em học HG bác ạ, em học gói max luôn đó . Nếu cầm lái 1 mình em cảm thấy chưa tự tin, mấy bận em chạy bổ túc thầy toàn chỉnh lái, đạp thắng, xuống côn phụ mình ko thôi. Ra đường nó khác lắm bác ạ, em đề cao tính an toàn nên rất sợ sự sai sót khi ra đường, chỉ một sai sót nhỏ cũng có khi gây ra hậu quả khôn lường. Vậy nên em mới nói cái vụ bổ túc thêm để quen dần khi ra đường.Học ở đâu mà 20h vẫn chưa dám lái ra đường .
Bởi vậy nhiều ng cứ so sánh học phí cao thấp, học 5-6tr xong tốn thêm mớ tiền bổ túc, tính ra còn cao hơn chỗ học 8-9tr.
Mình có ông bạn giới thiệu cho chỗ học 8tr ko nghe, đi học bên trường gì đó rẻ có đâu gần 6tr, nó cho chạy lòng vòng trong sân trường ko cho ra đg, giờ cũng có bằng rồi mà xe nhà vẫn vợ lái, ổng chỉ dám chạy từ cổng ra đg nội bộ trong khu đô thị thôi, khu khang điền với nam hòa bên q.9 đó, bắt đầu ra dương đình hội hoặc đỗ xuân hợp là đưa vợ lái
Chúc mừng bạn, mình chắc do tâm lý nhiều. Vậy nên phải nhờ thầy bổ túc, chắc cũng khoảng thời gian nữa mới dám một mình một xe. Hôm thứ 4 vừa rồi đi học bổ túc thêm thầy có phàn nàn là mình chạy xe hơi kiểu xe máy, rất nguy hiểm. HÔm đó mình xém ủi thẳng vào bác xe Zace bạn ợ. Cũng may là số sàn , còn hôm đó số tự động thì tập xác định luôn , hichic.mình học xong của HG ra đường chạy rất tự tin ,đang chạy xe ké thôi chưa mua xe,chúc mừng bạn đã có bằng
Tại ông thầy đó !
Ông thầy cứ sợ hv gây tai nạn, ko khuyến khích chạy, lúc nào cũng bảo chậm thôi, thủ thắng, v.v.. thế thì ko chạy đc.
Nên học vơi mấy ông nào chạy taxi đó.
Ông thầy cứ sợ hv gây tai nạn, ko khuyến khích chạy, lúc nào cũng bảo chậm thôi, thủ thắng, v.v.. thế thì ko chạy đc.
Nên học vơi mấy ông nào chạy taxi đó.
Hic, có bác nào chạy tatxi, u bờ, gờ ráp trên đây ko ? cho em chạy phụ hoặc phụ việc mấy bữa đi )Tại ông thầy đó !
Ông thầy cứ sợ hv gây tai nạn, ko khuyến khích chạy, lúc nào cũng bảo chậm thôi, thủ thắng, v.v.. thế thì ko chạy đc.
Nên học vơi mấy ông nào chạy taxi đó.
hihi, sau khi có bằng rồi lại cận Tết nữa nên lubu quá chưa vào diễn đàn. Một số bạn trách bỏ thớt mà đi.Thực ra ko phải vậy. Có bằng rùi mà chưa có chạy xe ra đường được ngay đâu các bác ợ. PHải bổ túc tay lái thêm nhiều lắm. Mình có đăng kí học bổ túc 8h thêm rồi nhưng cảm thấy vẫn chưa thấm. Khi học mình chỉ có 20h thực hành. Mà theo quy định chuẩn là phải 90h thực hành thì mời gọi là tạm ổn . Nhân tiện đây các a/c/e nào có bằng rồi mà cần bổ túc tay lái thêm thì mình hợp tác thuê con xe 4-7 chỗ tập chung đi, bác nào có đồng ý tưởng giống mình ko?
Tuần sau mình mới thi, cho mình hỏi bữa bác chọn xe số mấy thi vậy, mấy xe trên chỗ thi côn đạp ổn ko ạ
bác học sa hình cảm ứng xe số mấy,thì đăng ký xe đó thi luôn là ổn nhất,còn xe học mà hông ổn thì đổi qua thử xe số 4&5,theo kinh nghiệm cũ thi năm ngoái của em nha,còn giờ hông biếtTuần sau mình mới thi, cho mình hỏi bữa bác chọn xe số mấy thi vậy, mấy xe trên chỗ thi côn đạp ổn ko ạ
Bác tập xe nào thì nên thi xe đó luôn cho quen. còn chân côn thì ko xe nào giống xe nào. Mình tập xe 15, xe này là xe của thầy Nghĩa mang xuống làm xe sát hạch do thầy lên xe mới, chân côn thì bắt rất ngon, có điều hơi nặng, và kết quả là mình tạch ở dốc cầu do khó kềm côn.Tuần sau mình mới thi, cho mình hỏi bữa bác chọn xe số mấy thi vậy, mấy xe trên chỗ thi côn đạp ổn ko ạ
Lần thi thứ 2, mình dợt và thi xe 10. xe này thì côn ko bắt bằng xe 15 nhưng mà đạp nhẹ hơn. Lúc về đến bài ghép ngang mình còn đúng 80 điểm nhưng may mắn là ghép ok và PASS.
