Chia buồn với bác chủ.hongchi nói:Có trợ giúp OK hết rồi bác ạ, nhưng vẫn ấm ức. Nó hẹn Thứ 3 lên làm việc.thuc_teao nói:Thứ 2 bác lên làm việc có gì bác thông tin để AE chia sẻ với bác.
Mình mong bác sẽ có được kết qủa tốt nhất mặc dù đọc qua nội dung bác viết mình thấy bác khó mà tranh luận được với CSGT dưới đó.
Nếu có quyền trợ giúp bác cũng nên nhờ đến với lỗi này mà chiếu theo luật sẽ thiệt hại nặng cho bác.
Em thường rong ruỗi ở miền tây cũng lăn tăn về vụ này, khi rẽ từ tỉnh lộ này sang tỉnh lộ khác thường ít thấy biển báo giới hạn tốc đô ở đầu giao lộ vì thế em cứ bò cho đến khi gặp một chiếc xe khác qua mặt rồi mới dám đu theo ( dù gì mình đi miền tây để săn con Art nên không có vội)
Báo cáo các bác em vừa tìm được thông tin chính xác về trường hợp của em qua "Điều lệ báo hiệu đường bộ 220-TCN-237-01" tại chương IV Điều 31 khoản e và f có ghi rõ
e) Hiệu lực của biển số 121 và biển số 128 có giá trị đến hết khoảng cách cấm ghi trên biển phụ số 501 hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm".
Biển số 123 và biển số 129 có giá trị tại chỗ;
Biển số 124 có giá trị ở vị trí đường giao nhau hoặc căn cứ vào biển phụ số 503 (d,e);
Biển số 125, 126, 127, 131 (a,b,c) có giá trị đến ngã ba, ngã tư tiếp giáp, hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm (các biển số 133, 134, 135) và 131 (a,b,c) còn căn cứ vào biển phụ 503 (d,e);
f) Nếu đoạn đường phải thi hành biển cấm có giá trị rất dài hoặc là tại các ngã ba, ngã tư có xe đi vào đoạn đường ấy thì các biển cấm phải được đặt nhắc lại.
Em đã in lại hết rồi mai mang theo làm bùa hộ mệnh. Nếu trợ giúp của em OK thì em cũng nói cho các XXX ấy biết sai mà sửa, nếu trợ giúp nửa mùa thì em chơi tới bến luôn. Không để nó bắt nạt mình hoài. Chỗ nầy xe gắn máy dính chấu liên tục.
e) Hiệu lực của biển số 121 và biển số 128 có giá trị đến hết khoảng cách cấm ghi trên biển phụ số 501 hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm".
Biển số 123 và biển số 129 có giá trị tại chỗ;
Biển số 124 có giá trị ở vị trí đường giao nhau hoặc căn cứ vào biển phụ số 503 (d,e);
Biển số 125, 126, 127, 131 (a,b,c) có giá trị đến ngã ba, ngã tư tiếp giáp, hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm (các biển số 133, 134, 135) và 131 (a,b,c) còn căn cứ vào biển phụ 503 (d,e);
f) Nếu đoạn đường phải thi hành biển cấm có giá trị rất dài hoặc là tại các ngã ba, ngã tư có xe đi vào đoạn đường ấy thì các biển cấm phải được đặt nhắc lại.
Em đã in lại hết rồi mai mang theo làm bùa hộ mệnh. Nếu trợ giúp của em OK thì em cũng nói cho các XXX ấy biết sai mà sửa, nếu trợ giúp nửa mùa thì em chơi tới bến luôn. Không để nó bắt nạt mình hoài. Chỗ nầy xe gắn máy dính chấu liên tục.
Last edited by a moderator:
từ Củ Chi qua Bình Dương có đoạn vắng như "cánh đồng hoang" mà cắm biển 40. xxx rình bắn ôtô và cả xe má luôn. Các bác chú ý đoạn này nhé. xxx nói rằng "đường vắng nên phải hạn chế tốc độ vì khi xảy ra TNGT thì rất nặng nề"! Bà mịa nó,, vậy thì 40 trên toàn quốc cho rồi.
Ui chao, hương lộ mà bác bay nhanh thế. Quốc lộ mà em cũng chỉ dám 60 là cùng. Thế nay sao rồi bác?
Mình bỏ đi tăng ba .....để về sớm xem tin bác chiều nay giải quyết như thế nào???hongchi nói:13h chiều nay mới lên làm việc bác ạ.
Điều quan trọng nhất ở đây là vị trí bác bị ghi tốc độ, nếu nó nằm sau biển báo hạn chế tốc độ thì bác thua, còn XXX xác định nó nằm trên đường hương lộ mà bác đã rẽ mà ở tại vị trí ngã ba không đặt biển báo thì bác thắng. còn một vấn đề quan tâm nữa là trên đường Quốc lộ chỉ xxx tỉnh, thành phố mới được dừng xe, đường hương lộ thì xxx huyện, quận. như vậy, không thể ông tỉnh bắn tốc độ mà ông huyện dừng xe là sai luật rồi.