Theo như video thì khả năng xe tải cố vượt rồi mất kiểm soát tốc độ chứ nếu mất thắng có lẽ còn đẩy tới nữa mà xe cũng ko thẳng tiến như vậy !
có ý tưởng chứ ko tự nhiên đâu a.Vừa leo cầu xong đổ dốc ngon ơ giới hạn tốc độ 80 rồi 60 thua
Em éo cho nó vào cho chết mọe bọn khôn lỏi, bấm kèn và tiết sát đít xe trước cho nó đứng chờ.Cực kỳ căm thù cái kiểu chạy xe như vậy, lũ đó phải đem bắn bỏ hết mới đỡ tức
Cực ghét cái thể loại:Em éo cho nó vào cho chết mọe bọn khôn lỏi, bấm kèn và tiết sát đít xe trước cho nó đứng chờ.
- Đi CT lane khẩn cấp xong tới camera thì xi nhan rồi tạt đầu qua bất chấp.
- Đi QL thì đi lane xe máy chặn luôn đường đi của xe máy cho đã rồi tạt đầu vô lại.
- Tới đèn xanh, đèn đỏ thì đi hẳn ra làn đối diện để khỏi xếp hàng, khi đèn xanh thì chặn luôn các xe đi đúng để vào lane lại.
- Đi phà ai cũng xếp hàng thì bon chen đi lane trong hay đi lane đối diện vượt lên rồi chen vào.
=> Gặp những trường hợp này thì không bao giờ nhường, em chấp nhận rủi ro bám sát xe trước 1 tí luôn chứ không để đầu xe thành phần loi nhoi này chen vào. Nó chen ko được vượt lên trước hoặc lùi về sau chen thì chịu.
Chả bao giờ có mất thắng, mất lái với kẹt chân ga giày cao gót gì gì cả.Theo như video thì khả năng xe tải cố vượt rồi mất kiểm soát tốc độ chứ nếu mất thắng có lẽ còn đẩy tới nữa mà xe cũng ko thẳng tiến như vậy !
Tất cả là do các bố các mẹ phóng với tốc độ bàn thờ. Đơn giản vậy thôi khỏi à ơi.
Mỗi chuyện sai dám nhận mà bao nhiêu năm không ai làm được.
Thiết kế cáo tốc kiểu này thì cứu thương ở đâu tới kịp . Bị nạn 1 phát mà muốn đưa đi cấp cứu cũng khó nữa.
CT LT-DG vẫn có lane khẩn cấp là để sử dụng trong những trường hợp như thế này bác nhé. Mà trong trường hợp này xui là nó xảy ra trên cầu khi không có lane khẩn cấp thì đúng là chịu thật. Hiện giờ chỉ có CT TL-MT là chưa có làn khẩn cấp thôi, nhưng đa số các CT khi có tai nạn thì ùn tắc kinh khủng thì có trách thì trách những ai thấy kẹt thì chui vào làn khẩn cấp bất chấp để xe cứu thương, xe công an không thể tiếp cận hiện trường để xử lý.Thiết kế cáo tốc kiểu này thì cứu thương ở đâu tới kịp . Bị nạn 1 phát mà muốn đưa đi cấp cứu cũng khó nữa.
Sợ nhất là đang xếp hàng chờ qua trạm dưới chân cầu mà bọn tải, cont đổ dốc cầu xuống!
Nó dựa trên lợi nhuận không vì an toàn hay lý do nào khác.Chuyện quá bth cho 1 thiết kế ngu si, trạm thu phí phía sau cái cầu long thành cao chót vót
Đặt 2 cái bottle neck cạnh nhau, đỉnh cao IQ việt
Tạo công ăn việc làm, tạo nguồn thu ngân sách, tạo điều kiện phanh má, dầu thắng kinh doanh béo bở hè...hè...tiện cả tứ đường...hiiihiThật quá ngu si lại còn ác.
Cả đời người làm giao thông cũng sống ổn nhờ bắn tốc độ ở mấy chỗ này.
Vừa xuống dốc hạ tốc 80 rồi 60!
Tất cả ai mới đi cao tốc ngày trước đều bị quá tốc nơi này xong qua trạm thu phí đóng phạt.
Đúng là hết biết hết nói hết chửi nổi