VNexpress mới có bài review, em thấy giá 4tỷ cho bản 3.0 TFSI mà với option như trong bài (4 ghế massage, thổi nóng lạnh, điều chỉnh điện,...) thì giá quá ngon ^^, S300L bị đe doạ thị phần đây ^^ còn như 7series của EA thì ế như nhau luôn ^^
Share thêm cho các bác
(volang.vn) Ngày 14/12 vừa qua, Audi Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe hạng sang A8L thế hệ mới với hai phiên bản động cơ 3.0 TFSI và 4.2 FSI tại khách sạn De L’opera, Hà Nội.
Audi A8L thế hệ mới là phiên bản kéo dài mới nhất của hãng xe hạng sang đến từ nước Đức. Với chiều dài toàn bộ xe và chiều dài cơ sở đều được kéo dài thêm 13 cm so với phiên bản thường, A8L mới có tổng chiều dài 5,27 mét mang lại những tiện nghi tối ưu cho hàng ghế phía sau.
Được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, Audi mang đến gói tùy chọn tiện nghi bao gồm tất cả các ghế đều được chỉnh điện, sưởi ấm, điều chỉnh riêng biệt dựa lưng, tựa đầu êm ái, đặc biệt có cả chức năng thông hơi và massage. Ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh từ hàng ghế phía sau. Gói tiện nghi này còn được hoàn chỉnh với các rèm che nắng điện phía sau xe và các cửa kính của hàng ghế sau, điều hòa tự động bốn vùng riêng biệt và hệ thống giải trí siêu cấp cho hàng ghế sau.
Bên cạnh đó, chiếc A8L cũng có thêm một số tùy chọn cao cấp khác như ghế thư giãn với đỡ chân điều chỉnh điện, ốp trung tâm với những khoang chứa đồ rộng rãi cùng các trang bị đặc biệt sang trọng như bàn làm việc gấp thận chí cả tủ lạnh thực sự đưa lại những tận hưởng thú vị cho chủ nhân chiếc xe. Audi cũng đưa ra các lựa chọn cho hệ thống giải trí hấp dẫn bao gồm hệ thống âm thanh high-end cao cấp của BOSE hay siêu cao cấp của hãng Bang & Olufsen.
A8 L mới trang bị cả hai chế độ lái cao cấp là Tiện nghi và Thể thao. Các mâm xe được chế tạo bằng nhôm. Hệ thống treo khí thích ứng với giảm xóc được điều chỉnh dành được trang bị tiêu chuẩn và được tích hợp với hệ thống lái đa năng của Audi.
Được chọn là đại sứ thương hiệu của Audi A8L, Linh Nga, một trong những diễn viên múa hàng đầu Việt Nam sẽ trở thành khách hàng đầu tiên được nhận chiếc xế hộp hạng sang tại Việt Nam.
Linh Nga là khách hàng đầu tiên và cũng trở thành đại sứ của Audi A8L.
Audi A8L mới sẽ được trưng bày tại showroom Audi Hà Nội và Audi Hồ Chí Minh từ đầu tháng 1/2011. Tại Việt Nam có giá bán là bán 3,9 tỷ đồng và 4,9 tỷ đồng lần lượt dành cho Audi A8L phiên bản 3.0 TFSI và 4.2 FSI được bảo hành 2 năm không giới hạn km.
http://volang.vn/1-tin-tuc-su-kien/audi-a8l-da-co-m%E1%BA%B7t-t%E1%BA%A1i-th%E1%BB%8B-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-vi%E1%BB%87t-nam
(volang.vn) Ngày 14/12 vừa qua, Audi Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe hạng sang A8L thế hệ mới với hai phiên bản động cơ 3.0 TFSI và 4.2 FSI tại khách sạn De L’opera, Hà Nội.
