Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thanks bác. EM biết là xe giá trị lớn thì khấu hao cao, nhưng so với giá tiền mua ban đầu, Prado chẳng hạn thì con CX9 rớt giá nhiều quá, nên em ko biết là xe này có bị phốt hay nhược điểm gì nhiều khôngBác thích thì ép giá theo yêu cầu (vấn đề là đảm bảo lịch sử xe OK, không bị cầm cố NH như một số trường hợp gần đây báo chí phản ánh), nếu bác chạy nhiều thì khả năng ăn uống của cỗ máy 3.7 là một vấn đề lớn, không dưới 15l/100Km.
Bác cũng biết xe trị giá càng cao thì càng nhanh mất giá đó là quy luật khấu hao tính theo % giá trị TS. Xe sang còn kinh khủng hơn. Con này xe mới trên dưới 2 tỷ đó bác, như vậy chỉ trong khoảng 3-4 năm nó mất cả tỷ bạc...
Chỉ sợ xe bạn bác bị gì, nếu ok thì quá đẹp cho 1 cuộc tình, trừ vụ ăn uống. Đi nội ô chắc 20l/100km quá.Thanks bác. EM biết là xe giá trị lớn thì khấu hao cao, nhưng so với giá tiền mua ban đầu, Prado chẳng hạn thì con CX9 rớt giá nhiều quá, nên em ko biết là xe này có bị phốt hay nhược điểm gì nhiều không![]()
Bác chủ bảo loanh quanh 15-16L đường hỗn hợp, nhưng em nghĩ chắc cao hơn vì máy 3.7. Em đi tầm 1500km/tháng thì cũng ngót ngét 5tr tiền xăng nhỉChỉ sợ xe bạn bác bị gì, nếu ok thì quá đẹp cho 1 cuộc tình, trừ vụ ăn uống. Đi nội ô chắc 20l/100km quá.
Con Prado của ông sếp cũ em được định mức 25l/100km với cái máy 2.7 (của tủn)