Không biết Anh khách này có Amater để dẫn đến sự việc sale bức xúc như vậy hay ko! Nhưng Sale vậy là thua rồi. Đại diện cho một đại lý lớn làm việc với khách hàng thiếu sự tôn trọng, lịch sự, thiếu cái tâm trong nghề thì nên xem xét lại.
Theo tôi thì ai cũng có lúc trong đời phạm sai lầm lớn! Nhưng quan trọng là chấp nhận và đối diện với sai lầm bằng việc chủ động xin lỗi khách hàng và chấp nhận hình phạt kỷ luật từ Đại Lý.
Anh Khách Hàng này cũng xui xẻo thật khi gặp đúng sale cứng nhất năm! Kaka. Nhưng nếu sale có chủ động nhận lỗi và đại lý có đại diện ra xin lỗi thì cũng hãy bao dung cho Anh ấy một lần. “Sống trong đời sống... cần có một tấm lòng...”
Theo tôi thì ai cũng có lúc trong đời phạm sai lầm lớn! Nhưng quan trọng là chấp nhận và đối diện với sai lầm bằng việc chủ động xin lỗi khách hàng và chấp nhận hình phạt kỷ luật từ Đại Lý.
Anh Khách Hàng này cũng xui xẻo thật khi gặp đúng sale cứng nhất năm! Kaka. Nhưng nếu sale có chủ động nhận lỗi và đại lý có đại diện ra xin lỗi thì cũng hãy bao dung cho Anh ấy một lần. “Sống trong đời sống... cần có một tấm lòng...”