Hạng D
9/5/09
3.409
16.411
113
Vậy để lát em khiếu nại :). Vẫn đang ngồi đọi ở amc
 
dac
Hạng B2
10/5/04
165
3
0
53
Hà Lội
Hôm trước đèn xe Grandis của em ngỏm củ tỏi, ra tháo kiểm tra thì là do nứt phần nhựa sau bộ đèn nên hôm bão bị nước vô, cháy luôn cái mạch điều khiển.
Thay mạch thì OK nhưng các chú tư vấn dịch vụ bảo ko hàn lại phần nhựa được mà phải thay cả cụm đèn. Em cũng nghe theo nhưng về với thấy mình óc vẻ khờ quá, hic hic
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.661
113
otosaigon nói:
Nghe đâu nếu khách hàng có khiếu nại về chiến dịch này không như mong muốn ..sẽ được thưởng 1 năm bảo trì miễn phí thì phải ..
033102bebe_1_prv.gif

Anh Lơ nói đùa hay nói chơi vậy? Nếu nó thiệt thì vụ này kool à nhe.:D
 
Tập Lái
15/1/11
37
6
8
Em mới ở chỗ bác Hiền về sáng nay. Nhờ password OS mà được off 10% nữa. Cảm ơn bác!
 
Hạng B2
22/2/08
162
69
28
Xưởng mới này thì rộng rãi và sạch sẽ hơn nhiều ở Nguyễn Trường Tộ, nhưng nv tư vấn và quản lý thì tăng thời gian online hơn là on the field, thợ thì tăng thời gian "tám" hơn là tập trung làm việc. Em đem xe vào sơn lại mấy chỗ bị trầy, phải đi tới đi lui tới lần thứ 4 mới gọi là tạm được. Lần đầu để xe lại 2 ngày thì sau khi sơn xong, thì có các vấn đề sau:
1. Có chỗ sơn dư làm nhìn vết trầy như vết sẹo nhưng thợ bảo không sao để hôm sau đánh bóng lại thì hết.
2. Sơn mấy chỗ thì có chỗ đánh bóng rồi, chỗ thì chưa. Nhìn trong rất nham nhở mà không thấy ai kiểm tra lại chất lượng trước khi giao xe cho kh.
3. Vệt trầy nối giữa phần sơn cũ và sơn mới, nhưng thợ bảo đánh bóng thêm nữa sẽ hết.
Tới lần hai thì đánh bóng cũng ko xong, phải gọi quản đốc và tư vấn ra thì mới đồng ý hẹn hôm sau rồi sơn lại 1 và 3.
Tới lần ba thì thợ chỉ sơn lại 1 và đánh bóng 3, hẹn đánh bóng tiếp lần bốn.
Tới lần bốn thì thợ đánh bóng xong, thì 3 vẫn còn vết nhưng mờ hơn, tuy vậy em vẫn ko hài lòng và mong đợi chất lượng tốt hơn đối với một xưởng dịch vụ có tên tuổi như thế này.
Tóm lại, em thấy hệ thống quản lý QC ở đây có vấn đề, quản lý chỉ xuất hiện khi kh khiếu nại, còn bình thường thì phó mặc cho thợ muốn làm gì thì làm, kh không kiểm tra hoặc không hiểu kỹ để kiểm tra thì xem như là xong việc. Em nghĩ cơ bản nhất khi giao xe cho kh thì nv tư vấn hay quản lý cũng phải đi cùng với kh để kiểm tra việc giao nhận xe và chất lượng công việc hoàn thành, đàng này cứ phó thác cho thợ thì ko xong rồi.
Các bác có vào xưởng này thì cũng phải kiểm tra cẩn thận khi nhận xe và nhiệt tình góp ý để cải thiện cách làm việc của nv thì mới an tâm khi giao xe để sửa chữa.
Trường hợp của em là vết sơn có thể thấy ở ngoài, nếu là thay thế những bộ phận trong xe không thấy được mà thợ làm tắc trách hoặc tiêu cực thì làm sao kh phát hiện.
Em đề nghị các bác AMC mà đọc thấy cm này thì có biện pháp chấn chỉnh ngay, để kh mới dám đặt lòng tin.
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.661
113
Ở AMC Khánh Hội, e thấy quản lý thời gian của nhân viên rất kỹ : ra vào ca đều qua máy soi vân tay. Cái quan trọng nhất vẫn là chất lượng dịch vụ!
 
Hạng B2
15/6/09
228
1
0
47
Trước tiên em xin gửi lời xin lỗi đến bác GiLi vì những phiền hà bên em gây ra. Em cũng xin cám ơn những lời góp ý chân thành từ bác. Bên em sẽ chấn chỉnh ngay vấn đề này với các anh em liên quan để trách không xảy ra lần nữa. Xin cám ơn bác.