Out có hàng ghế 2 và 3 trật hơn cả Crv (dù Out có chiều dài tổng thể và cơ sở lớn hơn Crv), đó là cách bố trí thiếu hợp lý của Mit.
Vận hành thì Out cũng kém Crv chút, nhưng Crv hot quá nên giá lăn bánh tổng thể cao hơn Out nhiều lắm.
Chi phí sử dụng xe của Out lớn hơn khá so với Crv và xe các hãng bình dân khác.
Vận hành thì Out cũng kém Crv chút, nhưng Crv hot quá nên giá lăn bánh tổng thể cao hơn Out nhiều lắm.
Chi phí sử dụng xe của Out lớn hơn khá so với Crv và xe các hãng bình dân khác.
Tủn nó là chiếc suv đích thực. Còn mấy con kia chỉ nửa mùa thôiNissan X-trail đi bác, nó là chiếc suv crossover bán chạy nhất thế giới đấy, doanh số của nó ko có con nào ở vn có thể bằng đâu, chấp luôn Fortuner !
@Remit ơi! Ảnh dám chê con out thậm tệ đây nàyOut có hàng ghế 2 và 3 trật hơn cả Crv (dù Out có chiều dài tổng thể và cơ sở lớn hơn Crv), đó là cách bố trí thiếu hợp lý của Mit.
Vận hành thì Out cũng kém Crv chút, nhưng Crv hot quá nên giá lăn bánh tổng thể cao hơn Out nhiều lắm.
Chi phí sử dụng xe của Out lớn hơn khá so với Crv và xe các hãng bình dân khác.
Đúng, đúng. Mà so với CRV chi tội nghiệp CRV quá.Out có hàng ghế 2 và 3 trật hơn cả Crv (dù Out có chiều dài tổng thể và cơ sở lớn hơn Crv), đó là cách bố trí thiếu hợp lý của Mit.
Vận hành thì Out cũng kém Crv chút, nhưng Crv hot quá nên giá lăn bánh tổng thể cao hơn Out nhiều lắm.
Chi phí sử dụng xe của Out lớn hơn khá so với Crv và xe các hãng bình dân khác.