la' S thôi...Vĩnh Nam nói:Đầu tháng 7 sẽ có thông tin và các bác sẽ hoàn toàn bất ngờ, em cũng không ngờ là nhanh thế
Nếu E Class facelift 200/250/400 ra thì em cũng chẳng ngạc nhiên vì cũng đã clear stock hết các em E Class cũ rồi. Điều ngạc nhiên duy nhất sẽ là cái giá: Khi MBVN khánh thành xưởng sơn, đương nhiên là tỷ lệ nội địa hoá của xe sẽ cao lên => Giá xe sẽ giảm đi tương ứng, vấn đề là MBVN sẽ giảm bao nhiêu.Vĩnh Nam nói:Đầu tháng 7 sẽ có thông tin và các bác sẽ hoàn toàn bất ngờ, em cũng không ngờ là nhanh thế
Tuy nhiên kể cả trong trường hợp MBVN giảm giá thì em cũng không dám mua xe E facelift mới (trừ khi bắt được tiền của bộ đội) do giá xe mới bây giờ quá cao so với giá trị sử dụng mà xe mang lại và thu nhập tại Việt Nam.
@Tranquoctoan: tỷ lệ nội địa hóa của xe Mercedes-Benz lắp ráp ở Việt Nam chỉ có là sơn cái thân xe, còn lại là phải nhập khẩu toàn bộ cụm linh kiện dưới dạng CKD. Trong đó cản trước, cản sau, 2 kính chiếu hậu... đều phải sơn ở nước ngoài
@Vĩnh Nam: Đấy là em hy vọng với cái xưởng xe mới thì tỷ lệ nội địa hoá sẽ được nâng lên => Thuế rẻ đi. Còn có được hay không thì em không biết.
Nhưng với em E400 hơn 2.5tỷ + 12% thuế =>2.8tỷ ~130K USD thì em thà mua 1 em S550 đời cũ đi tạm mấy năm vậy.
Nhưng với em E400 hơn 2.5tỷ + 12% thuế =>2.8tỷ ~130K USD thì em thà mua 1 em S550 đời cũ đi tạm mấy năm vậy.
Last edited by a moderator:
tranquoctoan nói:@Vĩnh Nam: Đấy là em hy vọng với cái xưởng xe mới thì tỷ lệ nội địa hoá sẽ được nâng lên => Thuế rẻ đi. Còn có được hay không thì em không biết.
Nhưng với em E400 hơn 2.5tỷ + 12% thuế =>2.8tỷ ~230K USD thì em thà mua 1 em S550 đời cũ đi tạm mấy năm vậy.
Bác type nhầm, ~130K thôi chứ bác )
Hôm qua nghe lỏm ngoài hàng nước là có GLK 250 máy xăng từ tháng 08/13, chia sẻ động cơ với E Face lift. Em vừa bổ sung vào danh sách. Bác nào ở MBVN vào xác nhận cái nhỉ ?