Audi A8L thế hệ mới là phiên bản kéo dài mới nhất của hãng xe hạng sang đến từ nước Đức. Với chiều dài toàn bộ xe và chiều dài cơ sở đều được kéo dài thêm 13 cm so với phiên bản thường, A8L mới có tổng chiều dài 5,27 mét mang lại những tiện nghi tối ưu cho hàng ghế phía sau.
Được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, Audi mang đến gói tùy chọn tiện nghi bao gồm tất cả các ghế đều được chỉnh điện, sưởi ấm, điều chỉnh riêng biệt dựa lưng, tựa đầu êm ái, đặc biệt có cả chức năng thông hơi và massage. Ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh từ hàng ghế phía sau. Gói tiện nghi này còn được hoàn chỉnh với các rèm che nắng điện phía sau xe và các cửa kính của hàng ghế sau, điều hòa tự động bốn vùng riêng biệt và hệ thống giải trí siêu cấp cho hàng ghế sau.
Bên cạnh đó, chiếc A8L cũng có thêm một số tùy chọn cao cấp khác như ghế thư giãn với đỡ chân điều chỉnh điện, ốp trung tâm với những khoang chứa đồ rộng rãi cùng các trang bị đặc biệt sang trọng như bàn làm việc gấp thận chí cả tủ lạnh thực sự đưa lại những tận hưởng thú vị cho chủ nhân chiếc xe. Audi cũng đưa ra các lựa chọn cho hệ thống giải trí hấp dẫn bao gồm hệ thống âm thanh high-end cao cấp của BOSE hay siêu cao cấp của hãng Bang & Olufsen.
A8 L mới trang bị cả hai chế độ lái cao cấp là Tiện nghi và Thể thao. Các mâm xe được chế tạo bằng nhôm. Hệ thống treo khí thích ứng với giảm xóc được điều chỉnh dành được trang bị tiêu chuẩn và được tích hợp với hệ thống lái đa năng của Audi.
Được chọn là đại sứ thương hiệu của Audi A8L, Linh Nga, một trong những diễn viên múa hàng đầu Việt Nam sẽ trở thành khách hàng đầu tiên được nhận chiếc xế hộp hạng sang tại Việt Nam.
Linh Nga là khách hàng đầu tiên và cũng trở thành đại sứ của Audi A8L.
Audi A8L mới sẽ được trưng bày tại showroom Audi Hà Nội và Audi Hồ Chí Minh từ đầu tháng 1/2011. Tại Việt Nam có giá bán là bán 3,9 tỷ đồng và 4,9 tỷ đồng lần lượt dành cho Audi A8L phiên bản 3.0 TFSI và 4.2 FSI được bảo hành 2 năm không giới hạn km.
http://volang.vn/1-tin-tuc-su-kien/audi-a8l-da-co-m%E1%BA%B7t-t%E1%BA%A1i-th%E1%BB%8B-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-vi%E1%BB%87t-nam
anh đọc kỹ lại tí : Audi mang đến gói tùy chọn tiện nghi bao gồm tất cả các ghế đều được chỉnh điện, sưởi ấm, điều chỉnh riêng biệt dựa lưng, tựa đầu êm ái, đặc biệt có cả chức năng thông hơi và massagekanz_min nói:VNexpress mới có bài review, em thấy giá 4tỷ cho bản 3.0 TFSI mà với option như trong bài (4 ghế massage, thổi nóng lạnh, điều chỉnh điện,...) thì giá quá ngon ^^, S300L bị đe doạ thị phần đây ^^ còn như 7series của EA thì ế như nhau luôn ^^
==> em chả tin nó standard đâu
Lượn lờ trên mạng thấy có thêm tin về Audi A8 post luôn lên cho các bác coi một thể. Kết em này từ hồi xem The Transporter, nhất là quả màn hình cảm ứng lật lên, lật xuống. Phiên bản mới này trong đẹp hơn phiên bản cũ trong transporter. Nghe nói em này còn trưng bày trên 29 Tràng Tiền mấy hôm nữa, rảnh phải lượn qua ngắm cho thèm (hehe giá cao quá mua không nổi).
