Hôm trước đèn xe Grandis của em ngỏm củ tỏi, ra tháo kiểm tra thì là do nứt phần nhựa sau bộ đèn nên hôm bão bị nước vô, cháy luôn cái mạch điều khiển.
Thay mạch thì OK nhưng các chú tư vấn dịch vụ bảo ko hàn lại phần nhựa được mà phải thay cả cụm đèn. Em cũng nghe theo nhưng về với thấy mình óc vẻ khờ quá, hic hic
Thay mạch thì OK nhưng các chú tư vấn dịch vụ bảo ko hàn lại phần nhựa được mà phải thay cả cụm đèn. Em cũng nghe theo nhưng về với thấy mình óc vẻ khờ quá, hic hic
otosaigon nói:Nghe đâu nếu khách hàng có khiếu nại về chiến dịch này không như mong muốn ..sẽ được thưởng 1 năm bảo trì miễn phí thì phải ..
Anh Lơ nói đùa hay nói chơi vậy? Nếu nó thiệt thì vụ này kool à nhe.
Xưởng mới này thì rộng rãi và sạch sẽ hơn nhiều ở Nguyễn Trường Tộ, nhưng nv tư vấn và quản lý thì tăng thời gian online hơn là on the field, thợ thì tăng thời gian "tám" hơn là tập trung làm việc. Em đem xe vào sơn lại mấy chỗ bị trầy, phải đi tới đi lui tới lần thứ 4 mới gọi là tạm được. Lần đầu để xe lại 2 ngày thì sau khi sơn xong, thì có các vấn đề sau:
1. Có chỗ sơn dư làm nhìn vết trầy như vết sẹo nhưng thợ bảo không sao để hôm sau đánh bóng lại thì hết.
2. Sơn mấy chỗ thì có chỗ đánh bóng rồi, chỗ thì chưa. Nhìn trong rất nham nhở mà không thấy ai kiểm tra lại chất lượng trước khi giao xe cho kh.
3. Vệt trầy nối giữa phần sơn cũ và sơn mới, nhưng thợ bảo đánh bóng thêm nữa sẽ hết.
Tới lần hai thì đánh bóng cũng ko xong, phải gọi quản đốc và tư vấn ra thì mới đồng ý hẹn hôm sau rồi sơn lại 1 và 3.
Tới lần ba thì thợ chỉ sơn lại 1 và đánh bóng 3, hẹn đánh bóng tiếp lần bốn.
Tới lần bốn thì thợ đánh bóng xong, thì 3 vẫn còn vết nhưng mờ hơn, tuy vậy em vẫn ko hài lòng và mong đợi chất lượng tốt hơn đối với một xưởng dịch vụ có tên tuổi như thế này.
Tóm lại, em thấy hệ thống quản lý QC ở đây có vấn đề, quản lý chỉ xuất hiện khi kh khiếu nại, còn bình thường thì phó mặc cho thợ muốn làm gì thì làm, kh không kiểm tra hoặc không hiểu kỹ để kiểm tra thì xem như là xong việc. Em nghĩ cơ bản nhất khi giao xe cho kh thì nv tư vấn hay quản lý cũng phải đi cùng với kh để kiểm tra việc giao nhận xe và chất lượng công việc hoàn thành, đàng này cứ phó thác cho thợ thì ko xong rồi.
Các bác có vào xưởng này thì cũng phải kiểm tra cẩn thận khi nhận xe và nhiệt tình góp ý để cải thiện cách làm việc của nv thì mới an tâm khi giao xe để sửa chữa.
Trường hợp của em là vết sơn có thể thấy ở ngoài, nếu là thay thế những bộ phận trong xe không thấy được mà thợ làm tắc trách hoặc tiêu cực thì làm sao kh phát hiện.
Em đề nghị các bác AMC mà đọc thấy cm này thì có biện pháp chấn chỉnh ngay, để kh mới dám đặt lòng tin.
1. Có chỗ sơn dư làm nhìn vết trầy như vết sẹo nhưng thợ bảo không sao để hôm sau đánh bóng lại thì hết.
2. Sơn mấy chỗ thì có chỗ đánh bóng rồi, chỗ thì chưa. Nhìn trong rất nham nhở mà không thấy ai kiểm tra lại chất lượng trước khi giao xe cho kh.
3. Vệt trầy nối giữa phần sơn cũ và sơn mới, nhưng thợ bảo đánh bóng thêm nữa sẽ hết.
Tới lần hai thì đánh bóng cũng ko xong, phải gọi quản đốc và tư vấn ra thì mới đồng ý hẹn hôm sau rồi sơn lại 1 và 3.
Tới lần ba thì thợ chỉ sơn lại 1 và đánh bóng 3, hẹn đánh bóng tiếp lần bốn.
Tới lần bốn thì thợ đánh bóng xong, thì 3 vẫn còn vết nhưng mờ hơn, tuy vậy em vẫn ko hài lòng và mong đợi chất lượng tốt hơn đối với một xưởng dịch vụ có tên tuổi như thế này.
Tóm lại, em thấy hệ thống quản lý QC ở đây có vấn đề, quản lý chỉ xuất hiện khi kh khiếu nại, còn bình thường thì phó mặc cho thợ muốn làm gì thì làm, kh không kiểm tra hoặc không hiểu kỹ để kiểm tra thì xem như là xong việc. Em nghĩ cơ bản nhất khi giao xe cho kh thì nv tư vấn hay quản lý cũng phải đi cùng với kh để kiểm tra việc giao nhận xe và chất lượng công việc hoàn thành, đàng này cứ phó thác cho thợ thì ko xong rồi.
Các bác có vào xưởng này thì cũng phải kiểm tra cẩn thận khi nhận xe và nhiệt tình góp ý để cải thiện cách làm việc của nv thì mới an tâm khi giao xe để sửa chữa.
Trường hợp của em là vết sơn có thể thấy ở ngoài, nếu là thay thế những bộ phận trong xe không thấy được mà thợ làm tắc trách hoặc tiêu cực thì làm sao kh phát hiện.
Em đề nghị các bác AMC mà đọc thấy cm này thì có biện pháp chấn chỉnh ngay, để kh mới dám đặt lòng tin.