Cx-8 (cx-5 keo dai) mà đòi có cửa gì với CX-9. KakakaRáng thêm chút xíu lấy CX8 mới đi cho lành bác ơi.
CX9 này cũng 4-5 năm rồi, công nghệ đã cũ nhiều.
Nhược điểm nữa là cái máy quá lớn, uống xăng như Tây uống bia, về lâu dài sẽ ko kinh tế.
Còn nếu bác vẫn thích thì ép giá nữa chứ 950 vẫn hơi cao.
Cái xe nó đã khấu hao hơn 50% rồi bác còn quan tâm khấu hao làm gì nữa.
Bác tham khảo nhé!View attachment 2048601
Chào các bác, em có ông bạn của ông bạn muốn bán lại cho CX9 2015 với giá 950tr, chưa fix.
Chạy thử thấy ngon lành, nội ngoại thất còn rất tốt, xe đi gần 45k km. Em thì thấy ổn do phù hợp nhu cầu và cũng thích do xe nhập Nhật. Nhưng dạo một vòng thấy CX9 mất giá khá nhiều so với các xe khác nên đâm ra lăn tăn.
Có bác nào đã từng dùng dòng này cho em nhận xét với, ngoài cái máy 3.7 ăn xăng thì có nhược điểm gì không, và mức ăn xăng khoảng bao nhiu ah. Cam ơn các bác.
[Đánh giá] - CX-8 không khá hơn CX-5
Đã lái thử nhiều tốc độ trong 1 giờ, đường thành phố và cao tốc @120km/g Các anh em nào đã thử lái CX-8 có cảm nhận giống mình như sau không? - Cách âm không khác CX-5. Tiếng ồn từ gầm và động cơ vọng vào buồng lái khá rõ. Đo decibel theo 2 cách đi cùng đoạn đường + tốc độ, và đậu xe tắt máy...
www.otofun.net
cx8 rồ ga lên trên 3000 rpm là 76db, khủng khiếp. CX9 2015 của tôi >3000 là 69db.
Tôi đanh giá tất cả các góc độ rồi và chọn em CX9. Không hề hối hận.
Tìm đâu ra xe fullsize rộng rãi, đầm chắc, nhập khẩu cách âm êm ru với giá 850t cho xe mới chạy roda 40k odo.
Chạy đường trường 11L, TP. 20L. Xá gì 25t tiền xăng tăng thêm 1 năm so với các xe khác.
Bác vào page fb CX9 Mỹ hoặc Global tham khảo đánh giá của người dùng nhé! Chạy gần 200k odo vẫn rất happy
Attachments
-
158,9 KB Đọc: 42
sao ko múc CX8 mới toanh cho lành?
[Đánh giá] - CX-8 không khá hơn CX-5
Đã lái thử nhiều tốc độ trong 1 giờ, đường thành phố và cao tốc @120km/g Các anh em nào đã thử lái CX-8 có cảm nhận giống mình như sau không? - Cách âm không khác CX-5. Tiếng ồn từ gầm và động cơ vọng vào buồng lái khá rõ. Đo decibel theo 2 cách đi cùng đoạn đường + tốc độ, và đậu xe tắt máy...
www.otofun.net
9 người 10 ý. Ai thấy hợp lí thì làm. Đang đi CX9 thấy mọi người chê quá nên nhột hay gì vậy? Hả?Cx-8 (cx-5 keo dai) mà đòi có cửa gì với CX-9. Kakaka
Prado của nhà Toyota thì... haiza cũng đúng mà, gia đình hắn truyền thống xưa nha gia giáo lắm...Thanks bác. EM biết là xe giá trị lớn thì khấu hao cao, nhưng so với giá tiền mua ban đầu, Prado chẳng hạn thì con CX9 rớt giá nhiều quá, nên em ko biết là xe này có bị phốt hay nhược điểm gì nhiều không
CX8 kéo dài vậy chứ hàng ghế 3 lại chật hơn cả Santafe. Được cái công nghệ nhiều.9 người 10 ý. Ai thấy hợp lí thì làm. Đang đi CX9 thấy mọi người chê quá nên nhột hay gì vậy? Hả?
Thanks các bác đã tư vấn. Ngoài vấn đề xăng với cái máy 3.7 thì có vẽ xe này không bị phốt gì các bác nhỉ. Thật ra thì tầm 950tr cũng có nhiều lựa chọn, nhưng em lai thích xe to đi cho thoải mái. Em cân nhắc thêm vậy. Tks các bác lần nữa.
[/Q
Tầm tiền này đây là sự lựa chọn quá tốt xe chạy đầm,rộng rãi, lành,máy mạnh . còn vấn đề xăng cộ tính ra cũng không tốn hơn nhiều n cái lợi nó mang lại lớn hơn rất nhiều. mấy con prado,fotuner tính ra máy bé mà xăng cũng xêm xêm.
Có tiền mua trâu tiếc gì sợi dây thừng. mình nhậu 1 bữa bằng nó uống cả tháng.1500km thì bỏ em 3.7 đi bác ơi
Tầm gần 1t bác kiếm được em santafe 2019 lướt máy dầu thì ngon hết bài
Riêng máy 3.7 bác đi 1500km thì 1 tháng hết 5tr tiền xăng
Còn santafe dầu 1500km chắc chỉ hết 2tr5 tiền xăng
Tính ra 1 năm bác tiết kiệm được 30tr tiền nhiên liệu. 2015 thì cũng bắt đầu đến thời kì hắt hơi xổ mũi rồi