Audi Việt Nam trình làng A8L
Chiếc sedan hạng sang cao cấp đã có mặt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm khoảng 4 tỷ đồng. Ngày 14/12, nhà phân phối Audi Việt Nam giới thiệu A8L phiên bản trục cơ sở dài chính hãng thế hệ thứ ba, thuộc diện hoàn toàn mới. Một năm trước, A8 2011 xuất hiện tại triển lãm Los Angeles. Đến tháng 5/2010 mới có mặt ở Mỹ.
A8 có những cải tiến đáng kể ở cả phần thiết kế, công nghệ chế tác và trang thiết bị đi kèm. Mục tiêu của hãng xe hạng sang Đức là bán khoảng 6.000 chiếc mỗi năm và khách hàng là những người có thu nhập trung bình 500.000 USD hàng năm.
Linh Nga và ông Trần Tấn Trung, Giám đốc công ty Liên Á quốc tế, nhà phân phối Audi tại Việt Nam. Ảnh: Trọng Nghiệp. Để đối trọng với các đối thủ truyền thống BMW serie 7 và Mercedes S-class, Audi tập trung mạnh vào thiết kế với những đường nét mang tính thời trang cao cấp, trang thiết bị phong phú và sức mạnh động cơ lấy từ bộ tăng áp turbin.
Sự khác biệt của A8 nằm ở cụm đèn pha công nghệ đi-ốt phát quang mà Audi dày công quảng bá. Lần đầu tiên có một mẫu xe mà đèn pha thuộc dạng "full LED". Không thể "liếc" như các dòng bi-xenon, A8L mới có thêm đèn mở rộng góc chiếu, kích hoạt khi tài xế bật xi-nhan và đánh lái.
Dưới các tấm panel hợp kim nhôm của A8 2011 là khung sườn "siêu đa dạng" mang tên MLP. Kiểu khung này được ứng dụng cho các loại từ A4, A5 tới A7. Nhưng A8 được gia cố thêm bằng hợp kim nhôm nhẹ và ma-giê. Cấu trúc MLP còn xuất hiện trên các mẫu xe thế hệ mới của Volkswagen Passat, Skoda Superb, Seat Exeo, Volkswagen Phaeton và Bentley Continental.
Phong cách thiết kế Audi vẫn là sự "đơn giản nhưng tinh tế". Rất ít đường cong và mang tính thời trang hơn hẳn hai đối thủ BMW serie 7 và Mercedes S-class. Nếu ai thích sự bề thế, uy nghiêm thì A8 không có thế mạnh. Hãng xe Đức tự hào rằng không chiếc đèn nào trên A8L có sợi đốt.
Nội thất A8 tràn ngập nút điều khiển từ hàng ghế trước đến ghế sau và sẽ làm choáng ngợp những ai thích công nghệ. Màn hình trung tâm thò thụt có độ phân giải cao. Bộ giao diện MMI thiết kế mới với nhiều tiện ích hơn. Điều hòa tự động 4 vùng độc lập. Toàn bộ các ghế trang bị chức năng massage nhiều chế độ (cả đấm lưng và đấm vai). Hàng ghế sau có hộc lạnh.
Cửa xe dạng hít, hàng ghế sau có kệ viết hoặc để chân, tùy theo lựa chọn của khách hàng. Ánh sáng trong xe có thể thay đổi theo ý thích của chủ nhân với các màu cơ bản là sáng mát, đỏ ấm cúng và hai màu trộn lẫn. Ghế phụ có thể chỉnh từ hàng ghế sau. Màn hình gối đầu gắn trên ghế trước. Camera hai bên và hỗ trợ lùi.
Nội thất dày đặc nút điều khiển của A8L bản 4.2. Bản tiêu chuẩn của A8L trang bị dàn âm thanh 14 loa Bose. Khách hàng có thể chọn dàn 19 loa của Bang&Olufsen công suất 1.400 W. Ổ cứng 20GB, dàn DVD cho ghế trước và sau. Đầu thu TV.