Chúc bác thi đậu nhé.
Mình học HG, vừa thi và PASS hôm qua 14/2/2017. LT 30, Sa hình 95 (chỉ mất 5 điểm cán vạch lúc ghép dọc), Đường trường 95 (trừ 5 điểm thay đổi số lúc đầu, thấy ai cũng bị). Đậu sa hình thì ra đường trường 100% đậu, thầy đường trường chấm dễ, có khi còn hướng dẫn thi như lúc tập nữa, trên xe đường trường mình thi có 4 người đều đậu.
Sa hình thì chú ý:
- Dốc cầu: hôm qua thấy nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ rớt nhiều ở khúc đó (loại trực tiếp)
- Ghép ngang. Vào ngay ngắn rồi mà không thấy báo bài thì trả thẳng tiến lên, rồi lùi lại. Nhìn kỹ kính phải, chú ý bánh xe cán vạch vàng nhưng không được cán ống đồng. Nhiều người vào ngay ngắn rồi không báo cứ tiến lùi trái phải cán ống trừ điểm hết xuống xe ra về luôn.
Hôm qua mình thấy cũng có nhiều trường hợp: Xe bị lỗi, hoặc chờ để vào chuồng lâu quá (do xe trước chậm) nên không kịp thời gian hoàn thành hết phần thi -> Rớt ... Chú ý những trường hợp này có thể lên khiếu nại, BGK sẽ xem xe và camera lại thấy đúng họ sẽ cho thi lại ngay trong ngày.
Các xe chạy ổn theo mình thấy: Số 1, 4, 5, 10. Đặc biệt số 1 và 4 rất nhiều người đăng ký nhé, nên ai mà tên vần A,B,C... thì OK do thi trước, còn tên gần cuối thì nên chọn xe khác ít người không thì đợi mỏi mòn nhé.
Sa hình thì chú ý:
- Dốc cầu: hôm qua thấy nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ rớt nhiều ở khúc đó (loại trực tiếp)
- Ghép ngang. Vào ngay ngắn rồi mà không thấy báo bài thì trả thẳng tiến lên, rồi lùi lại. Nhìn kỹ kính phải, chú ý bánh xe cán vạch vàng nhưng không được cán ống đồng. Nhiều người vào ngay ngắn rồi không báo cứ tiến lùi trái phải cán ống trừ điểm hết xuống xe ra về luôn.
Hôm qua mình thấy cũng có nhiều trường hợp: Xe bị lỗi, hoặc chờ để vào chuồng lâu quá (do xe trước chậm) nên không kịp thời gian hoàn thành hết phần thi -> Rớt ... Chú ý những trường hợp này có thể lên khiếu nại, BGK sẽ xem xe và camera lại thấy đúng họ sẽ cho thi lại ngay trong ngày.
Các xe chạy ổn theo mình thấy: Số 1, 4, 5, 10. Đặc biệt số 1 và 4 rất nhiều người đăng ký nhé, nên ai mà tên vần A,B,C... thì OK do thi trước, còn tên gần cuối thì nên chọn xe khác ít người không thì đợi mỏi mòn nhé.
Chỉnh sửa cuối:
Bác ơi! Hình như hôm nay mới là 15/2/2017 mà.Mình học HG, vừa thi và PASS hôm qua 15/2/2017. LT 30, Sa hình 95 (chỉ mất 5 điểm cán vạch lúc ghép dọc), Đường trường 95 (trừ 5 điểm thay đổi số lúc đầu, thấy ai cũng bị). Đậu sa hình thì ra đường trường 100% đậu, thầy đường trường chấm dễ, có khi còn hướng dẫn thi như lúc tập nữa, trên xe đường trường mình thi có 4 người đều đậu.
Sa hình thì chú ý:
- Dốc cầu: hôm qua thấy nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ rớt nhiều ở khúc đó (loại trực tiếp)
- Ghép ngang. Vào ngay ngắn rồi mà không thấy báo bài thì trả thẳng tiến lên, rồi lùi lại. Nhìn kỹ kính phải, chú ý bánh xe cán vạch vàng nhưng không được cán ống đồng. Nhiều người vào ngay ngắn rồi không báo cứ tiến lùi trái phải cán ống trừ điểm hết xuống xe ra về luôn.
Hôm qua mình thấy cũng có nhiều trường hợp: Xe bị lỗi, hoặc chờ để vào chuồng lâu quá (do xe trước chậm) nên không kịp thời gian hoàn thành hết phần thi -> Rớt ... Chú ý những trường hợp này có thể lên khiếu nại, BGK sẽ xem xe và camera lại thấy đúng họ sẽ cho thi lại ngay trong ngày.
Các xe chạy ổn theo mình thấy: Số 1, 4, 5, 10. Đặc biệt số 1 và 4 rất nhiều người đăng ký nhé, nên ai mà tên vần A,B,C... thì OK do thi trước, còn tên gần cuối thì nên chọn xe khác ít người không thì đợi mỏi mòn nhé.
Bác ơi! Hình như hôm nay mới là 15/2/2017 mà.
Mình ghi nhầm, là 14/2