uhm, Lãnh đạo cơ quan là ai, toàn mấy thánh bảo thủ của thập niên trước không à. Biết gì về công nghệ đâu, lên xe vặn tay lái còn chưa rành nữa chứ ở đó mà xài ốp sừng ốp siếc. Mấy cụ đó chưa bao giờ biết xài bản đồ. Em nói thật sự chứ chả phải cảm tính đâu. Với lại có tài xế chở đi, thì trang bị nhiều cho thằng tài xế làm gì.- 1 số thánh anti TOY cho rằng người ta mua xe TOY vì để sau này bán lại được giá. Vậy các lãnh đạo cơ quan mua xe TOY bằng tiền nhà nước cũng tính sau này thanh lý được giá à? Hay vì cái gì?
- Hoa hồng mua xe công còn tùy vào định mức (giá mua tối đa), thẩm định giá, đấu thầu... Riêng giá mua tối đa theo định mức (đối với cấp sở) từ trước tới nay chỉ bằng hoặc thấp hơn giá Altis.
1 số đơn vị mua Altis thường phải cắt bớt 1 số option để bằng giá hoặc là (đa số) dùng nguồn kinh phí khác để bù thêm vào mới đủ tiền mua.
Nói về hoa hồng xe công thì mua Altis không có cửa so với Civic, Laser, Focus nhé anh.
- Tags
- phân khúc c
Có thể là đa số trong số đó không biết (hoặc không cần) sử dụng, hưởng thụ các chức năng, options dành cho người lái, vì họ đã có tài xế.uhm, Lãnh đạo cơ quan là ai, toàn mấy thánh bảo thủ của thập niên trước không à. Biết gì về công nghệ đâu, lên xe vặn tay lái còn chưa rành nữa chứ ở đó mà xài ốp sừng ốp siếc. Mấy cụ đó chưa bao giờ biết xài bản đồ. Em nói thật sự chứ chả phải cảm tính đâu. Với lại có tài xế chở đi, thì trang bị nhiều cho thằng tài xế làm gì.
Vậy, những cái quan trọng nhất mà người ngồi ghế sau cần ở chiếc xe là gì?
Thằng lái xe luôn phải lái xe với 100% để ý mặt đường, Đừng ghé mắt xuống kinh sau xem cô thư kí có abc..xyz gì không?Có thể là đa số trong số đó không biết (hoặc không cần) sử dụng, hưởng thụ các chức năng, options dành cho người lái, vì họ đã có tài xế.
Vậy, những cái quan trọng nhất mà người ngồi ghế sau cần ở chiếc xe là gì?
Anh lại nghĩ đến khía cạnh iêu cực nhất.Thằng lái xe luôn phải lái xe với 100% để ý mặt đường, Đừng ghé mắt xuống kinh sau xem cô thư kí có abc..xyz gì không?
Vui thôi, Altis vẫn là chiếc xe đáng mua nhất trong phân khúc hạng C của xe bình dân. Tuy nhiên về VN thì bị cắt bớt option, quy trình lắp ráp thì anh TMV của chúng ta đã bị anh Tạch bóc mẽ dẫn đến xe chạy không êm, hay bị ù. Và cái đáng nói nhất có lẽ là cái giá ở trên trời như chúng ta thấy. Altis mà gần 1 tỷ, bằng giá với Sonata, Optima. trong khi chẳng có gì Altis so được với 2 em đó.Anh lại nghĩ đến khía cạnh iêu cực nhất.
Ủa, sao Logo đắt vậy? Hôm trước bạn em nó bọ lột mất cái Logo ra mua lại có hơn triệu thôi mà hà hà ....Uhm logo giá mấy trăm triệu....