Audi Việt Nam chọn hai phiên bản động cơ 3 lít V6 TFSI công suất 290 mã lực và 4,2 lít V8 FSI công suất 372 mã lực. Cả hai đều trang bị hộp số tự động 8 cấp Tiptronic với cần số khá thú vị. Hệ thống treo khí nén có khả năng điều chỉnh độ cao gầm tối đa thêm 25 mm. Dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro.
Tài xế có thể chọn các chế độ lái bình thường (Normal), êm ái (Comfort), năng động (Dynamic) và tự chọn (Individual).
Chế độ tự chọn (Individual) là điểm khác biệt với các đối thủ khi tài xế có thể cài đặt trạng thái của động cơ, hệ thống treo hay hộp số một cách riêng biệt. Động cơ có thể làm việc ở trạng thái tính năng cao, hộp số nhạy nhưng hệ thống treo thì êm ái.
Mức giá dành cho A8L phiên bản 3.0 là 4 tỷ đồng và cho 4.2 là 5 tỷ đồng, đã bao gồm thuế. Đại diện Audi Việt Nam cho biết mức giá này chỉ là tạm tính và sẽ thay đổi khi áp dụng thuế nhập khẩu mới từ 1/1/2011. Dự kiến đến tháng sau, A8L mới chính thức có mặt trên thị trường. Xe bảo hành 2 năm không giới hạn số km đi được.
Giống như các dòng xe khác tại Việt Nam, A8L có đại sứ thương hiệu là diễn viên múa Linh Nga. Cô cũng là khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc Audi A8L 4.2.
A8L chân dài
Lốp căng
Nội thất quá chuẩn, kết nhất là quả màn hình cảm ứng kia.
(Nguồn: Vnexpress.net)
Audi Việt Nam trình làng A8L
Chiếc sedan hạng sang cao cấp đã có mặt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm khoảng 4 tỷ đồng. Ngày 14/12, nhà phân phối Audi Việt Nam giới thiệu A8L phiên bản trục cơ sở dài chính hãng thế hệ thứ ba, thuộc diện hoàn toàn mới. Một năm trước, A8 2011 xuất hiện tại triển lãm Los Angeles. Đến tháng 5/2010 mới có mặt ở Mỹ.
A8 có những cải tiến đáng kể ở cả phần thiết kế, công nghệ chế tác và trang thiết bị đi kèm. Mục tiêu của hãng xe hạng sang Đức là bán khoảng 6.000 chiếc mỗi năm và khách hàng là những người có thu nhập trung bình 500.000 USD hàng năm.
Linh Nga và ông Trần Tấn Trung, Giám đốc công ty Liên Á quốc tế, nhà phân phối Audi tại Việt Nam. Ảnh: Trọng Nghiệp. Để đối trọng với các đối thủ truyền thống BMW serie 7 và Mercedes S-class, Audi tập trung mạnh vào thiết kế với những đường nét mang tính thời trang cao cấp, trang thiết bị phong phú và sức mạnh động cơ lấy từ bộ tăng áp turbin.
Sự khác biệt của A8 nằm ở cụm đèn pha công nghệ đi-ốt phát quang mà Audi dày công quảng bá. Lần đầu tiên có một mẫu xe mà đèn pha thuộc dạng "full LED". Không thể "liếc" như các dòng bi-xenon, A8L mới có thêm đèn mở rộng góc chiếu, kích hoạt khi tài xế bật xi-nhan và đánh lái.
Dưới các tấm panel hợp kim nhôm của A8 2011 là khung sườn "siêu đa dạng" mang tên MLP. Kiểu khung này được ứng dụng cho các loại từ A4, A5 tới A7. Nhưng A8 được gia cố thêm bằng hợp kim nhôm nhẹ và ma-giê. Cấu trúc MLP còn xuất hiện trên các mẫu xe thế hệ mới của Volkswagen Passat, Skoda Superb, Seat Exeo, Volkswagen Phaeton và Bentley Continental.
Phong cách thiết kế Audi vẫn là sự "đơn giản nhưng tinh tế". Rất ít đường cong và mang tính thời trang hơn hẳn hai đối thủ BMW serie 7 và Mercedes S-class. Nếu ai thích sự bề thế, uy nghiêm thì A8 không có thế mạnh. Hãng xe Đức tự hào rằng không chiếc đèn nào trên A8L có sợi đốt.
Nội thất A8 tràn ngập nút điều khiển từ hàng ghế trước đến ghế sau và sẽ làm choáng ngợp những ai thích công nghệ. Màn hình trung tâm thò thụt có độ phân giải cao. Bộ giao diện MMI thiết kế mới với nhiều tiện ích hơn. Điều hòa tự động 4 vùng độc lập. Toàn bộ các ghế trang bị chức năng massage nhiều chế độ (cả đấm lưng và đấm vai). Hàng ghế sau có hộc lạnh.
Cửa xe dạng hít, hàng ghế sau có kệ viết hoặc để chân, tùy theo lựa chọn của khách hàng. Ánh sáng trong xe có thể thay đổi theo ý thích của chủ nhân với các màu cơ bản là sáng mát, đỏ ấm cúng và hai màu trộn lẫn. Ghế phụ có thể chỉnh từ hàng ghế sau. Màn hình gối đầu gắn trên ghế trước. Camera hai bên và hỗ trợ lùi.
Nội thất dày đặc nút điều khiển của A8L bản 4.2. Bản tiêu chuẩn của A8L trang bị dàn âm thanh 14 loa Bose. Khách hàng có thể chọn dàn 19 loa của Bang&Olufsen công suất 1.400 W. Ổ cứng 20GB, dàn DVD cho ghế trước và sau. Đầu thu TV.
Audi Việt Nam chọn hai phiên bản động cơ 3 lít V6 TFSI công suất 290 mã lực và 4,2 lít V8 FSI công suất 372 mã lực. Cả hai đều trang bị hộp số tự động 8 cấp Tiptronic với cần số khá thú vị. Hệ thống treo khí nén có khả năng điều chỉnh độ cao gầm tối đa thêm 25 mm. Dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro.
Tài xế có thể chọn các chế độ lái bình thường (Normal), êm ái (Comfort), năng động (Dynamic) và tự chọn (Individual).
Chế độ tự chọn (Individual) là điểm khác biệt với các đối thủ khi tài xế có thể cài đặt trạng thái của động cơ, hệ thống treo hay hộp số một cách riêng biệt. Động cơ có thể làm việc ở trạng thái tính năng cao, hộp số nhạy nhưng hệ thống treo thì êm ái.
Mức giá dành cho A8L phiên bản 3.0 là 4 tỷ đồng và cho 4.2 là 5 tỷ đồng, đã bao gồm thuế. Đại diện Audi Việt Nam cho biết mức giá này chỉ là tạm tính và sẽ thay đổi khi áp dụng thuế nhập khẩu mới từ 1/1/2011. Dự kiến đến tháng sau, A8L mới chính thức có mặt trên thị trường. Xe bảo hành 2 năm không giới hạn số km đi được.
Giống như các dòng xe khác tại Việt Nam, A8L có đại sứ thương hiệu là diễn viên múa Linh Nga. Cô cũng là khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc Audi A8L 4.2.
A8L chân dài
Lốp căng
Nội thất quá chuẩn, kết nhất là quả màn hình cảm ứng kia.
(Nguồn: Vnexpress.net)
Last edited by a moderator:
@mb_fan: hix mỗi báo viết mỗi kiểu í ^^ ko hiểu xe standard nhập về chưa đặt option thì nó ntn nhỉ? =))